Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Outing công bố CLB Golf Họ Hà: Hướng về cội nguồn

CLB Golf Họ Hà đã tổ chức outing công bố CLB với chủ đề Hướng về cội nguồn. Với quyết tâm đổi mới, xây dựng CLB có tính đoàn kết cao và cùng chung tinh thần hướng về nguồn cội, cùng nhau chơi golf, cùng nhau gìn giữ nét đẹp và phát triển văn hóa của CLB. Ông Hà Chí Thanh được bầu làm Chủ Tịch Hội Golf Họ Hà Miền Bắc. 

Ông Hà Chí Thanh nói: "Tôi vui mừng hân hoan trong ngày ra mắt clb golf cho những thành viên cùng họ Hà. Bản thân tôi là người yêu golf và rất mong muốn có thể tập hợp các anh em cùng chí hướng và đặc biệt là cùng họ Hà. Outing công bố CLB với chủ đề Hướng về cội nguồn đã nói lên tất cả tâm tư, tình cảm và mong muốn không chỉ của tôi mà của tất cả tân thành viên CLB. Thông sự kiện outing này, chúng tôi muốn gửi lời chào đến cộng động golf Việt và sẵn sàng tham gia các hoạt động thể thao chung để đẩy mạnh phong trào golf cả nước. Bên cạnh đó, CLB Golf họ Hà sẽ luôn hướng tới cộng động, cùng nhau kế thừa giá trị truyền thống của những thành viên họ Hà".

HoHa14

Ông Hà Chí Thanh - Chủ tịch Hội Golf Họ Hà miền Bắc.

Câu lạc bộ Golf Họ Hà được chia ra làm 2 miền Nam Bắc thành Hội Golf Họ Hà Miền Bắc và Hội Golf Họ Hà Miền Nam. Miền Bắc được tính từ Quảng Trị trở ra đến các tỉnh phía Bắc, Miền Nam tính từ Thừa Thiên Huế trở vào các tỉnh phía Nam. Cả 2 hội Golf đều thuộc câu lạc bộ golf Họ Hà. 

Chủ tịch Hội golf họ Hà miền Bắc chia sẻ thêm: "Sự ra đời của câu lạc bộ golf họ Hà với một mục tiêu kết nối các thành viên golfer đến từ cả 3 miền Bắc Trung Nam. Tất cả cùng nhau xây dựng một tập thể yêu golf, thân thiện, đoàn kết, hào sảng và chia sẻ. Bên cạnh các hoạt động golf outing, giải đấu trong năm, Ban điều hành câu lạc bộ golf họ Hà cũng hướng đến nhiều hoạt động thiện nguyện và công tác xã hội như: Đóng góp xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ gia đình bị ảnh hưởng chất độc màu da cam, tạo quỹ học bổng khuyến khích cho các trẻ em nghèo vượt khó"

logoHoHa

Tại Outing, BTC đã vinh danh các golfer đạt giải. Dưới đây là kết quả:

Giải Golfer Net
Bảng Nam 
Nhất Hà Duy Lợi 65
Nhì Hà Tuấn Anh 67
Ba Hà Quốc Thạch 67
Bảng Nữ
Best Net Hà Thị Hồng 68
Giải kỹ thuật
Nearest to the Pin
6A Hà Công Vịnh 8Y
5B Hà Chí Thanh 3Y
Longest Drive
9A Hà Đức Thắng 275Y
8B Hồ Thị Hồng Nhung 263Y 

Họ Hà là một dòng Họ lớn trong vùng Văn hóa Đông Á ở Việt Nam. Trong danh sách Bách gia tính họ này đứng thứ 21 trong hàng ngàn họ. Theo một số nhà Sử học của Viện sử học, Cao tổ họ HÀ việt nam là cụ Hà Đắc Trọng, có mặt tại Việt nam từ năm 900-910 tại Tuyên Quang. tại đây họ Hà đã trải qua 15 đời làm Châu mục Châu Vị Long (tương đương tỉnh trưởng Tuyên Quang ngày nay), có 2 đời vua lý ban Phò Mã và Thái Phó, Thái Bảo (3 vị quan lớn nhất triều Lý). Tấm bia cổ của cụ Hà Hưng Tông năm 1107 hiện vẫn còn nguyên tại chùa Bảo Ninh Sùng Phúc - Chiêm Hóa - Tuyên Quang (GS Sử học Nguyễn Minh Tường). Một truyền thuyết khác cho rằng họ Hà Việt nam bắt nguồn từ thời Hùng Vương, hiện nay đền thờ 4 vị Tướng họ Hà vẫn còn bảo tồn tại xã Hiền Quang - Phú Thọ. 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi