Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin bảo trợ

Loạt 'sao' chuyên nghiệp Singapore đến Việt Nam giao lưu thi đấu đối kháng

Loạt 'sao' chuyên nghiệp Singapore đến Việt Nam giao lưu thi đấu đối kháng

Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam (VTGA) đã chính thức công bố đội hình khách mời gồm 12 ngôi sao golfer chuyên nghiệp trực thuộc Hiệp Hội Golf Chuyên Nghiệp Singapore và 12 doanh nhân lớn cùng đồng hành. Sự kiện giao lưu xúc tiến du lịch golf Việt Nam - Singapore sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 3 tháng 3 tới đây tại sân golf Tân Sơn Nhất TP HCM.

Đáng chú ý trong số 12 golfer chuyên nghiệp Singapore là những tên tuổi rất nổi tiếng trên hệ thống Asian Tour và ADT Tour như Marc Ong, Gergory Foo, Abdul Hadi, Francis Tan, Dengshan Koh. Đặc biệt giải đấu có sự góp mặt của lão tướng Mardan Mamat đã từng xếp hạng thứ 193 thế giới ở thời điểm phong độ tốt nhất, với 4 danh hiệu vô địch các giải Asian Tour và ADT Tour. Tham gia cùng với các golfer chuyên nghiệp còn có 12 tay golf nghiệp dư là các doanh nhân lớn của Singapore cùng đến Vietnam để giao lưu.

VTGA cũng trân trọng giới thiệu 12 golfer chuyên nghiệp cũng như 12 golfer doanh nhân Việt Nam. Trong số các Pro golfer phía Việt Nam có sự hiện diện của hầu hết các tên tuổi lớn trong làng golf hiện nay như Trần Lê Duy Nhất, Trương Chí Quân, Doãn Văn Định, Nguyễn Hữu Quyết, Lê Việt Cường, Nguyễn Tuấn Kiệt, Đinh Song Hài, Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Gia Hồng, lão tướng Nguyễn Đình Châu. Ban tổ chức cũng mời Lê Khánh Hưng - nhà vô địch Lexus Challenge 2023. 

Sự kiện đang thu hút được đông đảo sự quan tâm và được chờ đón khi hứa hẹn mang đến nhiều trận đấu hấp dẫn. Nhưng trên hết, sự kiện là giải đấu nêu cao tình thần giao lưu trình diễn golf nhằm mục tiêu quảng bá cho du lịch golf Việt ngày càng có tiếng nói trong khu vực cũng như thế giới.

Ông Trịnh Thành, Tổng thư ký VTGA chia sẻ: "Đây là sự kiện golf giao lưu phong trào nhưng có sự góp mặt rất đông đảo các golfer có trình độ cao. Đây là cơ hội để các khách mời là golfer chuyên nghiệp Việt Nam và các golfer khách mời nghiệp dư Việt Nam có cơ hội cọ sát, giao lưu nhằm đem đến một làn gió mới, một khởi đầu mới mang tính kết nối quốc tế thúc đẩy phát triển tiềm năng du lịch golf Việt. Không chỉ dừng lại tại đây mà tương lai chúng ta tiếp tục đón tiếp các đoàn golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư từ nhiều nước khác sẽ đến giao lưu với Việt Nam cũng theo thể thức Ryder Cup. Chúng tôi hy vọng có sự chung tay của cộng đồng golfer và doanh nghiệp Việt hãy cùng đồng lòng để đưa golf Việt Nam có vị trí vai trò mạnh mẽ hơn. Bản thân tôi tin rằng thông qua buổi giao lưu này sẽ phần nào góp phần quảng bá cho du lịch golf Việt Nam ngày càng được bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn."

TeamSingapore

Ông Trịnh Thành - TTK VTGA (Áo vàng) đón đoàn Singapore đến tp HCM. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi