Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Tin bảo trợ

Giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp mùa 4: Chuyện chơi chậm làm nóng buổi họp bàn

Giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp mùa 4: Chuyện chơi chậm làm nóng buổi họp bàn

Trải qua 3 mùa giải, sự kiện golf VĐ Các CLB 12 Con Giáp đã trở thành một giải đấu không thể thiếu trong món ăn tinh thần của cộng đồng golfer tại khu vực phía Bắc. Với số lượng 12 đội tuyển đại diện cho 12 Con giáp khác nhau không chỉ mang đến sự đặc biệt mà còn giúp cho giải đấu luôn có màu sắc riêng của từng CLB và của chính giải đấu.

Các đội vô địch giải những năm qua gồm CLB Golf 1982, CLB Golf G78 và đương kim quán quân CLB Golf R76. Mỗi năm một đội tuyển mới lên ngôi cho thấy sự thách thức cũng như khó lường ở giải đấu và ở chính thể thức đấu match. Để có sự đổi mới, hấp dẫn và buộc các đội tuyển phải có nhiều tính toán, BTC cũng liên tục cập nhật, đan xen giữa các thể thức của các bảng khác nhau. Rất nhiều biến số ảnh hưởng và để dự đoán đội vô địch là không hề dễ chút nào. 

12ConGiapMua4

Cúp luân lưu giải Golf VĐ Các CLB 12 Con Giáp.

Tại buổi lễ họp bàn giải đấu, Trưởng BTC ông Nguyễn Hồng Vinh thay mặt những người làm giải đấu đã có những tri ân dành cho các đơn vị tài song hành các năm qua gồm nhà tài trợ danh xưng công ty Bảo Ngọc, sân golf SkyLake, Glory Resort, Wilson Việt Nam, Norresy, Caballo, Hà Việt Golf, AT Travel...

Ông Nguyễn Hồng Vinh cũng chia sẻ: "Vai trò của các nhà tài trợ cho giải đấu VĐ 12 Con Giáp là vô cùng quan trọng. Để có thành công cũng như sức ảnh hưởng như hiện nay, sự ủng hộ động viên cổ vũ từ các mạnh thường quân đã tiếp nguồn năng lượng cho BTC và các CLB luôn hết mình vì giải".

_KEN6219

Ông Nguyễn Hồng Vinh - Trưởng BTC giải đấu phát biểu tại buổi Họp bàn giải Golf VĐ các CLB 12 Con Giáp.

Cũng trong lễ gặp mặt chuẩn bị cho giải đấu, các đại diện CLB đã có những thảo luận góp ý xây dựng rất nhiệt tình. Trong đó vấn đề nóng nhất chính là câu chuyện chơi chậm và đánh chậm khiến cho các trận đấu bị kết thúc muộn. Đã có nhiều giải pháp trong vấn đề này trong đó có việc hoán đổi thể thức thi đấu đặc biệt ngày chung kết sẽ là hai thể thức foursome, single match sẽ giúp trận đấu nhanh hơn. Bên cạnh đó, BTC cũng kêu gọi các CLB thực hiện tuân thủ trong điều lệ và trong luật thi đấu về tốc độ chơi. Trưởng ban trọng tài ông Bạch Cường Khang cam kết sẽ không để trận đấu nào vượt quá 5,5 tiếng. Ngoài ra BTC cũng nêu cao tình thần thượng võ, chơi đẹp và vì ý nghĩa của giải đấu. Các CLB cũng mong muốn có nhiều hơn sự hỗ trợ của sân đấu để các thành viên có thể thường xuyên tập luyện với điều kiện tốt nhất.

_KEN6441

Trưởng ban trọng tài giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp, ông Bạch Cường Khang.

Theo thông báo, giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp sẽ có mùa thứ 4 liên tiếp được tổ chức ở sân golf SkyLake, diễn ra trong hai ngày 18 và 19/5. Trong buổi họp bàn với các CLB, BTC cũng chốt được rất nhiều các hạng mục quan trọng bao gồm ngày chốt HCP 9/2/2023. Ngày bốc thăm Caddie là vào ngày 16/2/2023. Mỗi đội tuyển sẽ có 24 thành viên nam/nữ nghiệp dư chuyên nghiệp. Vẫn như các năm khi số lượng bảng đấu được chia chi tiết tới 8 bảng đấu A-B-C-D-E-F-G-H. Các thể thức thi đấu gồm Fourballs, Foursomes, Single Match. Cơ cấu giải thưởng gồm cúp luân lưu cho nhà vô địch cùng huy chương vàng, vị trí á quân là HC Bạc, vị trí thứ 3 là HC Đồng và giải phong cách nhận kỷ niệm chương. 

Chi tiết bảng đấu:

BẢNG

HANDICAP

SỐ LƯỢNG VĐV THI ĐẤU (THỂ THỨC)

Ngày 18/05

Ngày 19/05

A

4.4 trở xuống và Chuyên Nghiệp

2 (Fourballs)

1 (Singles Match)

B

4.5 – 7.4

1 (Singles Match)

2 (Foursome)

C

7.5 – 9.4

2 (Fourballs)

1 (Singles Match)

D

9.5 - 12.4

1 (Singles Match)

2 (Foursome)

E

12.5 - 15.4

2 (Fourballs)

1 (Singles Match)

F

15.5 - 18.4

1 (Singles Match)

2 (Foursome)

G

18.5 - 21.4

2 (Fourballs)

1 (Singles Match)

H

21.5 trở lên

1 (Singles Match)

2 (Foursome)

Lịch trình thi đấu:

Thứ Năm

(18/05/2023)

6:30

Thi đấu lượt trận sáng Fourballs (Bảng A,C,E,G)

Xuất phát theo Tee time hai hố.

12:00

Thi đấu lượt trận chiều Singles (Bảng B,D,F,H)

Xuất phát theo Tee time hai hố.

18:30

Tiệc Gala Dinner

Khu vực sân khấu sân golf Sky Lake

Thứ Sáu

(19/05/2023)

6:30

Thi đấu lượt trận sáng Foursomes (Bảng B,D,F,H)

Xuất phát theo Tee time hai hố.

12:00

Thi đấu lượt trận chiều Singles (Bảng A,C,E,G)

Xuất phát theo Tee time hai hố.

Kết thúc thi đấu

Lễ trao giải

Khu vực sân khấu sân golf SkyLake

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi