Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin bảo trợ

Golfer Âu Văn Sơn, CLB Golf 9295 lần lượt đoạt cup 'to nhất' giải HNGA Leaders Championship

Giải đấu HGNA Leaders Championship 2023 là sự kiện mở màn cho mùa giải của Hội golf tp Hà Nội. Đây là giải đấu cho các Chủ tịch & Tổng thư ký của các CLB thành viên của HNGA. Giải đấu luôn nêu cao tinh thần giao lưu, đoàn kết chung tay xây dựng phong trào golf Hà Nội vững mạnh. Sự kiện cũng là dịp tri ân các lãnh đội, ban điều hành - những người luôn cống hiến cho hoạt động của CLB. HNGA Leaders Championship đã và đang trở thành giải đấu mang lại nhiều dấu ấn mới, tiếp thêm năng lượng dồi dào cho một năm tỏa sáng.

Phát biểu tại giải đấu, Tổng thư ký Hội golf Tp Hà Nội ông Đặng Tất Thành chia sẻ: "Hội golf Hà Nội đã tổ chức kết nạp các hội viên CLB trên địa bàn thành phố để có thể xây dựng hệ thống CLB với nền tảng bền chặt, giúp thể thao golf của thủ đô luôn vững mạnh và là tiền đề cho hướng phát triển lâu dài về sau. Nhận ra tầm quan trọng của các CLB và đặc biệt muốn dành sự tri ân sâu sắc cho những người đứng đầu, HNGA đã quyết định tổ chức một sự kiện golf dành cho chính Các chủ tịch & thư ký của các CLB Golf Hà Nội.  Bước sang năm thứ 2, giải đấu đang ngày đóng một vai trò quan trọng hơn nữa trong hệ thống giải của Hội và cũng là cơ hội để tất cả mọi người ngồi lại với nhau, trao đổi và cùng đưa ra phương hướng - hành động cho năm 2023" 

HNGATTK

Tổng thư ký Hội golf Tp Hà Nội ông Đặng Tất Thành. Ảnh: HNGA

Trong một ngày thời tiết vẫn bị ảnh hưởng bởi sương mù và nồm nhưng không hề làm giảm tinh thần thi đấu của những con người đang đứng đầu của các CLB, thậm chí đã có nhiều golfer đạt kết quả tốt. Với số gậy 74, golfer Âu Văn Sơn đã xuất sắc đạt danh hiệu Best Gross của giải HNGA Leaders Championship. Còn với cùng tổng net 139, CLB Golf 9295 đã vượt qua CLB Golf Mercedes để về vị trí Best Net khi có tổng HCP thấp hơn. 
 
Dưới đây là chi tiết kết quả:
 
Giải Golfer Thành tích
Best Gross Âu Văn Sơn 74 
Bảng A
Nhất Trần Việt Sơn Net 67
Nhì Lê Thanh Hà Net 69
Ba Nguyễn Hoà Hiệp Net 70
Bảng B
Nhất Lê Thanh Tùng Net 67
Nhì Nguyễn Thị Khánh Net 68
Ba Nguyễn Y Tôn Net 69
Đồng đội
Nhất CLB Golf 9295 Net 139
Nhì CLB Golf Mercedes Net 139
Ba CLB Golf SVUK Net 143
 
Một số hình ảnh tại sự kiện

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi