Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

MC Hải Anh mang quà Tết đến với các em nhỏ ở Cô Nhi viện

MC Hải Anh mang quà Tết đến với các em nhỏ ở Cô Nhi viện

Giải golf “Christmas Day Championship 2022” vào ngày 16/12/2022, đã diễn ra vô cùng thuận lợi và thành công. Sự kiện do cộng đồng “Yêu Golf, Mê Swing & Nghiện Du Lịch” hợp tác cùng S_Golf và Baygolf tổ chức trên sân golf Hilltop Valley, Hoà Bình. Thông qua giải đấu lần này, cộng đồng “Yêu Golf, Mê Swing & Nghiện Du Lịch” muốn kỉ niệm 2 năm thành lập nhóm, đồng thời gửi lời tri ân đến những hội viên đã luôn ủng hộ và đóng góp sức lực xây dựng cộng đồng. Bên cạnh đó, sự kiện cũng chính là lời tạm biệt một năm cũ với nhiều kỉ niệm không vui và cùng chào đón năm 2023 mới mẻ, thành công, tràn đầy hy vọng. 

Điều tuyệt vời hơn là BTC giải đấu đã quyên góp được hơn 41 triệu đồng từ các mạnh thường quân để hỗ trợ cho những trẻ em ở Cô Nhi Viện Thánh An Bùi Chu, Xuân Trường, Nam Định. Tại cô nhi viện Thánh An, Bùi Chu, Xuân Trường, Nam Định, hiện đang có tới gần 100 trẻ em như thế. Các em đến từ nhiều nơi khác nhau, đều có chung số phận kém may mắn, hoàn cảnh khắc nghiệt, các em tề tụ về chung dưới một mái nhà ấm cúng mang tên Thánh An. Nhìn các con tươi vui, khỏe mạnh, ăn được, ngủ được, những người làm thiện nguyện đều vui và hân hoan. Nhất là dịp Tết đến cận kề, BTC chỉ mong sao mái ấm - cô nhi viện Thánh An - Bùi Chu luôn cháy lên ngọn lửa ấm để mọi trẻ em đều có một mùa xuân đong đầy tình yêu thương và san sẻ. Mong sao cho các con lớn lên đều được ăn học đầy đủ, trở thành những công dân tốt đẹp của đất nước. 

Và cuối tuần qua đại diện BTC Christmas Day Championship ông Nguyễn Đức Thắng, MC Nguyễn Hải Anh và các thành viên trong BTC đã trực tiếp đến Cô Nhi Viện Thánh An Bùi Chu- Nam Định trao tặng những vật phẩm từ thiện cho ban giám đốc, và hơn 100 trẻ em bị bỏ rơi, mồ côi, khuyết tật tại đây để hỗ trợ nuôi dưỡng , sinh hoạt, học tập cho các em. Tại cô nhi viện đoàn được đón tiếp bởi Linh mục Giuse Phạm Ngọc Oanh cùng các CBNV tại cô nhi viện, các em nhỏ đã dành tình cảm cho đoàn bằng những bài hát, điệu múa và những cái ôm ấm áp.

CoNhi4

MC Hải Anh đại diện BTC giải Christmas Day Championship đi trao quà tặng cho các em nhỏ ở Cô Nhi viện Thánh an Bùi Chu. 

CoNhi2

Ông Nguyễn Đức Thắng - Giám đốc điều hành Bay Golf - trưởng BTC giải đại diện trao các phần quà tại Cô Nhi viện Thánh An Bùi Chu. 

Nữ MC golf Hải Anh không giấu nổi niềm xúc động chia sẻ: "Đứng tại cô nhi viện bên cạnh những em nhỏ chúng tôi thấy ấm áp vô cùng, thật tuyệt vời khi giải golf mừng Noel Christmas Day Championship 2022 không chỉ là sự kiện thi đấu thể thao mà còn là giải đấu của tình yêu thương, tình đoàn kết. Thay mặt cho BTC giải Christmas Day Championship 2022 Hải Anh vô cùng cảm ơn sự đồng hành của các golfer tham gia giải đấu đã cùng chung tay để giúp cho Cô Nhi Viện có một cái Tết ấm áp hạnh phúc và đầy tình thương yêu".

Christmas Day Championship sẽ là giải đấu thường niên của cộng đồng “Yêu Golf, Mê Swing & Nghiện Du Lịch”. Giải đấu sẽ luôn là nơi giao lưu chia sẻ của các golfer và cũng là sự kiện hướng tới những hỗ trợ, đóng góp cho cộng đồng.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi