Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin bảo trợ

FLC Biscom tổ chức Dạ tiệc tri ân đối tác và truyền thông báo chí.

 FLC Biscom tổ chức Dạ tiệc tri ân đối tác và truyền thông báo chí.

Trong khuôn khổ sự kiện, Outing quy tụ gần 50 golfers trải nghiệm trực tiếp trên sân cỏ của FLC Golf Links Sam Son. Ngoài ra, gala “Dạ tiệc tri ân FLC Biscom - Perfect For Swing” đã diễn ra trong không gian ấm cúng, đây cũng là khoảnh khắc để nhìn nhận lại những thành tựu FLC biscom đã đạt được và những khó khăn còn tồn đọng cùng với kế hoạch cho năm 2023 ngày càng thành công, rực rỡ hơn. 

Các sự kiện golf của FLC Biscom những năm qua đã và đang thu hút sự quan tâm của báo chí, truyền thông, gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng golf Việt và cả nước ngoài. Từ đó, góp phần vào sự phát triển của nền golf nước nhà vững mạnh hơn. Và vào năm 2023 cũng như những năm sắp tới, FLC Biscom sẽ đẩy mạnh hơn các giải đấu có quy mô và có cả chiều sâu.

FLCBiscom1

Ông Đỗ Việt Hùng, TGĐ FLC Biscom cảm ơn tới các đối tác, khách hàng, nhà tài trợ và đơn vị truyền thông báo chí tại Gala. Ảnh: FLC Biscom

Đặc biệt, nhân sự kiện này, FLC Biscom muốn gửi lời tri ân đến những Đối tác, Đại lý, Nhà tài trợ, Cơ quan thông tấn báo chí đã đồng hành cùng FLC Biscom trong suốt một năm qua. Thông qua sự kiện “FLC Biscom - Perfect For Swing”, mối quan hệ hợp tác với các Đại lý trong nước ngày càng bền chặt, FLC Biscom sẽ đẩy mạnh hợp tác với các đối tác nước ngoài. Song với đó là mục tiêu phát triển nâng tầm thương hiệu, nâng cao vị thế thương hiệu của các sản phẩm phân phối tại Proshop.

Kết thúc sự kiên, FLC Biscom gửi lời cảm ơn đến các Đối tác, Nhà tài trợ, Cơ quan thông tấn báo chí đã đồng hành, hỗ trợ với thương hiệu suốt một năm qua. Trong năm 2023, FLC Biscom hy vọng có cơ hội tiếp tục đồng hành cùng mọi người trên chặng đường dài phía trước. Chúc các đơn vị có năm 2023 đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi