Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin bảo trợ

Loạt khách mời, KOL Hàn Quốc 'hưởng trọn' thời tiết đẹp tại ECCO GOLF Winter Camp - Việt Nam

Loạt khách mời, KOL Hàn Quốc 'hưởng trọn' thời tiết đẹp tại ECCO GOLF Winter Camp - Việt Nam

ECCO là thương hiệu giày golf thành lập năm 1963 tại Đan Mạch chỉ với 16 thành viên ban đầu nhưng hiện nay, sau gần 60 năm phát triển, thương hiệu có mặt tại 50 quốc gia với 23.000 nhân viên trên toàn thế giới. 

Thương hiệu nổi bật với những “đôi giày được tạo ra theo đôi bàn chân”, mang phong cách cổ điển đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp cho golfer khi ra sân. Chính vì vậy ECCO golf ngày càng vươn xa và trở thành thương hiệu giày được giới golfer ưa chuộng.

z3981012704790_32ed3ecb5e76396b9f84207ea002a733_2

Vừa qua, ECCO GOLF Korea đã lựa chọn Việt Nam là điểm đến tổ chức sự kiện ECCO GOLF Winter Camp 2022. Sự kiện đã diễn trong thời tiết chiều lòng người ở sân FLC Golf Links Sầm Sơn với thời tiết nắng lạn. Đông đảo khách mời, trong đó có nhiều người nổi tiếng, KOL, PGA và cả đại sứ thương hiệu của ECCO Golf góp mặt tại chương trình này. Không ít người có lẫn đầu đến Việt Nam và đều dành lời khen bởi cảnh đẹp và có sân đấu chất lượng. 

ECCO GOLF Winter Camp là sân chơi đẳng cấp, riêng tư để tất cả những người điều hành kinh doanh, đại diện cho nhãn hiệu ECCO GOLF ở mọi nơi trên thế giới cùng nhau quy tụ gặp gỡ, thi đấu. Các khách mời năm nay có cơ hội tham gia tập luyện và thi đấu tại FLC Golf Links Sầm Sơn, nơi được ví như “công viên xanh” khổng lồ của thành phố biển, với 18 hố thiết kế trên địa hình tự nhiên, là điểm đến xuất sắc cho nhiều golfer tại Việt Nam cũng như thế giới. 

Sau khi các golfer và khách mời tham dự đã có trận đấu golf tuyệt vời, cùng chia sẻ kỹ thuật golf bởi các PGA Hàn Quốc, thì đã cùng nhau thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời với tiệc Gala tại Seagull Restaurant & Sky Bar, đều thuộc chuỗi khách sạn và resort của FLC Group. Chắc chắn ECCO GOLF Korea trong tương lai sẽ chọn Việt Nam là điểm đến lần nữa cho Winter Camp. 

EccoWC1

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi