Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin bảo trợ

Golf trẻ khởi động năm mới với Thăng Long Junior Master 2023

Golf trẻ khởi động năm mới với Thăng Long Junior Master 2023

Đầu năm 2023, Golf trẻ phong trào sẽ bắt đầu khởi động bằng sự kiện 3 ngày Thang Long Junior Master 2023 do CLB Golf Thăng Long Junior tổ chức. Sự kiện diễn ra từ 6 - 8/1/2023 tại Sân golf Ngôi sao Yên Bái - tỉnh Yên Bái với số lượng tham dự là 60 golfer. Giải đấu này là sân chơi golf dành cho những golfer thanh thiếu niên giao lưu, kết nối, tôi luyện tinh thần và nâng cao kỹ năng thi đấu. Sự kiện có sự góp mặt của rất nhiều golfer trẻ tài năng hiện nay trong đó có Nguyễn Anh Minh - nhà vô địch Vietnam Junior Open 2022.

Sự kiện được bảo trợ bởi Hiệp hội golf Việt Nam và có cơ hội được xếp hạng World Amateur Golf Ranking. Giải đấu đón nhận đông đảo các nhà tài trợ gồm PING, TaylorMade, Toyota Giải phóng, Sân golf Ngôi sao Yên Bái… Nhờ sự góp mặt của những mạnh thường quân mà giải đấu hứa hẹn sẽ được duy trì đều đặn với quy mô được phát triển cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn. 

Có tổng cộng 5 bảng đấu khác nhau, với bảng U21 (Nam từ 16 > 21 tuổi), bảng U15 (Nam từ 13 > 15 tuổi), bảng nữ (Nữ từ 13 > 21 tuổi), bảng U12 (Nam và Nữ 10 > 12 tuổi) và bảng U9 (U9 Nam và Nữ). Các golfer sẽ không được sử dụng Caddies riêng. Các golfer chú ý phải đăng ký trước ngày 25/12/2022 do sự kiện sẽ ưu tiên thành viên CLB, những người đăng ký trước và với số lượng có hạn. 

Năm 2023, Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) cũng sẽ cho ra mắt hệ thống golf trẻ xuyên suốt trong năm. Thang Long Junior Master được coi là màn chạy đã khởi động tốt cho các tay golf trẻ chuẩn bị cho một mùa giải bận rộn phía trước. Với giải đấu này, BTC kỳ vọng sẽ giúp các golfer trẻ được nâng cao kỹ năng, trải nghiệm và cũng phát hiện ra những tài năng mới. 

ThanglongJujior

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi