Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin bảo trợ

Giải Leader các Dòng Họ: Chơi golf trong trời nắng, tiệc Gala vui như đại thắng

Sân golf BRG Kings Island, Hà Nội là nơi diễn ra cuộc thi đấu giao lưu cho Leaders của các CLB golf dòng Họ. Tổng cộng danh sách nhận được có 17 CLB, một con số còn đông hơn so với số lượng CLB tham dự tại giải đấu chính thức năm nay.

Sau một ngày tranh tài trong thời tiết nắng đẹp của mùa đông 2022, CLB golf Họ Trần miền Bắc đã đạt chức vô địch với net -4. CLB golf họ Đinh và họ Phùng lần lượt giành cúp ở vị trí Nhì và Ba. Bảng kỹ thuật, BTC trao các phần quà và cup cho các chủ tịch, TTK đạt giải Nearest to the Pin có Nguyễn Thế Lương (hố 3), Lê Công Đức (hố 8), Phạm Công Sơn (hố 14), Lê Đức Kỳ (hố 16) và giải Longest Drive hố 10 thuộc về Lê Khánh Trình. 

Giải golf Leader các Dòng Họ là sự kiện tri ân cho những người đầu tàu giữ vai trò quan trọng trong một CLB. Họ là những người khởi xướng, sáng lập, duy trì nhiệt lửa cho CLB và luôn nỗ lực đẩy mạnh sự phát triển chung của phong trào trong tổ chức.

Trưởng BTC giải ông Nguyễn Hồng Vinh vui mừng chia sẻ: "Giải golf Leaders ban đầu chúng tôi dự định tổ chức trước thềm giải VĐ dòng Họ. Tuy nhiên do những điều kiện bất khả kháng nên đã lùi lịch nhiều tháng. Tuy nhiên điều đó không hề giảm nhiệt tinh thần mà thậm chí các Leaders cùng ban điều hành giải đã có được một ngày giao lưu cuối năm vô cùng ý nghĩa. Với không khí đón mùa Giáng Sinh, chào năm mới, toàn bộ những người tham dự đã cùng nhau ôn lại một năm sắp qua, gác lại mọi việc còn dở dang để cùng hướng tới mùa giải mới sẽ nhiều điều hấp dẫn hơn nữa. Qua đây, thay mặt cho những người tổ chức giải, tôi xin chúc các anh chị lãnh đội luôn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và cũng hướng tới năm 2023 thật nhiều thành công".

LeadersDH8

Ông Nguyễn Hồng Vinh, trưởng BTC giải đấu VĐ các CLB golf Dòng Họ.

Toàn thể các Leader đã có ngày đấu mỹ mãn với bữa tiệc golf Gala đầy ấm áp tình cảm tại khu nghỉ dưỡng Glory Resorts. Tất cả mọi người đã cùng nhau đứng lên hát bài "Nối vòng tay lớn" để khép lại sự kiện.

Trước đó giải VĐ các CLB Dòng Họ 2022 đã kết thúc thành công tốt đẹp với quy mô 16 CLB tăng thêm 6 so với mùa giải đầu tiên. CLB Golf Phạm Gia đã xuất sắc bảo vệ ngôi vương. Giải VĐ các CLB dòng Họ là sự kiện quy tụ tất cả golfer cùng Họ Người miền Bắc đã tạo ra làn gió mới, góp phần thúc đẩy trào chơi golf giữa các CLB, đồng thời tạo tiền đề cho sự ra đời của rất nhiều CLB dòng Họ sau này. Và sau giải đầu dành cho các Leaders hứa hẹn rất nhiều hợp tác cũng sáng kiến mới để giúp giải đấu lên một tầm cao mới.

Chủ tịch CLB golf Phạm Gia ông Phạm Văn Phường cũng là đại diện nhà tài trợ danh xưng sơn Jymec bày tỏ sự cảm kích: "Xin cảm ơn ban điều hành giải đấu và tất cả các lãnh đội đã tạo ra một sân chơi vô cùng ý nghĩa. Hi vọng giải đấu sẽ có thêm những luồng gió mới để giúp cho giải VĐ Các CLB dòng Họ ngày một lớn mạnh, phát triển hơn".

Một số hình ảnh tại giải:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi