Thứ 2, 06 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin bảo trợ

Cộng đồng 'Yêu Golf, Mê Swing & Nghiện Du Lịch' tổ chức giải đấu hoành tráng đón Giáng sinh

Cộng đồng 'Yêu Golf, Mê Swing & Nghiện Du Lịch' tổ chức giải đấu hoành tráng đón Giáng sinh

Tiếp nối thành công của mùa giải trước, đồng thời kỷ niệm 2 năm thành lập cộng đồng 'Yêu Golf, Mê Swing & Nghiện Du Lịch', Ban quản trị của nhóm đã phối hợp cùng S_Golf và Baygolf tổ chức giải đấu Christmas Day Championship 2022. Sự kiện công bố giải đấu này diễn ra vào ngày 10/12 vừa qua tại BMW Lê Duẩn, Hà Nội. 

Christmas Day Championship 2022 dự kiến sẽ có gần 200 golfer tham dự tranh tài trên sân Hilltop Valley, Hoà Bình vào ngày 16/12 tới đây. Giải đấu như là lời tạm biệt năm cũ, gác lại những kỷ niệm không vui và cùng chào đón một năm 2023 đầy mới mẻ, thành công, tràn đầy hy vọng. Bên cạnh đó, Christmas Day Championship 2022 cũng chính là lời tri ân đến tất cả thành viên, những người đã luôn ủng hộ với đóng góp tích cực giúp cộng đồng ngày càng phát triển vì phong trào chung của golf Việt Nam. Tham dự sự kiện, các golfer chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc đẹp, cùng khoác lên mình những trang phục ấn tượng để cùng đón mùa Noel an lành.

YSMGNDL1

Lễ công bố giải đấu Christmas Day Championship 2022 vào ngày 10/12 tại BMW Lê Duẩn.

HaiAnhXmas1

MC Hải Anh (váy đỏ) cùng các thành viên BTC giải đấu Christmas Day Championship 2022. 

Nói đến cộng đồng 'Yêu Golf, Mê Swing & Nghiện Du Lịch' thì đây là một nhóm facebook gồm các thành viên chơi - tìm hiểu về golf hiện đang sinh sống không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nơi trên thế giới. Được thành lập từ tháng 2/2021 với 2.000 thành viên, đến nay số lượng đã tăng lên 26.000 người. Sự phát triển nhanh chóng của cộng đồng 'Yêu Golf, Mê Swing & Nghiện Du Lịch' thực sự đã tạo ra được một sân chơi không chỉ giao lưu golf mà còn cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch thú vị bên lề cuộc sống. Không những thế, cộng đồng này cũng giúp các thành viên mới tiếp cận dễ dàng và hiểu được nhiều giá trị tuyệt vời mà môn Golf mang lại cả về sức khoẻ lẫn tinh thần. 

Christmas Day Championship 2022 thi đấu trong một ngày 16/12 với cơ cấu giải thưởng bao gồm Giải chính (Best gross, Nhất - Nhì- Ba tại 4 bảng đấu A, B, C và Nữ), giải kỹ thuật, giải HIO. Các golfer tham dự có cơ hội nhận được cúp cùng nhiều phần quà có giá trị lớn. Để có được một giải đấu quy mô, bài bản và mang tính chuyên nghiệp như này không thể không nhắc đến hai đơn vị đồng tổ chức là S_Golf và Baygolf. Họ đều là những doanh nghiệp hoạt động chuyên về lĩnh vực golf. Nếu S_Golf là chuỗi cửa hàng về các sản phẩm Golf chính hãng, uy tín đến từ các thương hiệu nổi tiếng thì Baygolf là ứng dụng nằm trong hệ sinh thái Golf do Công ty Cổ phần Baygolf phát triển với sứ mệnh cung cấp dịch vụ Golf hàng đầu, đồng hành cùng sự phát triển của ngành công nghiệp Golf Việt Nam. Bên cạnh các đơn vị đồng tổ chức giải, thì sự hỗ trợ của mạnh thường quân là điều vô cùng quý giá như các đơn vị: SSG, Sacombank, Hadifoods, Tatgolf, ORIS, BMW Vietnam, Noressy Luxury Golf, Bách Việt, VH Golf, Doscom, DR Allen, Hera Dental, Golf Beer, BNG GOLF, Tropical Media.

Song song với sự kiện Christmas Day Championship 2022, BTC cũng kêu gọi các thành viên, golfer tham gia giải đấu cùng chung tay ủng hộ hoạt động thiện nguyện. Toàn bộ số tiền nhận được từ hoạt động này, BTC sẽ trao tặng cho Cô Nhi Viện Thánh An Bùi Chu, Xuân Trường, Nam Định để hỗ trợ cho các bé mồ côi, khuyết tật và bị bỏ rơi. 

YSMGNDL4

BTC cùng các khách mời, đơn vị truyền thông báo chí chụp ảnh lưu niệm tại Lễ công bố giải đấu Chistmas Day Championship 2022.

Giải golf Christmas Day Championship 2022 được xem là giải đấu của tình bạn của tình yêu thương khi cùng chung tay làm những điều ý nghĩa cho xã hội. Một sự kiện có quá nhiều thông điệp đằng sau, bên cạnh một giải đấu sẽ tràn đầy cảm xúc cho các golfer tham dự. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi