Thứ 4, 01 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin bảo trợ

Chùm ảnh: Dàn Hoa hậu du lịch Thế giới 'phấn khích' khi trải nghiệm Thanh Lanh Valley Golf & Resort

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới (Miss Tourism World) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế thuộc quyền sở hữu của Tổ chức Hoa hậu Du lịch Thế giới (Vương quốc Anh). Miss Tourism World lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1991. Đồng thời, đây là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên trên thế giới được tổ chức theo hình thức các hoạt động sáng tạo dung review/trải nghiệm, nhằm tìm ra đại diện sắc đẹp với mục tiêu gắn kết di sản và quảng bá du lịch, thúc đẩy và kết nối phát triển du lịch thế giới. Năm 2022 cuộc thi lần đầu được tổ chức tại Việt Nam và dàn hoa hậu gồm 51 thí sinh tham gia và có các trải nghiệm tuyệt vời khi đến 5 tỉnh thành phố lớn gồm Hà Nội - Ninh Bình - Phú Thọ - Sơn La và điểm dừng chân cuối cùng là Vĩnh Phúc. 

Thật vinh dự khi sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort được chọn là nơi ghé thăm của dàn Hoa hậu du lịch thế giới. Không ít số thí sinh trong này chưa từng chơi golf và với họ đây là một trong những cơ hội cũng như trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Thanh Lanh Valley Golf & Resort là một kiệt tác sân golf do Faldo Design thiết kế, nơi vốn nổi tiếng có dãy Tam Đảo xanh mát hùng vĩ, không khí trong lành và được ví như chốn tiên cảnh có cỏ cây tươi tốt, hồ nước trong veo. Kế bên là sân Golf 18 hố tuyệt đẹp, ở phía xa xa là những dãy núi nhấp nhô trong làn sương huyền ảo. Các thí sinh hoa hậu đến với khu nghỉ dưỡng Thanh Lanh Valley Golf & Resort đã có buổi chiều thư giãn cùng thăm sân, trải nghiệm tập swing trong tiết trời se lạnh đầy phấn khích. 

Ông Nguyễn Văn Mạnh, giám đốc điều hành sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort chia sẻ: "Đây là một năm vô cùng ý nghĩa với chúng tôi khi chào đón 2 sự kiện rất lớn mang tầm quốc tế. Trước đó là huyền thoại từng 6 lần vô địch Major Sir Nick Faldo đã đến nhân dịp kỷ niệm 1 năm sân Thanh Lanh và tháng cuối năm này sân chúng tôi là điểm đến của các hoa hậu du lịch thế giới. Tự hào khi sở hữu khu nghỉ dưỡng sân golf đẳng cấp vươn tầm thế giới, chúng tôi mong muốn giới thiệu đến bạn bè khắp năm châu về một Việt Nam tuyệt đẹp, thân thiện hiếu khách và có những điểm đến đầy sang trọng"

RYU_2970

Ông Nguyễn Văn Mạnh - Giám đốc điều hành sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort. 

Được biết, Miss Tourism World 2022 có đại diện Việt Nam là người đẹp Hương Ly. Cô hiện là sinh viên chuyên ngành Sư phạm Anh - Nhật của Đại học Hải Phòng, từng đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022. Người đẹp đã làm rất tốt trong cuộc thi và đang là ứng cử viên sáng giá. Ngoài ra, ngày diễn ra chung kết là 10/12 tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc với sự có mặt của ca sĩ Thanh Lam cùng nhóm Da LAB.

Dưới đây là trùm ảnh ấn tượng về các Hoa hậu Du lịch thế giới khi trải nghiệm ở Thanh Lanh Valley Golf & Resorts:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi