Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin bảo trợ

Hội ACE Mê Golf ủng hộ 84 triệu đồng cho Bệnh viện Nhi Thanh Hoá

Song song với chuỗi chương trình kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi gồm thi đấu golf, Hội ACE Mê Golf đã có những hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa. Đại diện nhóm cũng là những thành viên BTC đã đến thăm và tặng quà cho 168 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn ở khoa hồi sức cấp cứu; phục hồi chức năng; thần kinh – đông y. Tất cả các em hiện đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa. Bằng tình cảm yêu mến và sự quan tâm sâu sắc nhất, Cộng đồng Hội Anh Chị Em Mê Golf đã ủng hộ được tổng phần quà trị giá 84 triệu đồng, góp phần giúp các bệnh nhi yên tâm điều trị, sớm bình phục, trở về với gia đình. 

Ông Jason Nguyễn, sáng lập viên của Hội ACE Mê Golf chia sẻ: "Có lẽ đây là mục đích quan trọng nhất ngay khi chúng tôi lên ý tưởng thành lập nhóm. Chơi golf, chia sẻ niềm đam mê Golf nhưng trên hết tất cả các thành viên nhóm luôn muốn san sẻ sự quan tâm và chung tay vì cộng đồng. Chắc chắn số tiền ủng hộ này vẫn chẳng thấm gì với những thiệt thòi mà các bệnh nhi phải trải qua hàng ngày, nhưng Hội ACE Mê Golf luôn muốn gửi gắm niềm tin để tất cả các em hãy luôn yên tâm, mạnh mẽ chiến thắng bệnh tật và luôn có mọi người song hành". 

HoiACEUngho

Để có được số tiền ủng hộ này, BTC đã có một gian hàng từ thiện hố 16 trên sân FLC Golf Links Sầm Sơn, trong sự kiện Giải đấu ACE Golf Tour - 2nd Anniversary Championship vào ngày 19/11. Có thể nói, đây là giải golf vô cùng ý nghĩa khi không chỉ tạo niềm vui mà giải đấu cũng đã góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp, hướng tới cộng đồng, dù chỉ là giải golf phong trào và từ chính tấm lòng các thành viên của Hội. 

Giải đấu ACE Golf Tour - 2nd Anniversary Championship đã diễn ra suôn sẻ với sự góp mặt của hơn 100 golfer trong điều kiện thời tiết thuận lợi. Các golfer ra sân trong một tâm thế vô cùng phấn chấn với tinh thần thoải mái và phong độ cao. Giải còn gây chú ý với sự tham gia của những cái tên nổi bật: người mẫu Thúy Hạnh, người đẹp Lê Thanh Tú, diễn viên Hồng Đăng, CEO Dezi Tú Đỗ, diễn viên Lương Thanh Hằng.

ACEMeGolf2nd

Đông đảo các golfer tham dự sự kiện mừng sinh nhật 2 tuổi Hội ACE Mê Golf.

Ngay trước giờ thi đấu, các golfer có buổi giao lưu với PGA người Đức Michael Huelss đến từ The Golf Hub. Người chơi đã có dịp được chia sẻ và giải đáp rất nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến kỹ thuật chipping.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, nhiều golfer có màn thể hiện khá tốt, ghi được nhiều birdie. Kết thúc ngày thi đấu, golfer Phùng Ngọc Huy là người xuất sắc đạt best gross khi đạt được tổng điểm là 86. Trong khi đó golfer Lê Hồng Đăng cũng có màn thể hiện tốt với thành tích net 71 và mang về chiến thắng best net.

ACEBestGross

Golfer Phùng Ngọc Huy (phải) đạt Best Gross tại sự kiện. 

Dưới đây là chi tiết các golfer đạt giải:

Best Gross

Phùng Ngọc Huy

86 gậy

Best Net

Lê Hồng Đăng

Net 71

Giải

Golfer 

Net

Bảng A (HCP 0-23)

Nhất 

 Hoàng Trường

71

Nhì 

Hoàng Đông Long

72

Ba

Trịnh Nhật Quang

72

Bảng B (HCP 24-35)

Nhất

Thạch Nguyễn

72

Nhì 

Chung Kevil

74

Ba

Ngô Nam Phương

74

Bảng C (HCP 36+)

Nhất

Lê Trọng Tuấn

78

Nhì

Ngô Xuân Thuật

79

Ba

Lương Tiến Thành

79

Bảng D (Nữ)

Nhất

Nguyễn Thị Duyên

74

Nhì

Hoàng Hạnh

74

Ba

Trương Ngọc Hằng

74

Các golfer đạt giải kỹ thuật:

Golfer

Hố

Longest Drive

Lương Thanh Hằng

4

Nguyễn Thị Huyền Hương

12

Vũ Đức Thành Long

8

Nguyễn Quang Trung

15

Nearest to the pin

Ngô Ngọc Huy

3

Nguyễn Trường Tiến

7

Lê Minh Hiệp

11

Vũ Nguyên

16

Nearest to the line

Chung Nguyễn

9

Đào Thế Anh

10

Khác với những mùa outing trước, năm nay BTC đã ghi nhận số lượng người đăng ký tham dự kỷ lục với hơn 100 golfer, hầu hết là những gương mặt golfer trẻ. Ngoài giải chính và giải kỹ thuật, tiệc trao giải đã mang lại cho các golfer nhiều niềm vui với những giải Lucky Draw với nhiều phần quà hấp dẫn từ từ các nhà tài trợ BMW Vietnam, Peugeot Vietnam, FLC Biscom, Noressy Luxury Golf, Golf Land, ICC Golf, VN Link, Dezi, Golf 1 Studio, The Golf Athletes, The Golf Hub,...

Một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi