Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Tam Dao Golf Club Open Championship 2022 gọi tên hai nhà vô địch

Giải golf Tam Dao Golf Club Open Championship 2022 đã diễn ra suôn sẻ với sự góp mặt của hơn 600 golfer thi đấu trong điều kiện thời tiết vô cùng thuận lợi. Các golfer ra sân với một tình thần phấn khởi, sẵn sàng chinh phục nhiều hạng mục giải thưởng. Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, nhiều golfer có màn thể hiện khá tốt, đạt âm gậy so với handicap của mình. Nhiều vị trí bám đuổi sít sao và đồng hạng đẩy giải đấu lên những màn cạnh tranh đầy hấp dẫn.

IMG_4396

Gần 600 golfer tham dự giải Tam Dao Golf Club Open Championship 2022. 

Và người xuất sắc đạt Best Gross bảng Nam gọi tên Nguyễn Văn Mạnh. Anh đã ghi được birdie ở ngay hố đấu số 1 và điều đó cũng giúp anh tự tin hơn và ghi thêm 2 birdie nữa ở hố đấu số 11 và 13. Kết thúc xuất sắc vòng đấu với tổng gậy 75 (+3) đã giúp anh trở thành golfer có số điểm Gross tốt nhất của giải đấu và là nhà vô địch nam của Tam Dao Golf Club Open Championship năm nay. Trong khi đó ở bảng Nữ, thành tích 82 gậy giúp golfer Bùi Thị Mai Loan đoạt ngôi vô địch đầy xứng đáng. 

Ngoài ra còn có rất nhiều vị trí giải thưởng Nhất, Nhì Ba cho các bảng, trong đó có: 03 bảng A, B, C dành cho Hội viên sân golf Tam Đảo & 1 bảng D dành cho khách mời và nhà tài trợ. Với thể thức tính điểm NetScore 18 hố áp dụng tại các bảng A, B, C, có thể thấy các golfer phát huy tinh thần thi đấu rất tốt trong các ngày thi đấu.  

Dưới đây là chi tiết các golfer đạt giải:

Best Gross Nam Nguyễn Văn Mạnh 75 gậy
Best Gross Nữ Bùi Thị Phương Loan 82 gậy
Giải Golfer Net
Bảng A (0-12)
Nhất Đỗ Xuân Hưng 68
Nhì Kim Dong Yun 68
Ba Hoàng Mạnh Khánh 69
Bảng B (HCP 13-28)
Nhất Phạm Việt Giang 66
Nhì Son Jin Yu 67
Ba Dương Hồ Minh 68
Bảng C (HCP +29)
Nhất Phan Thị Lý 66
Nhì Trương Bá Khánh 70
Ba Bùi Hồng Đô 72
Bảng D (khách mời)
Nhất Nguyễn Đức Sơn 68
Nhì Bùi Mạnh Cường 69
Ba Lê Thị Thanh Thuý 69

Các golfer đạt giải kỹ thuật:

Golfer Hố
Nearest to the Pin
Nguyễn Xuân Thuỷ 2
Hoàng Thế Hưng 8
Phạm Ngọc Linh 12
Nguyễn Chí Dũng 17
Nearest to the Line
Đinh Quang Vinh 9
Đỗ Ngọc Dinh 16
Longest Drive
Nguyễn Thanh Thuận 15
Nguyễn Thị Hiền 4
Nguyễn Hữu Phúc 1
Nguyễn Tiến Phương 10

10 Thư mời tham dự Chung kết Quốc Gia MercedesTrophy Việt Nam 2022 sẽ được trao cho những người có điểm NET tốt nhất tại sự kiện.

10 golfer nhận suất tham dự MercedesTrophy 2022
Mr Hoàng Hùng Quang Mr Đỗ Việt Hà
Mr Lê Tuấn Anh Mrs Hoàng Thị Lan Anh
Mr Lê Văn Hậu Mr Phạm Anh Tuấn
Mr Lương Đức Quân Mrs Nguyễn Thị Kim Liên
Mr Nguyễn Trọng Khôi Mr Nguyễn Văn Vũ

So với những năm trước, năm nay BTC đã đưa cơ cấu giải thưởng chính lên tới con số kỷ lục  là 28 giải thưởng. Ngoài các giải chính và giải kỹ thuật, năm nay các golfer tham dự giải đều có cơ hội chinh phục các giải HIO, Eagle ở tất cả 18 hố golf tại sân Tam Đảo với nhiều phần quà giá trị với những giải thưởng lớn từ các NTT, tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 15 tỷ đồng từ các nhà tài trợ truyền thống như: PING & Le coq sportif, Tân Hồng Hà, Vietnam Airlines, Pangrim, SamSung, VGS Sport, Handee, Fastee, Baygolf, Dic Star, TaylorMade, Habeco, AT Travel, Aristino, Wingolf, …và sự đồng hành của Mercedes-Benz Vietnam. 

Đáng tiếc, giải đấu năm nay đã không ghi nhận HIO nào. Tiệc trao giải được tổ chức tối ngày 13/11/2022 tại khách sạn Grand Plaza, Hà Nội.

Chia sẻ với GolfEdit, ông Nguyễn Hữu Quân, Giám đốc kinh doanh của sân golf Tam Đảo, đồng thời là phó ban tổ chức của giải đấu năm nay bày tỏ niềm tự hào khi giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sân golf Tam Đảo cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, hoàn thành được mục tiêu đề ra về việc cải tạo nâng cấp toàn diện sân golf trước giải đấu trong đó có các hạng mục như nâng cấp phòng tiệc, nhà hàng, khu vực locker và đặc biệt là chuẩn bị mặt sân tốt để tạo điều kiện tốt nhất cho các golfer tham dự giải. Sau khi kết thúc giải đấu năm nay, sân golf Tam Đảo cũng bắt tay luôn vào việc chuẩn bị cho giải đấu năm 2023 - kỉ niệm 20 năm thành lập công ty, hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn và bất ngờ với dấu mốc quan trọng ở giải đấu năm tới. Thông qua giải đấu, BTC và sân golf Tam Đảo cũng mong muốn đóng góp phần nào vào sự phát triển chung của phong trào golf Việt Nam và tạo ra sân chơi uy tín và chuyên nghiệp cho các golfer.

IMG_4465

Ông Nguyễn Hữu Quân, Giám đốc kinh doanh của sân golf Tam Đảo.

Lịch sử sân golf Tam Đảo chưa từng ghi nhận bất cứ một golf thủ nào đoạt giải Hole in One tại giải đấu cấp Câu lạc bộ. Vì vậy, trong mùa giải tiếp theo, Sân golf Tam Đảo rất hy vọng sẽ chứng kiến các golf thủ với phong độ xuất sắc nhất sẽ làm nên điều kỳ diệu bằng cú đánh “Hole In One” để mang về phần quà giá trị nhất.

Dưới đây là những hình ảnh tại giải:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi