Thứ 7, 04 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

CLB Họ Lê phía Nam và Hội golf Bà Rịa Vũng Tàu vô địch VCC 2022

CLB Họ Lê phía Nam và Hội golf Bà Rịa Vũng Tàu vô địch VCC 2022

CLB Họ Lê phía Nam trở thành tân vương của giải VCC 2022. Ảnh: Golfnews.vn

Nếu như ở bảng Nữ là chiến thắng kịch tính với trái ngọt sau nhiều năm chờ đợi cho Hội golf Bà Rịa Vũng Tàu, thì ở bảng Nam - chiến thắng của Họ Lê phía Nam đã được dự đoán và không có gì bất ngờ. 

Trận đấu chung kết bảng Nữ đã khép lại khi Lê Thị Bích Hường giành chiến thắng 2&1 trước Nguyễn Minh Trang để mang về 1 điểm quý giá, giúp tuyển Bà Rịa Vũng Tàu sau nhiều lần về Á quân thì đã được nếm hương vị chiến thắng. Mặc dù đã có thời điểm Lê Thị Bích Hường để bị dẫn tới 3 Down, nhưng bản lĩnh đã giúp chị có màn lội ngược dòng với sự trợ giúp ở những cú hỏng ăn của đối thủ. Nguyễn Minh Trang cứu Par xuất sắc hố 15 Par 5 để duy trì thế trận hoà tốt như thế nào thì lại mắc 3 gạt ở hố 16, dâng 1 up cho Lê Thị Bích Hường. Tâm lý đi xuống sau đó khiến Nguyễn Minh Trang không thể vượt qua áp lực nên phát bóng slice, sau đó đưa bóng sang tiếp vị trí sát rừng phi lao. Mất tới 5 gậy on và không thể cứu được double bogey và để thua trận. Hố 17 cũng là hố đấu mà Lê Thị Bích Hường cũng không có cú đánh tiếp cận tốt nhưng điểm số double bogey đủ giúp chị mang về chiến thắng cho cả đội tuyển. 

BRVTVD1

CLB Hội golf Bà Rịa Vũng Tàu xuất sắc lên ngôi vô địch. Ảnh: Golfnewsvn

Ở trận tranh 3-4, CLB Doanh nhân BGC đã dành tấm huy chương đồng khi thắng CLB Hội golf Quảng Ninh với tỷ số 2-1. Đặng Diễm là người đã mang đến điểm số quyết định khi thắng 3&1 trước Vũ Thị Thuận. 

Trận chung kết Nam và tranh 3-4 diễn ra vào buổi chiều cùng ngày 12/11. Bất ngờ đến ở trận tranh huy chương đồng khi Hội golf Quảng Nam đã bật lại ở những đường cuối để rồi mang về 3,5 điểm. Thắng thuyết phục trước CM88 và Hội golf Quảng Nam đã về vị trí thứ 3 toàn giải. 

Ở trận chung kết, CLB Họ Lê phía Nam đã tung ra quân bài mạnh nhất mà họ 'cất' ở vòng bán kết là Lê Khánh Hưng để tiếp đón Nguyễn Minh Tuấn, người vừa lập kỷ lục 67 gậy ở sân FLC Golf Links Sầm Sơn. Trước một Lê Khánh Hưng đã hay lại còn vào tay, với 3 birdie liên tiếp hố 5-6-7 và bức tốc dẫn Up sâu trước thành viên của CLB golf Đông Anh. Mặc dù đã rút ngắn tỷ số còn 4 Down sau khi hố 13 Lê Khánh Hưng gặp khó khăn khi cứu bóng trong rừng phi lao bất thành. Nhưng hố 14, Nguyễn Minh Tuấn phát bóng vào bẫy đỏ và để rồi thua trận với kết quả 5&4. 

Họ Lê phía Nam có được điểm số thứ 2 khá dễ dàng khi mà Lê Trung Hiếu thắng 4&3 trước Phạm Anh Tuấn. Người mang đến chiến thắng quyết đinh cũng như chức vô địch giải thuộc về Lê Khắc Hoàng. Thắng hố 16 trước Nguyễn Văn Linh để có tỷ số 3&1 và mang về điểm thứ 3. Đây là ngày đấu mà Lê Khắc Hoàng cũng phải đến tận hố 13 mới có thể lần đầu dẫn up. Tiếp đà thăng hoa từ đồng đội, Lê Khắc Hoàng đã tận dụng tốt cơ hội và đã vượt qua đối thủ một cách xuất sắc. 

HoLeVD1

Chiến thắng thuyết phục cho Họ Lê phía Nam tại giải VĐ các CLB golf Toàn Quốc 2022. Ảnh: Golfnewsvn

Với chức vô địch này, CLB Họ Lê phía Nam và CLB Hội golf Bà Rịa Vũng Tàu giành cúp, huy chương vàng và thưởng. Bên cạnh đó họ dành suất đặc cách thi đấu ở mùa giải tiếp theo và miễn cả lệ phí thi đấu.

Kết quả tại giải VCC 2022

Huy chương Bảng Nam Bảng Nữ
Vàng Họ Lê phía Nam Hội golf Bà Rịa Vũng Tàu
Bạc CLB Golf Đông Anh Golf Life Club
Ba CLB Hội golf Quảng Nam Doanh nhân BGC

Hành trình đến với ngôi vô địch của CLB Họ Lê Phía Nam:

Vòng xếp hạng Dẫn đầu - 6
Vòng 16 Thắng 4-0 Doanh nhân BGC
Vòng tứ kết  Thắng 3-1  1982
Vòng bán kết Thắng 3-1 Hội golf Quảng Nam
Vòng chung kết Thắng 3-1 CLB Golf Đông Anh

Hành trình đến với ngôi vô địch của CLB Hội golf Bà Rịa Vũng Tàu:

Vòng xếp hạng Đứng thứ 6 (7 điểm Net)
Vòng Tứ kết Thắng 2.5-0.5 Hội golf Tp HCM
Vòng Bán kết Thắng 3-0 CLB golf Doanh nhân BGC
Vòng chung kết Thắng 2-1 GLC

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi