Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin bảo trợ

Sir Nick Faldo: Nếu còn một ngày trong đời để chơi golf, tôi chọn Laguna Lăng Cô

Sir Nick Faldo: Nếu còn một ngày trong đời để chơi golf, tôi chọn Laguna Lăng Cô

Huyền thoại từng 6 lần vô địch Major đã có nhiều lần đến Việt Nam nhưng là đến Huế. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên ông đến với Hà Nội, Vĩnh Phúc và Quảng Ninh. Rất nhiều cảm nhận của ông về chuyến đi lần này. Sir Nick Faldo đã dành trọn vẹn cả một ngày 7/11 ở sân golf Thanh Lanh, nơi Faldo Design đã ghi dấu ấn với những thiết kế độc đáo và ấn tượng. Huyền thoại golfer người Anh đã tham gia lễ khai mạc sự kiện, phát bóng, giao lưu golf cùng với đông đảo mọi người, gặp gỡ báo chí và tham gia tiệc Gala chào mừng. Vào ngày sau đó, ông đã có chuyến đi đến Quảng Ninh để khảo sát dự án lớn và là sân golf thứ 2 Signature được thiết kế bởi chính ông sau Laguna Lăng Cô. Ngài Faldo cũng tỏ vẻ rất phấn khích trước những gì đội ngũ xây dựng sân của ông đã làm được cho tới thời điểm hiện tại. Trong thời gian tới, Sir Nick Faldo sẽ đi thăm nhiều vùng khác của Việt Nam để chuẩn bị cho những dự án sân golf mới nữa. 

Trong chia sẻ với báo giới, Ngài Nick Faldo không giấu nổi sự hào hứng cũng như bất ngờ về chuyến đi lần này: "Trở lại Việt Nam sau thời gian dài Covid 19. Tôi rất vui khi lần đầu đến với Hà Nội và miền Bắc. Sự đón tiếp nồng hậu của mọi người thực sự khiến tôi cảm kích. Tôi sẽ quay lại đất nước các bạn vào mùa xuân năm sau".

Khi được hỏi, nếu còn một ngày để chơi golf trong cuộc đời, ông sẽ chọn sân golf nào? Sir Nick Faldo đã không ngần ngại trả lời: "Đó là Laguna Lăng Cô". Một câu trả lời cho thấy tình cảm cũng như tình yêu mà Sir Nick Faldo giành cho dự án đầu tiên của ông ở Việt Nam, ở xứ Huế mộng mơ. Không ít người đã nghĩ ngài sẽ chọn Augusta National hay Muirfiled hai nơi ông từng mang về tổng 5 major. Thực sự đó là một niềm tự hào khi người được trao tước hiệu Hiệp sĩ, người có 42 danh hiệu trong sự nghiệp đã lựa chọn một điểm đến ở mảnh đất hình chữ S.

FaldoLaguna

Sir Nick Faldo cứu bóng trong bunker trên sân Laguna Golf Lăng Cô. Ảnh: Laguna Lăng Cô

Sân Laguna Golf Lăng Cô là một sân đấu đẹp tuyệt vời nằm kề bên Vịnh Lăng Cô, được bao bọc bởi bờ biển dài 3 ki-lô-mét gần cảng Chân Mây với tầm nhìn hướng thẳng Biển Đông. Sân được xây dựng trên một bãi biển nguyên sơ, khung cảnh thiên nhiên diệu kỳ và nằm ngay trên Con đường Di sản miền Trung huyền thoại được UNESCO công nhận. Sân golf 18 lỗ, 71 gậy do Ngài Nick Faldo thiết kế với đặc thù các hố golf nối liền ra biển cùng đường đi bóng hai chiều quay lại. Điều này đã tạo nên nhiều thử thách cũng như sự hấp dẫn trong cuộc chơi mang đầy tính chiến thuật theo phong cách của Sir Nick Faldo.

Laguna-Golf-Sunrise

Bình minh trên sân Laguna Lăng Cô. Ảnh: Laguna Lăng Cô

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi