Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Hải Anh, Milana Thái hoá thân thành 'ma quỷ dễ thương' tại tiệc Halloween S_Golf

S_Golf, chữ cái “S” đại diện cho “Signature” được hiểu theo nghĩa đen là “chữ ký” -  một dòng chữ nhỏ bé nhưng mang dấu ấn đặc trưng, độc nhất, đại diện cho mỗi người. 

Bởi vậy, khi đọc tên S_Golf bạn có thể xem đây là một phiên bản chắt lọc những giá trị tinh túy, đặc trưng nhất khi nhắc đến Golf. Tất cả các giá trị ấy đều được khoác lên mình một hình hài mới mẻ từ sự tỉ mỉ, tận tụy và đam mê cháy bỏng của những con người làm việc tại đấy. Hy vọng rằng CLB sẽ tạo ra một dấu ấn nào đó từ những điều tưởng chừng như nhỏ bé cho những golfer mới tiếp xúc với golf.

Tính đến thời điểm hiện tại, CLB đã thành lập được 6 năm và người đứng đầu là Chủ Tịch Đường Trường Sơn, Tổng Thư Ký là MC Truyền hình xinh đẹp Nguyễn Hải Anh và số lượng thành viên hoạt động trong CLB là 25. Dù không quá đông thành viên như những CLB golf khác nhưng S_Golf luôn mang màu sắc riêng và tạo ra những điểm nhấn đặc biệt cho bản thân.

SGolfHallow11_1

MC Hải Anh (bên trái) cùng Milana Thái - nữ golfer xinh đẹp đã hóa thân "ma quỷ' đầy gợi cảm trong dịp lễ Halloween.

Nhân dịp lễ hội Halloween, CLB đã tổ chức sự kiện dành riêng cho các thành viên trong CLB trên Sân Golf Tràng An với chủ đề “S_Golf Halloween Party”. Sự kiện đánh dấu hoạt động của S_Golf cũng như là một dịp để những golfer trong CLB được hội tụ cùng nhau. Bên cạnh đó, giải đấu cũng mang đến cho các thành viên một sân chơi giao lưu, chia sẻ đầy tâm huyết. 

Không khí của giải đấu vô cùng vui vẻ và thoải mái, khung cảnh xung quanh trang trí rất đẹp theo đúng phong cách Halloween nhưng không kém phần trang trọng. Bàn ghế được phủ một lớp vải trắng kèm thêm chiếc nơ cam, còn phía trên bàn bày trí thêm một ít hoa và vài ngọn nến qua kết hợp cùng những bóng đèn treo lơ lửng khiến không gian vào ban đêm trở nên ma quái.

SGolfHallow5

Rừng thông tại sân golf Tràng An Golf & Resort, nơi tổ chức nhiều sự kiện tiệc ngoài trời.

Đối với những thành viên được mời đến tham dự giải đấu có thể hóa thân thành các nhân vật rùng rợn trong đêm hội Halloween hoặc mặc đồ bình thường đều được. Tuy nhiên, để tăng thêm phần đặc sắc cho giải đấu, các nữ golfer đã cùng nhau hóa trang thành những “mụ phù thủy ác độc” nhưng vẫn theo đuổi phong cách quyến rũ, xinh đẹp và tinh tế. 

Golf Edit đã nhanh chóng trò chuyện với Milana Thái - nữ golfer xinh đẹp đã hóa thân xuất sắc trong dịp lễ Halloween:

"Đây là lần đầu tiên mình được tham dự 1 giải đấu Golf kết hợp chương trình Halloween. Đối với mình đây là 1 trải nghiệm rất vui và ý nghĩa để gắn kết mọi người lại với nhau. Giải đấu lần này được tổ chức tại sân golf Tràng An tại Ninh Bình, nơi có hồ, núi và rừng thông rất đẹp, không khí mát và trong lành. Đặc biệt tiệc Halloween được BTC trang trí và chuẩn bị rất cẩn thận, từ món ăn đến chương trình ca nhạc từ nhạc cụ dân tộc cổ truyền Việt Nam hết sức độc đáo. Mình rất mong sắp tời BTC sẽ tổ chức thêm nhiều giải đấu thế này, để cho các anh chị em golfer có cơ hội cùng giao lưu và chia sẻ nhiều hơn về Golf"

Như đã nói, giải đấu không đặt nặng vấn đề thắng hay thua nên tất cả thành viên trong nhóm đều tận hưởng không khí đêm Halloween một cách trọn vẹn. Dù có giải hoặc không giải thì mỗi người đều được nhận phần quà từ Ban Tổ Chức sự kiện, điều này góp phần gia tăng tình cảm và tinh thần đoàn kết của những golfer trong CLB. 

Sau buổi lễ trao giải cho những thành viên có thành tích đứng đầu, tiếp đến là buổi ăn mừng ngày hội Halloween. Toàn bộ khách mời trong sự kiện sẽ cùng nhau ngồi ăn bên một chiếc bàn, mọi người sẽ nâng ly lên chúc mừng lễ hội cũng như sự kiện giải đấu thành công. 

Mục tiêu chính của các thành viên là được tụ họp, ngồi nói chuyện và tâm sự những câu chuyện đã xảy ra vừa qua. Đây thật sự là một dịp hiếm hoi và tràn đầy ý nghĩa với S_Golf. Hy vọng trong tương lai gần, S_Golf sẽ tạo ra nhiều khoảnh khắc và bất ngờ lớn, đặc biệt giữ được tinh thần như buổi tiệc hôm Halloween…

Một số bức ảnh tại sự kiện:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi