Thứ 3, 07 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

Tour golf xem Rory McIlroy, Jon Rahm thi đấu chung kết DP World Tour

Tour golf xem Rory McIlroy, Jon Rahm thi đấu chung kết DP World Tour

Giải đấu với sự góp mặt của các tay golf xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại như Rory McIlroy, Matt Fitzpatrick, Viktor Hovland, Will Zalatoris, Shane Lowry, Jon Rahm, Collin Morikawa, Tommy Fleetwood, Adam Scott, Tyrell Hatton… đến với Dubai để tham dự Giải vô địch DP World Tour danh giá, hứa hẹn sẽ mang lại những màn thể hiện đầy hoành tráng ở chung kết Race to Dubai.

Đây sẽ là sự kiện lớn cho các du khách với niềm yêu thích golf có thể tận mắt thấy những màn chơi golf đầy mãn nhãn, không những thế còn đem lại những điều ngạc nhiên và thú vị đến từ một quốc gia còn nhiều điều bí ẩn chờ khám phá. 

Tour Golf xem các golfer hàng đầu thế giới

Trong chuyến đi theo tour này, các golfer sẽ được trải nghiệm tại những sân golf hàng đầu như: Golf Saadiyat Beach Golf Club tại Abu Dhabi và Dubai Creek tại Dubai… Bên cạnh đó, du khách sẽ được khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng của Dubai, được mua sắm trong những trung tâm hàng đầu và thưởng thức những món ăn hấp dẫn đến từ vùng đất Dubai này. Hãy ghé thăm Dubai những ngày cuối năm để cảm nhận được vẻ đẹp nơi đây và trải nghiệm khoảng thời gian nghỉ dưỡng đầy đủ và hoàn hảo nhất nhé.

(HN)DP World Tour Championship 2022

Gành trình 6 ngày 5 đêm, công ty VVM hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một hành trình tuyệt vời và đầy chất lượng. VVM cam kết đem lại những trải nghiệm tốt nhất khi du khách sẽ được nghỉ ngơi trong khách sạn đạt chuẩn từ 4 sao trở lên, luôn có xe túc trực đưa đón tham quan du lịch và ăn uống (Khách có thể đặt ăn thực đơn Việt Nam theo yêu cầu). Các hướng dẫn viên người Việt sẽ luôn tận tâm đồng hành, giúp đỡ để hành khách thoải mái tận hưởng chuyến đi, có được những trải nghiệm tốt nhất tại vùng đất Dubai xinh đẹp.

Lịch trình 6 ngày 5 đêm xuất phát từ Hà Nội

Ngày 1: 16/11

Bay từ Hà Nội lúc 1h05 đến Dubai lúc 5h45 về khách sạn tại Abu Dhabi 

Ngày 2: 16/11

Xe đưa đến chơi Golf tại  Saadiyat Beach Golf Club tại Abu Dhabi. Về khách sạn tại Dubai

Ngày 3: 17/11 

City Tour tham quan Dubai và Trung tâm mua sắm Dubai

Ngày 4: 18/11

Sáng chơi Golf tại Dubai Greek CC tại Dubai - Chiều đi Safari Tour 

Ngày 5: 19/11

Đi xem giải Golf tại Jumeriah Golf Estates 

Ngày 6: 20/11

Đi xem giải Golf tại Jumeriah Golf Estates. Bay về VN chuyến đêm. Kết thúc hành trình 

Để tìm hiểu chi tiết về hành trình 6 ngày 5 đêm tại Dubai, khách hàng vui lòng liên hệ: Nguyễn Hồng Giang (0902286868)  để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp những thắc mắc một cách nhanh nhất.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi