Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin bảo trợ

G84 Outing xuất quân trước ngày thi đấu giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội

Buổi outing trên sân SkyLake tập dượt trước thềm giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội của G84 đã diễn ra trong không khí vui vẻ nhưng đầy sự nghiêm túc. Không có giải Best Gross, chỉ áp dụng các giải bảng Net, ban điều hành G84 tìm ra được đông đảo các golfer đạt giải. Trong đó nhất các bảng đấu A-B-C lần lượt thuộc về các golfer Nguyễn Ngọc Nghị, Phạm Trung Kiên, Trần Anh Tuấn. Golfer phát bóng xa nhất thuộc về Nguyễn Hữu Quyết hố 3, Lê Thị Thu Hường hố 15. Trong đó giải phát bóng gần cờ nhất thuộc về golfer Nguyễn Việt Hải Hà hố 8 và Cao Thị Thu Hiền hố 13.

Các golfer về nhì và ba các bảng đấu còn lại thuộc về Nguyễn Thị Minh (nhì A), Hoàng Văn Minh (Nhì B), Đỗ Nam Khang (Nhì C); Đàm Văn Tiến (ba A), Nguyễn Thị Hoàng Oanh (ba B), Chu Tiến Dũng (ba C). 

Tại Outing Xúc Cảm Mùa Thu vào 24/8 vừa qua, G84 cũng đã chính thức ra mắt đội tuyển golf Nữ. Họ là các thành viên nữ tài năng, xinh đẹp và chơi golf hay, thậm chí rất máu lửa. Vốn thông minh nhanh nhẹn lại được thêm cả sự khéo léo của người phụ nữ, rõ ràng các tay golf được coi là phái yếu của G84 đang cho thấy họ có đầy sức mạnh. Tại giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội, tuyển Nữ G84 đại diện cho hoa Tulip loài hoa đại diện cho lời bày tỏ chân thành nhất. Tham gia giải đấu lớn này vừa là quá trình thử thách những giới hạn không chỉ của mỗi cá nhân nữ golfer mà còn là tinh thần của cả một tập thể.

Giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội năm 2022 có tổng cộng 48 đội tuyển thi đấu ở ngày chung kết trong đó có 36 đội tuyển CLB và 12 đội tuyển Nữ. Riêng G84 đã đóng góp 2 đội hình cho giải đấu. Là những golfer cầm tinh con chuột ''vàng'' trong 12 con giáp, đại diện cho sự nhanh nhẹn, thông minh và lém lỉnh, G84 luôn thể hiện sự tự tin, chân thành và luôn nỗ lực hết khả năng của chính mình để đạt thành tích tốt nhất. 

Giải VĐ các CLB Golf Hà Nội vòng chung kết diễn ra trong 2 ngày 7-8/10 trên sân golf Skylake Golf & Resorts, Hà Nội

Một số hình ảnh tại buổi Outing:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi