Chủ nhật, 05 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

Golfer Hoàng Quân vô địch giải VITV Golf Tournament 2022 với thành tích 72 gậy

VITV Golf Tournament 2022 đã diễn thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 100 golfer là những đối tác và khách hàng thân thiết của VITV (bao gồm lãnh đạo các Bộ, ngành, Hiệp hội, Doanh nghiệp, Tổ chức,... trong và ngoài nước), các golfer Việt Nam và nước ngoài. Giải đấu là sự kiện hướng tới ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và đồng thời kỷ niệm 14 năm lên sóng của Kênh truyền hình Kinh tế tài chính VITV. Giải đấu VITV Golf Tournament thực sự tạo ra một sân chơi kết nối, giao lưu đầy bổ ích đặc biệt cho ngày quay trở lại mạnh mẽ sau đại dịch Covid 19. 

Giải VITV GOLF TOURNAMENT 2022 - Lần thứ 2 được diễn ra theo thể thức đấu gậy tính điểm net theo handicap ngày (system 36) qua 18 hố golf với các Bảng A (0-15), bảng B (16-26), Bảng C (>26). Với Gross 72 gậy, golfer Hoàng Quân đã trở thành nhà vô địch giải đầy ấn tượng. Golfer Hoàng Quân cũng là một thành viên nhiều năm thi đấu cho đội tuyển Union Cup miền Bắc và giúp tuyển có nhiều lần chiến thắng. Anh là tay golf đầy kinh nghiệm, khả năng phát bóng xa và shortgame rất ấn tượng. 

VITVHoangQuan

Golfer Hoàng Quân vô địch giải VITV Golf Tournament 2022 với thành tích Gross 72 gậy, sân Hilltop Valley. 

Tân vô địch đối kháng Quốc Gia bảng Trung Cao Niên, golfer Nguyễn Huy Tiến xuất sắc về nhất bảng A với Net 70. Tổng thư ký Hội golf Tp Hà Nội ông Đặng Tất Thành về nhì bảng A với Net 71. Golfer Hồ Trần Tuấn về thứ 3 với Net 71. Ở bảng đấu B và C, golfer Bùi Phương Loan và golfer Steve Bùi đạt giải nhất.

Dưới đây là chi tiết các golfer nhận giải:

Giải Golfer Net
Bảng A (HCP 0-15)             
Nhất MR. NGUYỄN HUY TIẾN 70
Nhì MR. ĐẶNG TẤT THÀNH 71
Ba MR. HỒ TRẦN TUẤN 71
Bảng B (HCP 16-26)
Nhất MRS. BÙI THỊ PHƯƠNG LOAN 70
Nhì MR. LÊ MẠNH TÚ 70
Ba MR. LÊ CÔNG HIỆP 71
Bảng C (HCP >27)
Nhất MR. STEVE BÙI 71
Nhì MR. NGUYỄN MẠNH TIẾN 72
Ba MR. VŨ VĂN KIÊM 73

Danh sách golfer đạt giải kỹ thuật:

Nearest to the Pin
Hố 2 Nguyễn Đức Lợi
Hố 5 Trần Nhật Thành
Hố 8 Trần Việt Hoa
Hố 13 Nguyễn Ngọc Hiển
Hố 17 Bùi Tiến Quang
Hố 6 Lâm Thị Minh Thu
Hố 18 Lê Ngọc Tuấn
Hố 12 Mai Viết Vĩnh

Để có được sự thành công, không thể không nhắc đến sự đồng hành của các nhà tài trợ đối với giải VITV GOLF TOURNAMENT 2022 - Lần thứ 2. Đáng chú ý, CÔNG TY CP QUẢN LÝ ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN THINK TANK VIỆT NAM trở thành đơn vị đồng tổ chức cho giải đấu năm nay. Ngoài ra là các đơn vị: Tập đoàn Phú Thái, HD Mon Holdings, GP. Invest, Nam A Bank, Cty TNHH MTV Golf Geleximco Hòa Bình, Eurowindow, Yến Chưng An Thượng Phẩm, Trang phục Golf Donex, Royal Hoàng Gia Hotel, Công ty TNHH giải pháp điều hòa Nhật Nam, JG Golf Việt Nam, Golf Beer, Caballo, Công ty CP và Đầu tư Tam Đảo, Sam Tuyền Lâm Đà Lạt Resort, J Golf Academy, Mipec shop pro, Golf 1, EveryGolf, Migroup, Công ty CP Nông nghiệp thông minh Đại Việt (Davisa), Nhà hàng Nhật New Sake, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam…

Là cơ hội tuyệt vời để các golf thủ giao lưu, học hỏi, thi đấu cọ xát và thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao golf, là cơ hội để quảng bá rộng rãi và hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp, Giải VITV GOLF TOURNAMENT 2022 - Lần thứ 2 hứa hẹn tiếp tục trở thành giải đấu golf hấp dẫn, bổ ích và ý nghĩa đối với các golfers tham dự giải.

*THÔNG TIN VỀ KÊNH TRUYỀN HÌNH KINH TẾ TÀI CHÍNH - VITV

VITV là Kênh truyền hình chuyên biệt về Kinh tế - Tài chính, mang tới cho khán giả bức tranh toàn diện, sâu sắc, nhiều chiều về kinh tế Việt Nam và thế giới.

VITV với những chương trình, bản tin phong phú, chuyên đề chuyên sâu, đa dạng, những phương thức hỗ trợ truyền thông và bảo trợ thông tin chuyên nghiệp sẽ đưa thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

VITV đang nỗ lực để giữ trọn niềm tin, trọn tình yêu của Quý khán giả, Quý đối tác. VITV sẽ luôn là kênh truyền hình Vững - Tin - Vang, là nơi Khởi nguồn kinh doanh của doanh nhân Việt Nam.

Một số hình ảnh tại giải:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi