Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

CLB Phạm Gia đứng trước cơ hội bảo vệ ngôi vô địch giải golf Dòng Họ

CLB Phạm Gia đứng trước cơ hội bảo vệ ngôi vô địch giải golf Dòng Họ

Hai CLB golf dẫn đầu sau vòng 1 giải VĐ Các CLB Dòng Họ là các CLB đều về top 3 ở mùa giải trước. Phạm Gia là đương kim vô địch, Họ Bùi về ba tại giải. 

Thắng 6 trận và thua 2 ở ngày đầu tiên đủ giúp CLB golf Phạm Gia tiếp quản ngôi đầu với 6 điểm. Trong đó họ giành 4 điểm trọn vẹn ở lượt trận single match buổi chiều và người mang vể điểm số cuối cùng là Phạm Lê Cường với trận đấu giằng co với Đinh Quang Bảo (1up). Đội tuyển golf Họ Bùi cũng có 6 thắng, 1 thua ở thể thức foursomes sáng, 1 single match buổi chiều. 

Tân binh của mùa giải là CLB golf Họ Phùng đứng ở vị trí đồng hạng 3 cùng CLB golf Họ Dương với cùng 5,5 điểm. CLB golf Họ Phùng mang về 5 trận thắng, 1 hoà, thua 2 trận ở foursome và single match. Trận thua của Phùng Như Tướng quá cách biệt trướng Đỗ Tiến Thành. Trận thua thứ 2 của họ Phùng ở cặp Phùng Mạnh Lộc/Phùng Văn Tiên trước Đào Văn Hoàn/Đào Quang Hưng. Cũng có thành tích tương tự như họ Phùng là CLB golf họ Dương. Họ thắng 3 trận Foursomes, 2 trận single match, hoà 1 single match và thua ở 2 trận còn lại. 

Á quân của giải là CLB golf Họ Nguyễn phía Bắc có 5 điểm khi thắng 4, hoà 2 và thua 2. Đó cũng là kết quả của CLB Họ Trần miền Bắc, CLB họ Ngô, CLB Họ Đậu Đỗ. CLB Vũ Võ miền Bắc đứng một mình ở vị trí thứ 9 với 4,5 điểm.

CLB Golf Đào Gia là CLB duy nhất thắng cả 4 trận foursomes buổi sáng. Tuy nhiên họ lại không giành được điểm nào ở thể thức single match chiều. Có được 4 điểm, CLB golf Đào Gia đứng vị trí thứ 10 cùng CLB golf Đặng Gia. CLB Golf Đặng Gia có 4 trận thắng với 1 thắng ở foursome, 3 thắng ở single match. Trận đấu của Đặng Diễm vượt qua đối thủ khá mạnh của họ Lê miền Bắc là Lê Đắc Lâm với kết quả 4&3. CLB Họ Lê Miền Bắc sau ngày đầu tiên có 3,5 điểm và đứng vị trí thứ 12. 

4 trong tổng số 6 tân binh của mùa giải là CLB golf Họ Cao (T13 - 2 điểm), Họ Phan miền Bắc (T13 - 2 điểm), Họ Đinh xếp thứ 15 với 1 điểm, Họ Hà Việt Nam đang xếp ở các vị trí áp chót BXH khi thua cả 8 trận ngày ra quân. 

Giải VĐ Các CLB golf dòng Họ sẽ bước vào ngày chung kết 30/9 với thể thức fourball buổi sáng và single match buổi chiều. 

Livescores: https://scorelive.vhandicap.com/livescore183Date.html

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi