Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin bảo trợ

Họ Nguyễn Miền Bắc xuất quân, quyết tâm chiến thắng

Họ Nguyễn Miền Bắc xuất quân, quyết tâm chiến thắng

Vào ngày 20.9 vừa qua, tại sân golf Hilltop Valley đã diễn ra lễ xuất quân của đội tuyển CLB Golf Họ Nguyễn Miền Bắc. Đông đảo các thành viên đội tuyển và thành viên CLB đến cổ vũ cho sự kiện vô cùng ý nghĩa này. 

Chủ tịch CLB Họ Nguyễn Miền Bắc, ông Nguyễn Quốc Anh chia sẻ: "Họ Nguyễn là họ đông nhất Việt Nam và chúng tôi luôn thấy tự hào vì điều đó. Có rất nhiều các golfer tài năng họ Nguyễn, mặc dù chúng tôi chưa thể kêu gọi được hết nhưng với thành phần đội tuyển hiện tại, CLB tin tưởng sẽ tiếp tục duy trì thành tích tốt tại giải. Đương nhiên mục tiêu của chúng tôi cũng như nhiều CLB khác đó chính là chức vô địch."

Mùa 1 của giải VĐ Các CLB Dòng Họ, tuyển Họ Nguyễn miền Bắc đã có màn lội ngược dòng xuất sắc ở vòng 2 Single Matches để về đích với vị trí thứ 2, xếp sát nút với CLB vô địch là tuyển Phạm Gia. Sau khởi đầu khá chậm trước đó nhưng với những hảo thủ trong tay, tuyển Họ Nguyễn vẫn cho thấy họ luôn là đối thủ rất mạnh tại giải. 

XQNguyen2

Họ Nguyễn miền Bắc làm lễ xuất quân cho giải VĐ Các CLB Dòng Họ 2022 - Cúp JYMEC. 

'Mùa 2 năm nay mọi thứ sẽ khó khăn hơn khi có tới 16 đội tuyển. Có nhiều ẩn số phía trước và chúng tôi vẫn sẽ thận trọng nhập trận, tận dụng cơ hội và quyết tâm có điểm ở những cặp đấu được đưa ra" - Ông Nguyễn Quốc Anh bổ sung thêm. 

Giải VĐ Các CLB Dòng Họ 2022 tranh cúp JYMEC sẽ diễn ra trong hai ngày 29-30/9/2022 trên sân golf Hilltop Valley, Hoà Bình. Giải đấu quy tụ 16 đội tuyển trong đó có 6 CLB mới tham dự so với mùa trước.  16 CLB sẽ trải qua hai ngày thi đấu theo 8 bảng đấu. Ngày đấu thứ nhất, các bảng A-C-E-G sẽ thi đấu theo thể thức Foursomes vào buổi sáng, các bảng B-D-F-H sẽ thi đấu Single Match vào buổi chiều. Ngày chung kết, thể thức fourball sẽ áp dụng cho bảng B-D-F-H, Lượt trận singles match quyết định vào buổi chiều sẽ dành cho các bảng A-C-E-G. 

Thông tin thêm:

Về Họ Nguyễn Việt Nam:

Họ Nguyễn là một dòng họ phổ biến nhất ở Việt Nam với khoảng 40% người Việt có họ này. Ngoài Việt Nam, họ Nguyễn cũng phổ biến ở những nơi có người Việt định cư. Tại Úc, họ Nguyễn đứng thứ 7 và là họ không bắt nguồn từ Anh phổ biến nhất. Tại Cộng hòa Séc họ Nguyễn dẫn đầu danh sách các họ người ngoại quốc. Ở miền Bắc và Hà Nội có trên 200 dòng họ nhưng họ Nguyễn vẫn chiếm số đông đảo nhất.

Trong truyền thống của mình, người Việt Nam luôn đề cao các quan hệ gia đình, họ hàng, dòng tộc, coi đó là nguyên tắc ứng xử cần được tôn trọng. Văn hóa dòng họ bao hàm trong đó những giá trị phi vật thể như bề dày truyền thống của dòng họ. Dù trải qua bao thăng trầm của lịch sử, các dòng họ đều chung một truyền thống thiêng liêng đó là lòng yêu nước nồng nàn, luôn hướng về cội nguồn.

CLB Họ Nguyễn Phía Bắc

XQNguyen4

Ngày thành lập: 25/11/2020
Số lượng thành viên: 130, mục tiêu 200 trong năm 2022
Ban điều hành:

1. Nguyễn Quốc Anh - chủ tịch
2. Nguyễn Thị Ánh Tuyết - tổng thư ký
3. Nguyễn Đức Hạnh - phó chủ tịch
4. Nguyễn Văn Tuấn - phó chủ tịch
5. Nguyễn Thanh Hải - phó chủ tịch
6. Nguyễn Văn Tuân - Đội trưởng
7. Nguyễn Hồ Quang - Đội phó
8. Nguyễn Mạnh Chiến - Đội phó 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi