Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin bảo trợ

Vòng 2 Vietnam Open: Anh Minh dẫn đầu âm 2, Ngô Bảo Nghi bứt tốc

Vòng 2 Vietnam Open: Anh Minh dẫn đầu âm 2, Ngô Bảo Nghi bứt tốc

Sau ngày thi đấu thứ 2 tại sân Sky, Nhất Long là cái tên nổi bật có màn thể hiện bứt phá khi là người có điểm âm tốt nhất ngoài Nguyễn Anh Minh. Ghi được 4 birdie, 1 bogey và kết thúc với số điểm -3 đã giúp Nhất Long vươn lên xếp ở vị trí đồng hạng 3. Trong khi ở bảng Nữ, Ngô Bảo Nghi là nữ golfer có màn thể hiện tốt nhất trong vòng 2 giúp cô vươn lên vị trí đồng dẫn đầu cùng Lina Kim.

Không có gì ngạc nhiên khi Nguyễn Anh Minh là cái tên vẫn đứng đầu bảng xếp hạng với phong độ vô cùng ổn định và lối chơi chắc chắn. Kết quả 71 gậy liên tiếp sau 2 vòng thi đấu đã giúp Anh Minh cách biệt 3 điểm so với golfer xếp thứ 2 là Brian Jung với tổng điểm -2, cầm chắc trong tay vị trí số 1. Nguyễn Anh Minh có ngày đấu ổn định khi chỉ mắc đúng 1 bogey hố 6 và mang về 2 birdie hố 16 -18 trước đó. Nguyễn Anh Minh đã vô địch Lexus Challenge và VĐ Quốc Gia cúp Vinfast trong năm nay.

Nguyễn Quang Trí, Đỗ Hồng Giang đã có một ngày thi đấu khá tốt khi đều về even khi đều có cùng 2 birdie 2 bogey, tiếp tục đứng vị trí số 3 cùng với Nguyễn Nhất Long và golfer đến từ nước Úc Joel Troy với tổng điểm +2. Xếp ngay sau là golfer đến từ Hàn Quốc Park Jung Min với kết quả +3.

Đáng tiếc nhất khi nhà vô địch FLC Vietnam Masters 2017 Andy Chu Minh Đức đã không qua cắt sau một thời gian dài trở lại. Cùng với Andy còn có một số cái tên đáng chú ý khác như Thái Trung Hiếu, Tăng Nhơn Phú, Nguyễn Thế Anh… Lát cắt +17 của Vietnam Open 2022 cho thấy đây là một giải đấu khó và tạo nhiều thách thức cho các golfer.

Ở bảng nữ, Ngô Bảo Nghi đã ghi được 2 birdie và 4 bogey giúp cựu vô địch nghiệp dư Quốc Gia vươn lên vị trí dẫn đầu cùng với nữ golfer Hàn Quốc Lina Kim. Cả 2 đều đạt tổng điểm +5 sau 2 vòng đấu, cách biệt xa so với vị trí thứ 3 là Park Si Eun với kết quả +17 gậy.

Nguyễn Thảo My tiếp tục có một ngày thi đấu không thành công khi về 86 gậy và xếp ở vị trí thứ 6 với kết quả +28.

Như vậy, sau hai ngày thi đấu, các golfer của chúng ta đã tỏ ra không hề kém cạnh các vận động viên quốc tế khi 2 vị trí đứng đầu đều có tên Việt Nam và tiến gần hơn tới chiến thắng DNSE Vietnam Open 2022. Nhóm các tay golf trẻ đang chiếm ưu thế tốt ở bảng Nam. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi