Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Xúc động khoảnh khắc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nhận bánh trong Tết Trung Thu

Chiều ngày 9/9, Công ty cổ phần Baygolf phối hợp cùng Trung tâm Phục hồi chức năng Việt Hàn và các đơn vị đồng hành đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em 2022” để trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Tại chương trình, Baygolf đã trao tặng 139 phần quà cho các em nhỏ, mỗi phần trị giá 180.000VNĐ (bao gồm bỉm, áo, bộ chổi lau nhà, nước lau sàn, ô che nắng mưa, bánh kẹo, hoa quả). Riêng 5 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn còn được nhận thêm mỗi bạn một suất quà trị giá 3.000.000VNĐ tiền mặt. Ngoài ra, Trung tâm Phục hồi chức năng Việt Hàn còn nhận được 15.000.000VNĐ tiền mặt từ Baygolf để tổ chức sinh nhật thường niên cho các bạn nhỏ và 15.000.000VNĐ tiền mặt từ anh Anh Nguyễn Mạnh Hùng - Đối tác thân thiết của Baygolf.

Đến với chương trình, các em nhỏ không chỉ nhận được những món quà ấm áp mà còn được xem những tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đậm không khí Trung thu, chơi những trò chơi vui nhộn và màn phá cỗ đêm rằm cực kỳ đặc sắc. 

Chị Nguyễn Thị Quyên - Bí thư Đoàn Thanh Niên Trung tâm Phục hồi chức năng Việt Hàn trực tiếp chăm sóc các em chia sẻ: 'Các em ở đây có hoàn cảnh rất đặc biệt: trẻ em bị khuyết tật, mồ côi cha hoặc mẹ đã phải sớm chịu những thiệt thòi. Các em rất cần sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc của toàn xã hội để có thể phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, cần lắm những sự sẻ chia, đồng hành của các nhà hảo tâm. Và rất cảm ơn Baygolf đã tổ chức cho các em nhỏ 1 buổi trung thu thật vui vẻ, hạnh phúc cũng như những phần quà đầy ý nghĩa'.

Ông Nguyễn Đức Thắng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Baygolf chia sẻ: “Trung thu cho em là chương trình thiện nguyện thường niên của Baygolf, nhằm kết nối các nhà hảo tâm, các Mạnh Thường Quân có tấm lòng nhân ái đến với những trẻ em khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn. Tôi cảm thấy rất vui vì đã đóng góp 1 phần nhỏ cho sự thành công của chương trình ngày hôm nay, mang lại niềm vui và tiếng cười cho những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt trong dịp Tết trung thu này. Một lần nữa thay mặt Baygolf, tôi xin cảm ơn các Đối tác, Trung tâm Phục hồi chức năng Việt Hàn đã giúp chúng tôi hoàn thành chương trình ngày hôm nay".

Một số hình ảnh nằm trong chương trình:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi