Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

Đoàn Uy: Golfer nghiệp dư duy nhất vượt qua lát cắt BRG Open Golf Championship

 Đoàn Uy: Golfer nghiệp dư duy nhất vượt qua lát cắt BRG Open Golf Championship

Hơn 110 golfer tham dự giải tuy nhiên chỉ có top 50 vận động viên có thành tích tốt nhất được bước vào ngày chung kết. Và sau hai ngày thi đấu đầu tiên, chỉ có 5 đại diện của Việt Nam vượt qua được lát cắt trong đó Đoàn Uy trở thành cái tên được nhắt đến nhiều nhất.

Với các kết quả 73-77, golfer trẻ Đoàn Uy đã có thành tích +6 trên BXH BRG Open Golf Championship và vượt qua được lát cắt. Điều đáng nói ở đây khi Đoàn Uy là golfer nghiệp dư duy nhất làm được điều này, vượt qua các cái tên rất 'hot' trong thời gian qua là Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng. Chắc chắn Đoàn Uy đã dành được chiếc cúp Low- Amateur xuất sắc nhất giải. Ngoài Đoàn Uy, thì có 4 golfer chuyên nghiệp của Việt Nam bước vào vòng 3 gồm Đỗ Hồng Giang, Nguyễn Hữu Quyết, Trương Chí Quân và Doãn Văn Định.

Trương Chí Quân, sau vòng 1 có ngày đấu 70 gậy (-2) thì bất ngờ rơi phong độ ở vòng 2. Những cú phát gậy driver thiếu chính xác khiến cho nhà cựu vô địch Quốc Gia liên tục gặp khó khăn. Anh phải mất tới 81 gậy để hoàn thành vòng. Tưởng sẽ không còn cơ hội để vượt qua lát cắt khi điểm dự kiến từng là dương 5. Nhưng trong đấu khó khăn của tất cả các vận động viên, Trương Chí Quân cũng như Doãn Văn Định đều dành được những chiếc vé vào vòng trong. Đặc biệt cựu vô địch chuyên nghiệp Quốc Gia Doãn Văn Định có ngày đấu Evenpar. 

Đỗ Hồng Giang và Nguyễn Hữu Quyết đều là hai golfer chuyên nghiệp có vòng đấu ổn định. Với Đỗ Hồng Giang là hai ngày về lần lượt 74-75. Trong khi đó Nguyễn Hữu Quyết cải thiện từ 76 vòng 1 về 72 evenpar ngày thứ 2. 

Nhóm các golfer dẫn đầu giải, Chen Guxin người Trung Quốc giữ đỉnh bảng với âm 8. Golfer đang thứ 2 trên BXH thưởng ADT có ngày đấu 67 gậy (-5). Bám sát ngay sau với ít hơn 1 điểm là Oscar Zetterwall với các ngày đánh 69,68 gậy. Lloyd Jefferson Go của Philipin là hai vòng đấu cùng 69 gậy để đứng thứ 3 với âm 6. Đây sẽ là 3 golfer xuất phát cuối cùng trong vòng chung kết, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự hấp dẫn. 

Top5LDB

Giải BRG Open Golf Championship có tiền thưởng 75 ngàn đô la. Golfer vô địch sẽ nhận 13125 đô la, vị trí thứ 2 là 8625 đô la. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi