Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin bảo trợ

Ông Bạch Cường Khang làm trưởng ban trọng tài giải VĐ Các CLB Dòng Họ

Ông Bạch Cường Khang làm trưởng ban trọng tài giải VĐ Các CLB Dòng Họ

Giải VĐ Các CLB Dòng Họ mùa 2 chào đón sự góp mặt của ông Bạch Cường Khang với vai trò trưởng ban trọng tại. Ông Bạch Cường Khang đang là Phó TTK Hiệp hội Golf Việt Nam kiêm Chủ tịch Hội Đồng Trọng Tài golf Quốc gia. Là một trong những trọng tài đạt chứng chỉ cao nhất của R&A là Level 3, cùng với kinh nghiệm điều hành rất nhiều giải đấu trong nước và quốc tế, việc tham gia song hành giải VĐ các CLB Dòng Họ với vai trò trưởng ban trọng tài thực sự là một thông tin tuyệt vời. 

Ông Bạch Cường Khang chia sẻ: "Tôi đã tham gia điều hành rất nhiều các giải đấu từ nghiệp dư và chuyên nghiệp trong nhiều năm qua. Và đây là lần đầu góp mặt ở một sự kiện golf rất đặc biệt là VĐ Các CLB dòng Họ thực sự là một trải nghiệm thú vị. Đây là giải đấu có nhiều ý nghĩa khi quy tụ đông đảo các dòng Họ tranh tài ở thể thức đối kháng. Sự hấp dẫn trong thi đấu đan xen với nhiều nét đẹp truyền thống văn hoá khiến tôi vô cùng háo hức được tham gia điều hành ở giải đấu mùa này. Với tôi đây là một niềm vinh dự và cũng là một trách nhiệm lớn để giúp cho giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp".

Là người có sự am hiểu cũng như uy tín trong Golf, ông Bạch Cường Khang ngày càng cho thấy vai trò của mình trong rất nhiều công việc được đảm nhiệm. Ông cũng là HLV phó của tuyển SEAGames 31 tại Việt Nam năm nay. 

Giải VĐ Các CLB Dòng Họ mùa thứ 2 đã tăng thêm 6 CLB gồm Họ Phùng, Họ Lê, Họ Đinh, Họ Cao, Họ Phan, Họ Hà. Với 16 CLB thi đấu năm 2022, giải VĐ Các CLB Dòng Họ được coi là sự kiện lớn tiêu biểu trong golf phong trào của cả nước. 16 CLB sẽ trải qua hai ngày thi đấu theo 8 bảng. Ngày đấu thứ nhất, các bảng A-C-E-G sẽ thi đấu theo thể thức Foursomes vào buổi sáng, các bảng B-D-F-H sẽ thi đấu Single Match vào buổi chiều. Ngày chung kết, thể thức fourball sẽ áp dụng cho bảng B-D-F-H, Lượt trận singles match quyết định vào buổi chiều sẽ dành cho các bảng A-C-E-G. 
 
Giải VĐ Các CLB Dòng Họ 2022 tranh cúp JYMEC sẽ diễn ra trong hai ngày 29-30/9/2022 trên sân golf Hilltop Valley, Hoà Bình.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi