Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

Golfer Lê Hải Phong vô địch giải Kỷ niệm 500 members của Everygolf

Everygolf Private Member's Experience - Celebrating 500 Members đã diễn ra vô cùng thành công. Mặc dù thời tiết mưa do ảnh hưởng của bão Maon nhưng không làm xoay chuyển tinh thần thi đấu của các golfer, thậm chí chiều trước ngày diễn ra giải BTC đã còn nhận thêm số người đăng ký tham gia. 

Đã có những cơn mưa rào bất chợt trước và trong lúc khai mạc nhưng hơn 130 golfer đã có mặt tại khu vực Backdrop để hòa chung vào ngày hội kỷ niệm 500 Members của Everygolf. Đông đảo trong số người tham gia còn có cả những người nổi tiếng như nhạc sĩ Anh Quân, MC Bùi Đức Bảo, ca sĩ Phúc Tiệp... Đây là sự kiện nổi bật của Everygolf nhằm gửi lời cảm ơn tới toàn bộ các khách hàng, học viên đã luôn tin tưởng và đồng hành. Bên cạnh đó Everygolf cũng dành những sự tri ân, tuyên dương đến toàn bộ tập thể các HLV, nhân viên đã không ngừng nỗ lực để xây dựng trung tâm ngày một phát triển. Trong mục tiêu tiếp theo của Everygolf sẽ là 1000 Members vào cuối năm 2022.  

Chủ tịch Everygolf, ông Nguyễn Thế Đại chia sẻ: "Everygolf đã và đang trở thành một trong những trung tâm golf công nghệ cao hàng đầu hiện nay. Chúng tôi và các cộng sự không ngừng nghiên cứu, học hỏi nhiều phương pháp đạo tạo huấn luyện tiên tiến nhất trên thế giới để có thể áp dụng vào trong quá trình giảng dạy cho học viên. Ngoài việc giúp mọi người tiếp cận và có tình yêu với golf thì Everygolf còn là nơi phát hiện ra nhiều tài năng, cũng như hỗ trợ cho các tay golf có trình độ và đẳng cấp".

VQP-2710

Sau một ngày thi đấu đầy hứng khởi trên sân golf Thanh Lanh Valley, BTC đã tìm ra được các golfer đạt giải với thành tích rất tốt. Với kết quả 73 gậy, golfer Lê Hải Phong đã đoạt giải Best Gross của giải Everygolf Private Member's Experience - Celebrating 500 Members. Golfer Nguyễn Hoàng Long về nhất bảng A(Hcp 0-24) với ngày đấu 76 gậy, net 70. Đáng chú ý ca sĩ Phúc Tiệp dành giải 3 với vòng đấu 80 gậy, net 72. Điểm số triple bogey ở hố cuối đã khiến cho Phúc Tiệp bỏ lỡ chiếc cúp nhất bảng. Về nhất ở bảng B thuộc về golfer Nguyễn Thanh Hoàng (net 72). Lê Xuân Trà là nữ golfer có thành tích net tốt nhất ở bảng Nữ (net 72). Nguyễn Quang Za Vinh là golfer trẻ về nhất bảng cũng với điểm net 72.

Dưới đây là chi tiết các golfer đạt giải:

Giải các bảng

Best Gross: 73 gậy golfer Lê Hải Phong
Bảng A (0-24) 
Giải Golfer Net
Nhất Nguyễn Hoàng Long 70
Nhì  Lê Minh Hoàn 70
Ba Phúc Tiệp 72
Bảng B (25-36) 
Nhất Nguyễn Thanh Hoàng 72
Nhì  Lưu Hoài Sơn 73
Ba Nguyễn Phương Nam 73
Bảng Nữ  
Nhất Lê Xuân Trà 72
Nhì  Lê Hải Yến 72
Ba Vũ Hương Ly 73
Bảng Trẻ  
Nhất Nguyễn Quang Za Vinh 72
Nhì  Nguyễn Khánh Linh 72
Ba Lê Minh Quang 75

Giải kỹ thuật: 

Giải kỹ thuật
Nearest to the Pin
Hố 4 Lê Hải Phong
Hố 8 Nguyễn Hữu Lộc
Hố 14 Nguyễn Công Hải
Hố 16 Trương Anh Quân
Longest Drive
Hố 10 Nguyễn Việt Hưng
Hố 18 Đăng Đức Bình
Hố 2 Đậu Thị Hồng Nhung
Hố 6 Lê Linh Chi

Một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi