Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Đội tuyển Nữ G84 gửi lời chào ở outing Xúc Cảm Mùa Thu

Những cơn mưa của tiết trời lập thu ở Thanh Lanh Valley làm dịu mát đi những ngày nóng oi ả, và trở nên quang tạnh khi CLB G84 bước đến giờ teetime. Đông đảo thành viên vô cùng hân hoan bởi đây là một sự kiện quan trọng để chào mừng đội tuyển golf Nữ cũng như chuẩn bị kế hoạch cuối năm. 

Trong những ngày đầu thành lập, CLB đã gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm các thành viên. Nhưng với cùng niềm đam mê của những golfer sinh cùng năm 1984, cho đến lúc này thì họ đã và đang trở thành một trong những tập thể vô cùng vững mạnh với hơn 100 thành viên trên cả nước. Là những golfer cầm tinh con chuột ''vàng'' trong 12 con giáp, đại diện cho sự nhanh nhẹn, thông minh và lém lỉnh, G84 cho thấy điều đó qua những giải đấu tham dự với thành tích xuất sắc. Ngoài ra không ít thành viên trong G84 đều là những tay golf 'có số có má' trong làng golf phong trào nghiệp dư Việt. 

Và điều tuyệt vời hơn khi G84 còn có rất nhiều các thành viên nữ tài năng, xinh đẹp và chơi golf hay, thậm chí rất máu lửa. Vốn thông minh nhanh nhẹn lại được thêm cả sự khéo léo của người phụ nữ, rõ ràng các tay golf được coi là phái yếu của G84 đang cho thấy họ có đầy sức mạnh. Để hưởng ứng phong trào golf cũng như gia tăng thêm kỹ năng và sự gắn kết hơn nữa, ban điều hành của G84 đã quyết định ra mắt đội tuyển golf Nữ G84, sẵn sàng cho sự kiện VĐ Các CLB Golf Hà Nội vào tháng 10 tới. Bên cạnh đó, việc được cố vấn bởi rất nhiều các thành viên nam có chuyên môn tốt sẽ càng giúp cho nhiều thành viên Nữ của G84 ngày một tiến bộ hơn. Tham gia giải đấu là quá trình thử thách những giới hạn không chỉ của mỗi cá nhân nữ golfer mà còn là tinh thần của cả một tập thể. 

G84Club

Đông đảo thành viên G84 tại Outing Xúc Cảm Mùa Thu. Ảnh: G84

Chia sẻ tại buổi outing Xúc Cảm Mùa Thu, Tổng thư ký CLB ông Nguyễn Trà Thu chia sẻ: "Là câu lạc bộ đồng niên 1984, chúng tôi không chỉ hiểu nhau trong cách sống mà cùng bắt nhịp được với nhau trên cả sân golf. Đương nhiên là không phân biệt nam nữ bởi chỉ cùng một chí hướng là cùng góp phần xây dựng CLB vững mạnh, để là nơi giao lưu sau những giờ làm việc căng thẳng và cùng giúp đỡ nhau ở trong cả những lúc khó khăn. Outing Xúc Cảm Mùa Thu chỉ là một trong số nhiều chuỗi hoạt động trong năm của chúng tôi, nhưng đây là sự kiện đánh dấu ngày ra mắt tuyển Nữ của CLB. Đây là điều vô cùng ý nghĩa không chỉ thể hiện sự quan tâm nhiều hơn đến nửa kia của thế giới mà còn là cơ hội để chúng tôi tập trung cho các giải đấu lớn sắp tới".

Hòa cùng không khí ra mắt đội tuyển Nữ G84, CLB cũng đã tổ chức buổi Outing đầy ý nghĩa. Sau một ngày thi đấu, golfer nữ Đỗ Thu Hoài với Net 68 đã đạt vị trí nhất bảng Nữ. Vị trí thứ hai và ba lần lượt thuộc về Nguyễn Minh Phương và Đỗ Thị Dịu. Trong khi đó ở bảng đấu của Nam, golfer Lê Anh Quang về nhất bảng A với net 70, golfer Hải Đông xếp đầu bảng B với net 69. Đã có 4 tay golf nhận giải đưa bóng gần cờ nhất tại hố Par3. Vũ Thị Thuận là golfer đạt cú đánh xa nhất tại hố 1. Ban tổ chức cũng có thêm hai giải thú vị là đưa bóng vào vòng gimme ở hố Par5 và phần thưởng khích lệ tinh thần ''mâm xôi vàng''.

Bảng kết quả chi tiết:

Giải chính các bảng  
Bảng Nữ (Cắt Net -4)
Nhất Đỗ Thu Hoài 68
Nhì  Nguyễn Minh Phương 68
Ba Đỗ Thị Dịu 69
Bảng A (HCP 0-16, Net cắt -4)
Nhất Lê Anh Quang 70
Nhì Trần Công Côn 71
Ba Phạm Nam Thái 71
Bảng B (HCP 16 trở lên, Net cắt -4)
Nhất Hải Đông 69
Nhì Nguyễn Thiếu Nam 73
Ba Hoàng Xuân Trang 73
Giải kỹ thuật  
Nearest to the Pin
 Ngô Quỳnh Anh Hố 4
 Phí Anh Dũng Hố 8
 Nguyễn Hương Quế Hố 14
 Phạm Thúy Quỳnh Hố 16
Longest Drive
 Vũ Thị Thuận Hố 1
Trong vòng Gimmie Hố Par5
 Lê Việt Anh Hố 6
 Vũ Thị Hương Ly Hố 6
 Nguyễn Thu Minh Hố 10
 Nguyễn Trà Thu Hố 10
 Hồ Nguyệt Minh Hố 2
Mâm xôi vàng
 Trịnh Anh Tuyến Net 91

Một số hình ảnh tại buổi outing Xúc Cảm Mùa Thu:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi