Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin bảo trợ

Tìm ra nhà vô địch Giải Golf kỷ niệm 20 năm thành lập Eurowindow

Với sự tham dự của gần 150 golfer là lãnh đạo các cơ quan, bộ, ban, ngành, các doanh nhân, quý khách hàng và đơn vị đối tác thân thiết, Giải Golf Eurowindow mong muốn kiến tạo nên một sân chơi lành mạnh, uy tín, tạo ra cơ hội kết nối, nâng cao trải nghiệm, tăng cường giao lưu và bày tỏ sự tri ân đến các cá nhân, tổ chức đã đồng hành cùng Eurowindow trong suốt chặng đường 20 năm dựng xây và phát triển.

Phát biểu tại buổi khai mạc, Ông Nguyễn Cảnh Hồng – TGĐ Eurowindow cho biết, không chỉ góp phần đẩy mạnh phong trào chơi golf để khuyến khích rèn luyện ý chí, sức khỏe, Giải Golf Eurowindow còn mong muốn cao hơn là lan truyền cảm hứng, tình yêu golf chân chính đến các doanh nhân, doanh nghiệp trên cả nước.

“Giải Golf ngày hôm nay được tổ chức thay cho lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc của Eurowindow gửi tới lãnh đạo bộ, ban, ngành, quý khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng Eurowindow trên hành trình 20 năm phát triển. Giải đấu cũng tăng cường sự giao lưu, kết nối, chia sẻ cơ hội hợp tác giữa các golfer cũng như các doanh nghiệp.”  – Ông Nguyễn Cảnh Hồng chia sẻ.

EW20y10

 Ông Nguyễn Cảnh Hồng – TGĐ Eurowindow phát biểu tại Gala trao giải Kỷ niệm 20 năm thành lập Eurowindow. 

Với các giải thưởng và phần quà giá trị lên tới 5 tỷ đồng, Giải Golf Eurowindow đã mang đến một một ngày thi đấu hấp dẫn, khí thế và đầy bất ngờ. Sau 4 giờ tranh tài ở 3 bảng đấu, BTC đã tìm ra các tay gậy xuất sắc nhất để trao 17 giải thưởng, bao gồm 1 giải Best Gross, 3 giải Champion, 3 giải 1st Runner Up, 3 giải 2nd Runner Up tương ứng với 3 bảng, 01 giải Nearest to the Line, 04 giải Nearest to the Pin và 02 giải Longest Drive. 

Chi tiết các golfer đạt giải:

Giải Best Gross
Golfer NGUYỄN ĐĂNG NGHĨA
Giải các bảng
BẢNG A (HCD 0-15)
Nhất BÙI TUẤN ANH
Nhì  LÊ THÀNH LƯƠNG
Ba  TRẦN PHÚC DƯƠNG
BẢNG B (HCD 16-25)
Nhất NGUYỄN ĐÌNH VINH 
Nhì  ĐOÀN VĂN THÀNH
Ba HOÀNG ANH TUẤN
BẢNG C (HCD 26 trở lên)
Nhất NGUYỄN CÔNG LỘC
Nhì  ĐỖ DUY HIỂN
Ba HOÀNG VIỆT ANH

Giải kỹ thuật

Giải Nearest to the Line TRẦN TRỌNG BÌNH
Giải Nearest to the Pin NGUYỄN HỮU HOÀNG
NGUYỄN DOÃN TÀI
NGUYỄN ĐỨC CHUNG
NGUYỄN LÊ ANH
Giải Longest Drive LÊ HUỆ THƯƠNG
PHẠM MINH QUÂN

Chia sẻ sau buổi lễ, golfer vô địch Nguyễn Đăng Nghĩa cho biết: “Giải Golf đã mang lại khoảng thời gian thư giãn thật sự khó quên với cá nhân tôi và các golfer tham dự ngày hôm nay. Hy vọng trong thời gian tới chúng tôi sẽ có thêm nhiều dịp cùng hội ngộ, cùng giao lưu với Eurowindow.”

Góp phần tạo nên thành công của một giải đấu quy mô và chuyên nghiệp là sự quan tâm, ủng hộ và đồng hành nhiệt thành của các nhà tài trợ: Eurowindow River Park, Nhôm Mienhua, Xingfa, Schueco, Movenpick Resort Cam Ranh, Kibing, Topco, Johnnie Walker and Sons XR 21, Two Nine Six O, Honma, Akzo Nobel, International IPS, PPG, Viracon, Cao Minh, Top Handee Golf, F.I.T group... cùng nhiều đơn vị tên tuổi khác. Tối cùng ngày, Lễ bế mạc và đêm tiệc Gala trao giải với nhiều chương trình văn hóa - nghệ thuật đặc sắc cũng đã diễn ra trong không khí phấn khởi và vui mừng, ghi dấu một giải đấu thành công cả về quy mô và chất lượng dành cho những người yêu golf.

Một số hình ảnh tại giải đấu:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi