Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Baygolf gây quỹ tổ chức trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Baygolf gây quỹ tổ chức trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Tết Trung thu là dịp mà bất cứ em nhỏ nào cũng mong ngóng mỗi dịp thu về. Thế nhưng với những em bé mồ côi, mùi vị của Trung thu vẫn còn là điều gì đó thật xa vời. Hình ảnh những chiếc đèn ông sao lấp lánh, những mâm cỗ đầy hoa quả và bánh…Tất cả chỉ là những thước phim mà các em được xem qua màn ảnh nhỏ chứ chưa 1 lần được nếm trải. 

BaygolfCake

Thấu hiểu hoàn cảnh của những em bé mồ côi, mong muốn mang yêu thương và sự giúp đỡ chân thành để các em nhỏ có một mùa Trung thu ấm áp và ý nghĩa, một ký ức tuổi thơ tươi đẹp dưới ánh trăng đêm rằm, Baygolf quyết định tổ chức gây quỹ “TRUNG THU CHO EM 2022”.

  • Mặt hàng được bán: Bánh Trung Thu. 
  • Các vị của Bánh Trung Thu: Thập cẩm, Đậu xanh, Hạt sen, Mơ tây.
  • Giá của Bánh Trung Thu: 590.000VNĐ
  • Đặt bánh qua Form hoặc Inbox trực tiếp cho Baygolf: https://bom.so/hPs3pG

BaygolfCake1

“TRUNG THU CHO EM 2022” của Baygolf là chương trình Phi lợi nhuận. Toàn bộ lợi nhuận từ chương trình sẽ được công khai minh bạch và phục vụ cho chương trình từ thiện.

Baygolf xin trân trọng cảm ơn và rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người để chúng ta có thể cùng nhau mang một mùa Trung thu thực sự đặc biệt đến với các em. Yêu thương cho đi, hạnh phúc đong đầy. Liên hệ Baygolf để được tư vấn và đặt hàng qua số Hotline: 19003266.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi