Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

BAYGOLF trao 200 triệu đồng cho golfer trúng HIO ở hố khó nhất sân SkyLake

BAYGOLF trao 200 triệu đồng cho golfer trúng HIO ở hố khó nhất sân SkyLake

"Hole in one" được xem là một cú đánh mang lại nhiều cảm xúc nhất trong golf và với nhiều người chơi nghiệp dư thì đó là một cú đánh để đời. Việc phát bóng vào hố golf par3 sau một cú đánh cũng có nhiều yếu tố may mắn, cả thiên thời địa lợi nhân hòa trong đó. Và nữ golfer Lê Thị Thúy đã làm được điều này ở hố golf cực khó và hiếm điểm HIO là hố 12 sân Sky thuộc tổ hợp SkyLake Golf& Resorts. Hiện tại chị Lê Thị Thúy cũng là thành viên của CLB golf T74, CLB có nhiều thành viên golf xuất sắc và giàu kinh nghiệm. 

BayHIO2

Trước đó chị Lê Thị Thúy có đặt lịch chơi golf và tham gia chương trình bảo hiểm H.I.O do Baygolf và Công ty bảo hiểm Quân đội (MIC) phối kết hợp thực hiện. Do đó, với điểm Hole in one ghi được, chị Lê Thị Thúy đã nhận số tiền 200 triệu đồng. Đây hiện tại là chương trình bảo hiểm có quyền lợi lớn nhất thị trường ở thời điểm hiện tại. Bất kỳ người chơi nào ghi H.I.O tại hệ thống 52 sân gôn tiêu chuẩn tại Việt Nam đều có cơ hội nhận giải thưởng từ 50 triệu đồng đến 300 triệu đồng. 

Phát biểu tại Lễ trao giải, Golfer Lê Thị Thúy cho biết “Tôi cảm thấy rất may mắn và vinh dự khi được tham gia và nhận giải thưởng Hole In One ngày hôm nay. Đây là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đối với cá nhân tôi. Cảm ơn Baygolf và Mic đã tạo cơ hội cho tôi cũng như tất cả các golfer có một sân chơi thực sự ý nghĩa”.

BayHIO3

Trong tương lai, Baygolf hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer nhiều hơn nữa những dịch vụ chất lượng cùng trải nghiệm hoàn hảo nhất. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ bảo hiểm Hole In One, khách hàng có thể liên hệ với Baygolf qua số Hotline 19003266 để được phục vụ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi