Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Ca sĩ Tuấn Hưng giành cúp tại giải golf kỷ niệm 1 tuổi CLB Golf Đặng Gia

Ca sĩ Tuấn Hưng giành cúp tại giải golf kỷ niệm 1 tuổi CLB Golf Đặng Gia

Nam ca sĩ Tuấn Hưng nhận cúp tại giải đấu Chúc mừng sinh nhật một tuổi của CLB golf Đặng Gia.

Trong một ngày Hà Nội đón cơn gió mùa hiếm có sau 40 năm, không khí mát lạnh giữa mùa hè và cũng là thời điểm CLB Golf Đặng Gia tổ chức sự kiện golf Chúc mừng sinh nhật một tuổi. Giải đấu diễn ra trên sân golf Long Biên, quy tụ hơn 160 thành viên CLB golf họ Đặng đến từ mọi miền tổ quốc và đông đảo các khách mời quan trọng, người nổi tiếng góp mặt như Nam ca sĩ Tuấn Hưng, Hoa hậu Đặng Ngọc Hân, Hoa Hậu Jennifer Phạm, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa khôi VTV MC Mai Ngọc, Người đẹp Lê Thanh Tú, MC VTV Quỳnh Hoa ...

HATI9536

MC VTV Quỳnh Hoa, Hoa hậu Jenifer Phạm, Hoa khôi VTV Mai Ngọc góp mặt tại sự kiện. 

Một năm là khoảng thời không quá dài cho quá trình hình thành một câu lạc bộ golf, nhưng vừa đủ để cho các thành viên quen biết, đoàn kết với nhau và chuẩn bị cho một hành trình dài phía trước. Việc tổ chức giải đấu kỷ niệm 1 tuổi CLB Golf Đặng Gia không chỉ là một cách nói lời cảm ơn tri ân tới toàn bộ thành viên, các đối tác khách mời mà còn là dịp CLB cùng nhau ôn lại 1 năm đã qua với nhiều hoạt động, hướng tới những sự kiện nổi bật - kế hoạch phát triển trong thời gian tới. 

Câu lạc bộ Golf Đặng Gia được thành lập vào ngày 8/5/2021 nhằm hưởng ứng phong trào phát triển golf CLB cũng như chuẩn bị cho giải đấu VĐ Các CLB Dòng Họ, nơi Đặng Gia là 1 trong 10 đội tuyển tham gia thi đấu. CLB golf Đặng Gia là nơi kết nối và hội tụ những người con ưu tú nhất của Đặng Tộc Việt Nam, luôn thể hiện tinh thần đoàn kết, thương yêu mang đậm màu sắc của CLB. Với nền tảng cốt lõi được xây dựng trên những giá trị truyền thống trong hoạt động văn hoá thể thao của lịch sử dòng Họ Đặng, các hội viên của CLB - những người có chung niềm đam mê Golf luôn cảm thấy tự hào và nỗ lực hơn không chỉ trong Golf mà còn ở cả trong đời sống. 

HATI9665

Đông đảo thành viên CLB Đặng Gia và khách mời tham dự giải golf mừng sinh nhật 1 tuổi.

TMV02076_1

Dàn người đẹp Hoa khôi VTV MC Mai Ngọc, Người đẹp Lê Thanh Tú, MC VTV Quỳnh Hoa và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh góp mặt tại giải golf mừng sinh nhật 1 tuổi CLB Golf Đặng Gia. 

Sau 1 ngày tranh tài trên sân golf Long Biên, với thành tích 77 gậy đạt được, golfer Đặng Lê Huy đã xuất sắc đoạt cúp Best Gross của giải. Golfer Nguyễn Hoàng Anh giành Best Net -7 đường AB. Nhất các bảng đấu A-B-C lần lượt thuộc về golfer Đặng Văn Phúc, Đăng Vũ và Đặng Quốc Việt. Nhất bảng khách mời gọi tên golfer Hồ Minh Tâm của bảng A, Lê Anh Tuấn thuộc bảng B. Trong giải kỹ thuật, nam ca sĩ của Nắm lấy tay anh - ca sĩ Tuấn Hưng đã giành giải cú đánh gần cờ nhất hố số 6 A và mang về thêm một chiếc cúp golf nữa trong bộ sưu tập. Golfer phát xa nhất cho nam thuộc về thành viên Đặng Sơn Tùng 247 yards hố 8B và Đặng Hồng Vân - đánh xa nhất Nữ với 185 yards hố 1B.

HATI9908-2

Golfer Đặng Lê Huy đạt Best Gross tại giải đấu mừng sinh nhật 1 tuổi của CLB golf Đặng Gia. 

Dưới đây là chi tiết các golfer đạt giải:

Bảng  Golfer    Net
Bảng A (HCP 0-17)
Nhất Đặng Văn Phúc 69
Nhì Đặng Diễm 69
Ba Đặng Xuân Kỳ 70
Bảng B (HCP 18-27)
Nhất Đặng Vũ 67
Nhì Đặng Trung Kiên 69
Ba Đặng Trung Dũng 71
   Bảng C (HCP >28)
Nhất Đặng Quốc Việt 64
Nhì Đặng Đình Hải 66
Ba Đặng Thanh Nga 66
Bảng A (Khách mời HCP 0-20)
Nhất  Hồ Minh Tâm 69
Nhì Nguyễn Trọng Thừa 70
Ba  Bùi Quốc Giang 71
Bảng B (Khách mời HCP >21)
Nhất Lê Anh Tuấn 65
Nhì Lưu Thị Quang Anh 64
Ba Trần Hoàng Anh 69

Các golfer đạt giải kỹ thuật:

STT Golfer Hố
Nearest to the Pin
1 Dương Trần Quang 4A
2 Nguyễn Tuấn Hưng 6A
3 Đặng Vũ Hạnh 2B
4 Đặng Văn Nghĩa 5B
5 Đặng Vũ Quang 5C
  Đặng Đình Lưu 9C
Longest Drive
1 Đặng Sơn Tùng 8B
2 Đặng Hồng Vân 1B

 GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi