Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

HLV Bạch Cường Khang làm đại diện thương hiệu Ping và Lecoq Sportif Việt Nam

HLV Bạch Cường Khang làm đại diện thương hiệu Ping và Lecoq Sportif Việt Nam

Ông Bạch Cường Khang hiện tại là Phó TTK Hiệp hội Golf Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng trọng tài Quốc Gia, GM của sân golf Mường Thanh và đồng thời làm HLV Phó cho tuyển SEA Games 31 diễn ra vào ngày 13/5 tới đây trên sân golf Đầm Vạc. Là người có sự am hiểu cũng như uy tín trong Golf, ông Bạch Cường Khang ngày càng cho thấy vai trò của mình trong rất nhiều công việc được đảm nhiệm. Nhận thấy được điều đó, Ping & Lecoq Sportif Việt Nam đã hợp tác với ông Bạch Cường Khang với tư cách làm đại diện thương hiệu Ping & Lecoq Sportif.

"Nhãn hiệu Ping & Lecoq Sportif rất nổi tiếng và được nhiều golfer Việt tin dùng. Nếu các sản phẩm gậy của Ping luôn đi sâu về tính hiệu quả dễ dùng và nâng cao thành tích cho golfer, thì thời trang Lecoq Sportif giúp mọi người tôn lên sự sang trọng hiện đại bên ngoài mà vẫn giữ được nét đẹp cổ điển vốn có kiểu Pháp. Với tôi, được trở thành đại diện thương hiệu cho hai nhãn hàng này tại Việt Nam thực sự là niềm vui cũng như vinh dự cho cá nhân mình. Bản thân tôi cũng đã sử dụng rất nhiều sản phẩm của Ping & Lecoq Sportif trước đây và luôn hài lòng về nhãn hiệu". - Ông Bạch Cường Khang chia sẻ.

BCK4

Ông Bạch Cường Khang, Phó TTK VGA - Chủ tịch HĐTT Quốc Gia, HLV Phó tuyển SEA Games 31. Ảnh: VGA TOUR.

Ping &Lecoq Sportif Việt Nam hiện tại có hợp tác đại diện thương hiệu cùng với các golfer có tên tuổi trong làng nghiệp dư - chuyên nghiệp như Nguyễn Anh Minh - Nhà vô địch Lexus Challenge và VĐQG Cúp VinFast, Lê Khánh Hưng - Á quân Lexus Challenge, Nguyễn Quang Trí - 2 lần vô địch giải VĐ Họ Nguyễn miền Bắc mở rộng và cả ba hiện tại đều là thành viên của tuyển SEA Games 31. Nữ có Nguyễn Thảo My - cựu vô địch Quốc Gia và á quân tại VĐQG Cúp VinFast, MC Thu Hoài - người dẫn chương trình xinh đẹp của kênh K+ rất đam mê Golf. Trong tiệc chiêu đãi 'Truyền lửa đam mê' cho các gương mặt đại diện thương hiệu vừa là thành viên đội tuyển SEA Games, Ping & Lecoq Sportif Việt Nam đã biểu dương thành tích mà các cá nhân đã đạt được và giúp hãng ngày một được biết đến sâu rộng hơn, khẳng định được uy tín về thương hiệu. Bên cạnh đó, đại diện nhãn hàng tại Việt Nam đã có những động viên kịp thời trước khi các tuyển thủ bước vào 6 ngày tranh tài căng thẳng tại SEA Games tới đây.

TTDMPing

(Trái qua): Nguyễn Quang Trí, MC Thu Hoài, Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Thảo My, Lê Khánh Hưng.

HLV Phó tuyển SEA Games 31 ông Bạch Cường Khang đã có mặt tại sân golf Đầm Vạc từ ngày 3/5 để cùng bám sát công tác tập luyện, hỗ trợ cho các vận động viên từng ngày, tuân theo các giáo trình và phân chia nhiệm vụ từ Ban huấn luyện. Bộ môn golf của SEA Games 31 diễn ra từ 13-18/5, tuyển Việt Nam có 9 thành viên tham dự trong đó có 5 golfer nam, 4 golfer nữ. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi