Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin bảo trợ

CLB Golf Tiên Du: Gắn kết đam mê, truyền lửa nhiệt huyết

CLB Golf Tiên Du: Gắn kết đam mê, truyền lửa nhiệt huyết

Đông đảo các thành viên góp mặt tại giải đấu ra mắt CLB golf Tiên Du.

Câu lạc bộ Golf Tiên Du ra đời nhằm tạo nên một sân chơi lành mạnh, gắn kết các thành viên sau những giờ làm việc căng thẳng, giải tỏa áp lực của nhịp sống hối hả thường nhật. Bên cạnh đó, CLB còn là nơi để các thành viên chia sẻ kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu dưới ngôi nhà chung Tiên Du Golf Club đúng với slogan 'Gắn kết đam mê, truyền lửa nhiệt huyết' của CLB.

Để đánh dấu sự kiện thành lập và ra mắt, CLB Golf Tiên Du quyết định tổ chức giải Golf ra mắt CLB tại sân Golf Long Biên sáng ngày 27/02/2022 với sự tham dự nhiệt tình, hào hứng của gần 120 golfers là thành viên câu lạc bộ và khách mời.

Dù giải diễn ra trong thời điểm dịch COVID-19 đang bùng phát nhưng hầu hết các golfer đăng ký dự giải đều có mặt đông đủ, tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Ban tổ chức giải. Các golfer đều có giấy xét nghiệm, chứng nhận âm tính COVID-19, thực hiện quy định 5K trong suốt thời gian tổ chức giải đấu. Các golfer tham dự giải được chia làm 03 bảng cho hội viên, căn cứ theo HDC tại các bảng A, B, C và 01 bảng cho khách mời. Sau một ngày tranh tài, golfer Nguyễn Như So- Chủ tịch Dabaco xuất sắc đoạt Best Gross với kết quả 80 gậy. 

TienDuClb3

Golfer Nguyễn Như So (trái) vô địch giải ra mắt CLB golf Tiên Du.

Giải đấu nhận được sự đồng hành, tài trợ nhiệt tình đến từ các cá nhân, tổ chức trong và ngoài tỉnh là thành viên của CLB Golf Tiên Du. Ở hạng mục giải HIO có 04 xe Mercedes C200 do Tập đoàn DABACO Việt Nam tài trợ nhưng không có golfer nào ghi được điểm số may mắn này.  

Tại buổi tiệc trao giải, ông Đào Văn Chuyển - Chủ tịch CLB Golf Tiên Du khẳng định: “Lần đầu tiên tổ chức song có thể khẳng định Giải đã thành công tốt đẹp. Kể từ đây, những người yêu golf là con em quê hương Tiên Du đã có một “mái nhà chung”, một sân chơi gắn kết, gia tăng sự hiểu biết giữa các hội viên. Đây là nhân tố quan trọng góp phần vào mục tiêu phát triển phong trào golf trên địa bàn huyện Tiên Du nói riêng và tỉnh Bắc Ninh nói chung. Hội cũng là một cầu nối quy tụ những người yêu golf, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tích cực tham gia đóng góp công sức, trí tuệ vào tiến trình phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương Tiên Du và tỉnh Bắc Ninh ngày càng phát triển giàu mạnh, hiện đại, văn minh".

TienDuClb4

Ông Đào Văn Chuyển- Chủ tịch CLB Golf Tiên Du

“Từ thành công của giải đấu lần thứ nhất, phát huy tinh thành đoàn kết, chia sẻ kinh nghiệm của các golfer, Ban Chủ nhiệm CLB sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm trong công tác điều hành, tổ chức để hoạt động của CLB được sôi nổi, gắn kết các thành viên cũng như tổ chức các Giải đấu được chuyên nghiệp, hiệu quả hơn”, Chủ nhiệm CLB Đào Văn Chuyển chia sẻ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi