Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

Nhạc sĩ Anh Quân nhận giải Swing 'sấm sét' ở Tani Golf Invitational

Nhạc sĩ Anh Quân nhận giải Swing 'sấm sét' ở Tani Golf Invitational

Tani Golf Invitational đã kết thúc thành công tốt đẹp trong một ngày thời tiết cuối năm quá tuyệt vời trên sân golf FLC Hạ Long Golf Club - đơn vị tài trợ toàn bộ suất chơi cũng như tiệc. Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo các KOLs là nhạc công, nghệ sĩ và khách mời nổi tiếng như nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Anh Quân, ca sĩ Bằng Kiều - Phúc Tiệp - Lê Huệ Thương, cựu người mẫu Thuý Hằng, diễn viên Kim Oanh - Duy Nam, MC Thu Hoài - Hải Anh, người đẹp Lê Thanh Tú, Youtuber Hùng Lâm Xe Hay... và đại diện đến từ các thương hiệu DIAGEO Việt Nam, Chervo Việt Nam, Hoàng Thịnh, Everygolf Việt Nam - đơn vị đồng thực hiện chương trình.

VQP_5004

Mặc dù phần lớn các nghệ sĩ đều mới tham gia Golf trong 1-2 năm trở lại đây tuy nhiên tất cả đều cảm thấy phấn khích, yêu thích và ham mê cuồng nhiệt. Với những người sống trong môi trường sáng tạo, làm việc nhiều giờ trong phòng thu, sân khấu hay trường quay thì được hoà mình cùng với thiên nhiên, đi bộ trên đường golf xanh hàng giờ không chỉ giúp họ lấy lại sự cân bằng mà tiếp thêm năng lượng để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp. 

Nhạc sĩ Anh Quân, người đạt một trong những giải phát bóng xa nhất (tên giải 'Swing sấm sét') bày tỏ cảm xúc trên mạng xã hội: "Lần đầu được cái Cup ngoài ngành mà xúc động quá! 2 năm nay đói kém may mà có cái này làm quà Tết cho vợ". 

Tani22a2

Nhạc sĩ Anh Quân

Nghệ sĩ trống Vũ Quốc Bình - thành viên ban nhạc Anh em chia sẻ: "Những cú Swing cuối của năm Tân Sửu đã khép lại với quá nhiều niềm vui bên Anh Em Bạn Hữu! Xin cảm ơn Cuộc đời đã cho chúng ta những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời ở sân Golf đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ. Hãy tiếp tục giữ ngọn lửa này cho những năm tiếp theo của Tani Golf Invitational".

Tani22A4

Nghệ sĩ trống Vũ Quốc Bình - thành viên ban nhạc Anh em

Phó chủ tịch của Everygolf Việt Nam, ông Vũ Đức Lộc Thọ: "Nếu như sự công phu và đam mê mãnh liệt là điểm chung cần có để vươn tới đỉnh cao của âm nhạc, nghệ thuật và thể thao, thì có lẽ những cảm xúc chân thật và những giây phút tận hưởng là thành quả quý giá sau những nỗ lực đó".

Buổi giao lưu Golf khép lại với buổi Gala trao giải đầy sôi nổi trong âm nhạc 'cây nhà lá vườn' và tiệc rượu. Rất nhiều người nổi tiếng đoạt cúp trong đó vị trí nhất nhì ba điểm Net tốt nhất thuộc về 3 golfer nữ là ca sĩ Huệ Thương, MC Thu Hoài, người đẹp Lê Thanh Tú. Giải vô địch Best Gross thuộc về golfer khách mời Nguyễn Anh Tuấn với thành tích 78 gậy. Hạng mục giải kỹ thuật, với 4 giải Nearest to the Pin trong đó ca sĩ Phúc Tiệp có kết quả đưa bóng gần cờ nhất hố số 8. Giải phát bóng xa nhất 'Swing sấm sét' có nhạc sĩ Anh Quân, golfer Doãn Chí Nghĩa, chủ tịch Everygolf Nguyễn Thế Đại, nữ golfer Thái Hoài Thu. Bên cạnh đó ban tổ chức có thêm 3 giải đặc biệt đáng chú ý là giải ghi nhiều Eagle và birdie nhất thuộc về Youtuber Hùng Lâm Xe Hay, người có cú đánh 2 on hố 2Par5 cách cờ hơn 3 yards và gạt thành công điểm Eagle. 

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi giao lưu Tani Golf Invitational:

TaniA22a10

(trái qua) Đại diện Chervo ông Phạm Thắng, người đẹp Thanh Tú, ca sĩ Bằng Kiều, nhạc sĩ Huy Tuấn

Tani22A6

(Trái sang) Doanh nhân Tống Đức Thuận thương hiệu Kamito và con trai, cùng diễn viên diễn viên Duy Nam và Lưu Mạnh Dũng

Tani22A7

(Giữa) Youtuber Hùng Lâm Xe Hay và ca sĩ Phúc Tiệp

Tani22A12

(Từ trái qua) Các golfer đạt giải Net tốt nhất: Người đẹp Thanh Tú, Ca sĩ Huệ Thương, MC Thu Hoài

Tani22A13

Golfer Nguyễn Anh Tuấn vô địch giải 

Tani22A5

Diễn viên Lưu Mạnh Dũng đạt giải Golfer triển vọng 

Tani22A11

Cựu người mẫu Thuý Hằng trao cúp&quà cho Youtuber Hùng Lâm Xe Hay với điểm Eagle xuất sắc ở hố 2 Par5 sân FLC Hạ Long Golf Club

Tani22A14

Diễn viên Kim Oanh nhận quà may mắn với chiếc mũ No Shank

Tani22A15

Đông đảo khách mời dự tiệc Gala

Tani22A17

Ca sĩ Hà Nhi, học trò của nhạc sĩ Huy Tuấn biểu diễn ngẫu hứng với các bản hit của mình

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi