Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin bảo trợ

Hội golf thành phố Hà Nội công bố 3 giải đấu trong năm 2022

Hội golf thành phố Hà Nội công bố 3 giải đấu trong năm 2022

Tiếp tục đẩy mạnh phát triển golf phong trào golf trên địa bàn thủ đô trong thời gian tới, HNGA đã công bố một loạt các giải đấu truyền thống của hội dự kiến trong năm 2022. Đáng chú ý là sự trở lại của giải vô địch mở rộng và Giải VĐ Các CLB golf Hà Nội khi bị hoãn do dịch bệnh Covid 19. 

Theo đó HNGA đã đưa ra lịch trình 3 giải đấu chi tiết trong đó có giải đấu lần đầu được tổ chức là Giải vô địch Chủ tịch & Tổng thư ký các CLB Golf Hà Nội Mở rộng (dự kiến ngày 11/02, tại sân golf Long Biên); Giải Vô địch Hà Nội Mở rộng (dự kiến ngày 22-23/4, tại sân SkyLake Resort & Golf Club) và Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Mở rộng (dự kiến vào ngày 7-8/10, tại sân SkyLake Resort & Golf Club). Đáng chú ý giải đấu này sẽ có 04 trận vòng đấu loại và Vòng chung kết, kéo dài trong 4 tháng. Riêng giải Vô địch golf Hà Nội Mở Rộng sẽ cho cả các vận động viên chuyên nghiệp tham dự cùng với đó là có bảng riêng dành cho golfer trẻ. Như vậy trong thời gian trước mắt, HNGA chưa có một giải đấu chính thức dành cho các golfer trẻ hay các golfer nữ trên địa bàn thành phố mà sẽ tập trung vào 3 sự kiện golf chính phù hợp với tình hình hiện tại.

Phát biểu tại buổi công bố các giải đấu, Chủ tịch Hội golf thành phố Hà Nội ông Nguyễn Tô Ninh nhấn mạnh: "Trên tinh thần kế thừa và phát triển những giá trị từ các khóa trước, Ban chấp hành Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) khóa mới sẽ tiếp tục tập trung vào trọng tâm là phát triển golf phong trào ở các CLB. Bên cạnh đó là nâng cao hơn các hoạt động golf thành tích và nuôi dưỡng golf đỉnh cao thông qua các giải đấu có tính cạnh tranh. Với một năm 2022 có nhiều hoạt động thể thao golf lớn có quy mô, chúng tôi hi vọng 3 giải đấu của HNGA sẽ góp phần tạo nên một năm thành công mỹ mãn cho golf của thủ đô nói riêng và cả nước nói chung".

HNGA22a2

Chủ tịch HNGA ông Nguyễn Tô Ninh phát biểu tại buổi lễ
Ảnh: HNGA

Bên cạnh các công tác tổ chức giải đấu, HNGA cũng đã và đang lên kế hoạch đưa Golf vào trường học và cổ vũ động viên con em đến từ các hội viên CLB tham gia nhiều hơn hoạt động Golf của thành phố. Song song với đó là các chương trình hành động vì cộng đồng, hỗ trợ thiện nguyện cho xã hội. 

Cũng tại buổi lễ, Hội golf thành phố Hà Nội đã ký kết Biên bản ghi nhớ với Hội đồng Trọng tài Quốc Gia và trao chứng nhận thành viên cho CLB lâu đời nhất Việt Nam là GLC (Golf & Life Club).

HNGA22a3

Chủ tịch Hội đồng Trọng tài Quốc Gia ông Bạch Cường Khang (trái) và Tổng thư ký Hội golf thành phố Hà Nội ông Đặng Tất Thành ký kết vào biên bản ghi nhớ hợp tác
Ảnh: HNGA

HNGA22a5

Chủ tịch Golf & Life Club, Ông Vũ Phạm Nguyên Tùng (giữa) đại diện câu lạc bộ nhận giấy chứng nhận thành viên từ HNGA
Ảnh: HNGA

Dưới đây là chi tiết giải đấu trong năm của Hội golf thành phố Hà Nội:

STT Giải đấu Thời gian Sân đấu
1 Giải vô địch Chủ tịch&Tổng thư ký các CLB Golf Hà Nội Mở rộng 11/2/2022 Long Biên Golf Course
2 Giải Vô địch Hà Nội Mở rộng 22-23/4/2022 SkyLake Resort & Golf Club
3 Vòng chung kết giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Mở rộng
  Vòng loại 1 15/7/2022 SkyLake Resort & Golf Club
  Vòng loại 2 29/7/2022
  Vòng loại 3 12/8/2022
  Vòng loại 4 31/8/2022
  Vòng chung kết 7-8/10/2022

Thông tin về HNGA

Được thành lập ngày 06/09/2010 theo Quyết định số 4329/QĐ – UBND của UBND thành phố Hà Nội, Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) chính thức ra mắt và đi vào hoạt động từ tháng 10/2010. Văn phòng HNGA hiện đặt tại Tầng 3, toà nhà Viettime Holding, đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Là một trong những thành viên tích cực của Hiệp hội Golf Việt Nam, HNGA là nơi diễn ra các hoạt động về golf của các thành viên trên cơ sở tự nguyện rèn luyện sức khỏe, cùng tham gia phát triển phong trào golf quần chúng, tăng cường giao lưu với các đối tác golf trong và ngoài nước. Các sự kiện golf uy tín, tầm vóc lớn do HNGA tổ chức thường niên, bao gồm: Giải Vô địch Hà Nội Mở rộng; Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội

---------------------------***----------------------------

Hội Golf Thành phố Hà Nội (www.hnga.org.vn)   

Địa chỉ: Tầng 3, toà nhà Viettime Holding, đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: adminn@hnga.org.vn

FB group https://www.facebook.com/groups/hnga.org.vn

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi