Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin bảo trợ

Christmas Day Championship 2021: Giải golf Giáng Sinh của những chia sẻ yêu thương

Christmas Day Championship 2021: Giải golf Giáng Sinh của những chia sẻ yêu thương

Để khép lại một năm cũ đầy biến động và chào năm mới đầy hứa hẹn, Hội “Yêu Golf, Mê Swing & Nghiện du lịch” cùng các đơn vị: S_Golf Shop, Noressy, Baygolf cũng nhau tổ chức giải đấu Christmas Day Championship 2021: Giải golf Giáng Sinh của những chia sẻ yêu thương. 

Không khí Noel đang rộn ràng khắp muôn nơi, BTC mong muốn Christmas Day Championship sẽ không chỉ là sự kiệnh thi đấu golf mà còn là giải đấu của yêu thương, tình bạn đoàn kết và cùng nhau ý thức trách nhiệm đẩy lùi dịch bệnh để chào 2022 với nhiều thành công hơn. 

Á hoàng Golf, MC Hải Anh - người sáng lập ra Hội "Yêu Golf, Mê Swing & Nghiện du lịch" chia sẻ: "Với bất cứ ai chỉ cần nghĩ đến Giáng Sinh là đều cảm nhận được sự yêu thương, không khí ấm áp và khiến mọi người gần gũi với nhau hơn để chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống sau gần một năm 2021 bị ảnh hưởng lớn từ dịch bệnh Covid 19. Những người yêu golf, mê swing và nghiện du lịch thực sự không được hưởng hết trọn vẹn như mong muốn, nhưng sức khoẻ vẫn là ưu tiên hàng đầu mà chúng ta phải luôn quý trọng. Khi cuộc sống đã dần trở lại bình thường mới thì Christmas Day Championship 2021 thực sự là nhân dịp tốt để mọi người cùng nhìn lại một năm, cùng trân quý những gì đang có và trong mọi khó khăn thì cần bình tĩnh sống để vượt qua".

Giải Christmas Day Championship 2021 có 144 golfer tham dự với tổng cộng 4 bảng đấu gồm 1 giải Best Gross và 9 giải nhất - nhì - ba các bảng A,B,C và Nữ. Có 6 giải kỹ thuật gồm 4 Nearest to the Pin và 2 Longest drive. Cơ cấu thưởng cực kỳ hấp dẫn gồm xe hơi Vinfast Lux A 2.0, quà tặng đến từ S_Golf Shop, thẻ member năm sân golf Kim Bảng, Set quà tặng từ thương hiệu Noressy, quà tặng thương hiệu Hazzys, Honma, Hera Dental, 25Fit...Đặc biệt giải thưởng Hole in one sẽ không giới hạn lượt trúng. Giải đấu có sẽ có một đêm Gala Dinner đáng nhớ, nơi các golfer sẽ cùng nhau nhâm nhi ly rượu vang ngon đến từ Pháp, và thưởng thức những điệu nhảy, lời ca sôi động đến từ các vũ đoàn và các ca sĩ nổi tiếng với không khí noel sôi động. Christmas Day Championship 2021 sẽ là giải đấu lưu giữ những kỷ niệm đẹp về một mùa Giáng Sinh trên sân Golf. 

Thông tin chi tiết giải đấu:

Christday2

Shotgun: 12:00 Thứ 6 ngày 17/12/2021
Địa điểm: Sân Golf Kim Bảng
Cơ cấu giải thưởng: 
- 01 Best gross
- 09 Nhất Nhì Ba bảng ABC, Bảng nữ
- 04 Nearest to the pin
- 02 Longest drive
- HIO không giới hạn lượt trúng
--------------
GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi