Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin bảo trợ

The Golf Hub Đảo Sen khai trương vào ngày 20 tháng 11

The Golf Hub Đảo Sen khai trương vào ngày 20 tháng 11

Sau đi đưa vào hoạt động cơ sở học viện tại Lý Thường Kiệt và Sân tập Phương Đông, The Golf Hub nhận thấy nhu cầu học golf và chơi golf của Việt Nam ngày càng tăng cao, độ tuổi chơi golf ngày càng trẻ hóa. Học viện The Golf Hub tiếp tục mở rộng quy mô phát triển bằng việc mở thêm cơ sở thứ 3 tại tầng 2 Sân tập golf Đảo Sen dưới dạng quy mô Golf Studio.

Nắm bắt định hướng phát triển đào tạo golf chuyên nghiệp đang là sự quan tâm hàng đầu hiện nay tại Hà Nội và nhiều tình thành cả nước, The Golf Hub đã phối hợp cũng như nhận được sự tư vấn trực tiếp từ Hiệp hội goler chuyên nghiệp Australia, Việt Nam để tiến hành hoạt động đào tạo đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp nhằm chuẩn hóa kiến thức chuyên môn và nâng cao trình độ của người chơi golf.

Ngoài việc tạo ra một cộng đồng chơi golf chuyên nghiệp cả về kỹ năng và văn hóa, The Golf Hub đặt mục tiêu phát triển và đồng hành cùng golf Việt Nam đào tạo thế hệ golf trẻ có năng lực thi đấu quốc tế, sẵn sàng bước ra thế giới để nâng tầm golf Việt. Do đó, việc chú trọng huấn luyện golf thiếu nhi là một trong những sứ mệnh hàng đầu của The Golf Hub và cũng là tâm huyết của đội ngũ huấn luyện viên. Hoạt động đào tạo golf thiếu nhi theo giáo trình U.S. Kids Golf sẽ được ra mắt ngay trong ngày khai trương cơ sở mới.

Tại The Golf Hub Đảo Sen, khách hàng được giảng dạy bởi PGA Gregory Haenen - Vương Quốc Anh cùng công nghệ phân tích và đo lường thông số swing đến từ một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới - ForeSight Sports. Không chỉ được ứng dụng trong việc đào tạo, ForeSight Sports còn mang đến trải nghiệm giải trí golf 3D chân thật với hình ảnh 4K sinh động. Công nghệ được áp dụng tại tất cả các cơ sở của Học viện The Golf Hub.

PGA Mark Chambers – Người đứng đầu học viện và cũng là Hội viên chính thức của Hiệp hội golfer chuyên nghiệp Australia với 30 năm kinh nghiệm giảng dạy golf chia sẻ: "The Golf Hub đang là đơn vị sở hữu nhiều Huấn luyện viên PGA với chứng chỉ bằng cấp quốc tế nhất tại Việt Nam hiện nay. Chúng tôi đã và đang nỗ lực xây dựng ra một giáo trình đào tạo golf độc quyền ứng dụng các công nghệ đào tạo, thiết bị máy móc tiên tiến thế giới để giúp người chơi ở Việt Nam phát triển kỹ năng toàn diện, gia tăng hiệu suất thi đấu với lộ trình học từ cơ bản và chuyên sâu lên đến 10.000 giờ học. Với sự nghiêm túc và chuẩn mực trong đào tạo, chúng tôi tin tưởng rằng The Golf Hub sẽ song hành cùng sự phát triển đi lên của golf Việt Nam trong thời gian tới".

Sẽ có nhiều hoạt động thú vị, bổ ích dành cho cả người mới chơi và golfer lâu năm tại lễ khai trương tới đây của The Golf Hub Đảo Sen. Đặc biệt, tại sự kiện, The Golf Hub sẽ mang đến màn trình diễn K-Vest – Đo lường chuyển động khối và phát hiện lỗi sai cơ thể trong chuyển động swing bằng các monitor cảm biến được gắn trực tiếp trên cơ thể người chơi.

Thông tin về Học viện The Golf Hub Vietnam:

Cơ sở 1: 30A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 3 Sân tập Phương Đông, Tân Mỹ, Hà Nội

Cơ sở 3: Tầng 2 Sân tập Đảo Sen, 125 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0977165599

Email: info@thegolfhub.com.vn

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi