Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin bảo trợ

Chủ tịch, TTK và BTC giải Dòng Họ diện áo dài cách tân

Chủ tịch, TTK và BTC giải Dòng Họ diện áo dài cách tân

Chưa đầy 10 ngày nữa, giải golf VĐ Các CLB Dòng Họ 2021 sẽ chính thức khởi tranh trên sân golf Hilltop Valley, Hòa Bình. Ngay lúc này các công tác tổ chức đã và đang được gấp rút hoàn thành. Trước thềm giải đấu, BTC cùng với chủ tịch, TTK các CLB Dòng Họ đã được nhận những chiếc áo dài cách tân của Nhà thiết kế - Hoa hậu Việt Nam 2010 - Đặng Ngọc Hân. Áo dài Ngọc Hân là thương hiệu áo dài kế thừa - phát triển nét đẹp văn hóa truyền thống cũng như hiện đại của Việt Nam hòa quyện với tinh hoa của nhiều nền văn hóa trên thế giới. 

Xuất hiện trong chương trình GolfTalk của kênh OnGolf VTV Cab gần đây, Hoa hậu Đặng Ngọc Hân chia sẻ: "Ngọc Hân rất vui khi được chọn là người thiết kế những chiếc áo dài cho giải đấu vô địch các CLB dòng Họ. Đây là sự kiện golf vô cùng đặc biệt khi mà ở đó chúng ta không chỉ thấy một tinh thần Golf mà còn là dịp bày tỏ cả niềm tự hào về cội nguồn. Tôi tin tưởng với cảm hứng được đặt trọn vẹn vào những chiếc áo dài cùng hoạ tiết mang chiều sâu văn hoá, đậm bản sắc dân tộc Việt sẽ giúp mọi người không chỉ yêu mà còn thấy vẻ đẹp đặc sắc mà Áo Dài mang lại ngay cả trên sân golf".

Trưởng ban tổ chức giải ông Nguyễn Hồng Vinh cũng bày tỏ sự hứng khởi khi diện lên mình một chiếc áo dài cách tân của NTK Ngọc Hân: "Rõ ràng việc BTC, các chủ tịch, TTK của các CLB dòng Họ khoác lên mình những chiếc áo dài truyền thống của dân tộc khiến chúng tôi cảm thấy trân trọng giá trị văn hóa của đất nước có hàng trăm năm. Áo dài đi xuyên suốt cả hành trình dài lịch sử và song song với đó là sự hiện của sự tiếp nối ở mỗi dòng Họ. Có lẽ đây là một trong những cách rõ ràng nhất giúp BTC đưa ra được thông điệp về một giải đấu hướng tới Cội nguồn truyền thống, hòa quyện trong nét thanh lịch và hiện đại của môn Golf".

Aodai6

Trưởng BTC ông Nguyễn Hồng Vinh nhận áo dài từ NTK Ngọc Hân và bà Lan Anh - Công ty Bảo hộ lao động Hồng Việt 

Giải VĐ Các CLB Dòng Họ có 10 đội tuyển gồm: CLB golf Họ Bùi, CLB Họ Dương, CLB Đào Gia, CLB Họ Đặng, CLB Họ Đỗ Đậu, CLB Họ Ngô, CLB Họ Nguyễn phía Bắc, CLB Phạm Gia, CLB Họ Trần miền Bắc, CLB Vũ Võ. Sự kiện diễn ra trong hai ngày 19-20/11 với Vòng 1 các đội sẽ trải qua hai thể thức thi đấu Four-ball và Foursomes, vòng 2 sẽ là các trận single match chung kết.

Dưới đây là những hình ảnh về những chiếc áo dài được BTC, đại diện các CLB Dòng Họ diện lên: 

Aodai7

Bà Minh Nguyệt - TTK CLB golf Họ Phạm

Aodai5

Chủ tịch CLB Golf Họ Trần miền Bắc - ông Trần Ngọc Khiêm (áo vàng)

Aodai3

Ông Vũ Ngọc Tường - Chủ tịch CLB golf Họ Vũ Võ

Aodai4

Chủ tịch họ Nguyễn ông Nguyễn Quốc Anh

Aodai8

Tất cả BTC, chủ tịch và TTK đã sẵn sàng cho giải đấu VĐ Các CLB Dòng Họ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi