Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin bảo trợ

Hơn 200 golfer tham dự Tiền Phong Golf Championship 2021

Hơn 200 golfer tham dự Tiền Phong Golf Championship 2021

Nguyễn Đặng Minh - Vô địch nghiệp dư Quốc Gia 2020 phát bóng tại giải đấu năm ngoái (Ảnh: Báo Tiền Phong)

Giải Tiền Phong Golf Championship 2021 là sự kiện thể thao do báo Tiền Phong tổ chức nhân dịp chào mừng kỷ niệm 68 năm thành lập báo Tiền Phong (16/11/1953 - 16/11/2021), đồng thời hướng tới mục tiêu quan trọng là gây quỹ cho các hoạt động của “Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam”. Năm nay, điểm nhấn trong khuôn khổ các hoạt động bên lề của giải là chương trình “Nâng bước thủ khoa”. Sự kiện này nhằm tôn vinh các tân thủ khoa, sinh viên đạt thứ hạng cao đầu vào các trường đại học, học viện trong cả nước, có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vượt qua nghịch cảnh trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 tác động lớn tới đời sống kinh tế, xã hội.

Tiền Phong Golf Championship 2021 dự kiến sẽ có hơn 200 golfer thi đấu trong vòng một ngày (20/11) được chia làm bốn bảng đấu: bảng A (HDCP từ 0-15), bảng B (HDCP từ 16- 28), bảng C (HDCP từ 29-36) và bảng nữ (HDCP 0-36), thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm NET theo Handicap ngày - System 36. Sự kiện diễn ra trên hai sân đấu là Kings Course và Mountainview thuộc BRG Kings' Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). Trong đó, sân Kings Course là dự án sân golf đầu tiên do Jack Nicklaus II (con trai cả huyền thoại golf Jack Nicklaus) thiết kế tại Việt Nam trong khuôn khổ hợp đồng hợp tác độc quyền giữa tập đoàn Nicklaus Design và BRG Group. Đặc biệt, Jack Nicklaus II đã dành tặng một món quà thú vị cho sân Kings Course là hố số 19 có điểm phát bóng nằm trên đỉnh thác nước cao 28m. Đây cũng là hố golf được BTC tiếp tục sử dụng cho thử thách Lucky Challenge dành cho các golfer dự giải với những phần quà hấp dẫn.Đây là mùa giải thứ 5 liên tiếp BRG Group đồng hành cùng Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam, tổ chức giải đấu đầy ý nghĩa này.

TienPhong2020

Các golfer trẻ tài năng xuất hiện cùng với những gương mặt đẹp của các Hoa hậu, Á hậu Việt nam qua từng thời kỳ. (Ảnh: Báo Tiền Phong)

Để tăng thêm tính cạnh tranh và cọ sát cho các tài năng, Tiền Phong Golf Championship 2021 cũng mời gương mặt trẻ xuất sắc của Việt Nam hiện nay như nhà vô địch golf Nghiệp dư Quốc Gia 2020 là Đặng Minh, vô địch U13 Golf Quốc Gia 2019 - Đoàn Uy, Thanh Minh, Trúc An, Quang Trí. Giải đấu như là dịp để cho các golfer này chuẩn bị cho bước tuyển chọn VĐV vào đội tuyển golf quốc gia tranh tài ở SEA Games 31 tại Việt Nam diễn ra vào năm sau. 

Bên cạnh sự xuất hiện của các golfer tài năng, một điểm đặc biệt của Tiền Phong Golf Championship 2021 là sự góp mặt của các Hoa hậu, Á hậu Việt Nam qua từng thời kỳ. Không chỉ đóng vai trò khách mời, các người đẹp như Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm, Á hậu Huyền My, người đẹp Lê Thanh Tú chắc chắn sẽ mang đến làn gió mới cho giải khi trực tiếp cầm gậy tranh tài trên sân. Năm nay, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà và các Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân và Jennifer Phạm sẽ đóng vai trò đại sứ hình ảnh cho Tiền Phong Golf Championship, với mong muốn thực hiện sứ mệnh cống hiến, lan toả những giá trị nhân văn đầy thiết thực đến với cộng đồng, xã hội.

NgocHan

Hoa hậu, người đẹp Việt Nam 2010 - Đặng Ngọc Hân (Ảnh: Báo Tiền Phong)

Cơ cấu giải thưởng lớn vô cùng hấp dẫn:

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn là một trong những nét đặc trưng của Tiền Phong Golf Championship. Năm nay, bên cạnh các giải thưởng “truyền thống”, các golfer tham dự giải tiếp tục có cơ hội nhận được những giải thưởng HIO rất giá trị gồm: 7 xe Toyota trị giá hơn 8,6 tỷ đồng; Giải thưởng HIO 200 triệu đồng/1 Golfer, tổng giá trị đến 50 tỷ đồng, Giải thưởng HIO là Full set gậy Majesty và TaylorMade; Giải thưởng HIO là 2 suất tiền mặt trị giá 200 triệu đồng; Tập đoàn Sunshine tài trợ 2 hố HIO bằng tiền mặt. Trị giá mỗi hố 100 triệu đồng.

Bên cạnh giải thưởng HIO giá trị, BTC còn trao giải cho người chiến thắng chung cuộc (Best Gross), các giải Nhất, Nhì, Ba ở mỗi bảng, cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn cho các giải kỹ thuật như 2 giải Longest Drive, 1 giải Nearest to the Line, 5 giải Nearest to the Pin.

Thông tin chung về giải:

  • Đơn vị tổ chức: Báo Tiền Phong
  • Tên giải đấu: Tiền Phong Golf Championship 2021- Giải golf vì tài năng trẻ Việt Nam – Swing for young talents of Vietnam 2021.
  • Trưởng ban tổ chức: Ông Lê Xuân Sơn – Tổng Biên tập Báo Tiền Phong.
  • Địa điểm: Sân Kings Course và Mountainview thuộc BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
  • Thời gian20/11/2021
  • Bảng đấu: Bảng VIP, bảng A, bảng B, bảng C và bảng nữ.
  • Đương kim vô địch: Nguyễn Nhất Long - thành tích 72 gậy. Nhất Long trở thành golfer thứ 4 được khắc tên trên cúp luân lưu truyền thống của giải, sau Lê Hùng Nam, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Vũ Quốc Anh.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi