Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin bảo trợ

Tổ chức lễ bốc thăm Caddie giải VĐ Các CLB Dòng Họ 2021

Tổ chức lễ bốc thăm Caddie giải VĐ Các CLB Dòng Họ 2021

Buổi lễ bốc thăm Caddie diễn ra trên sân golf Hilltop Valley, tình Hòa Bình và cũng chính là nơi sẽ tổ chức giải đấu vào ngày 19-20/11 tới đây. Buổi lễ sẽ có sự góp mặt đầy đủ của đại diện 10 CLB Dòng Họ. Việc bốc thăm caddie nhằm tạo ra cuộc chơi bình đẳng hơn, khách quan hơn cho tất cả các tay golf tham dự. Giảm thiểu những tranh luận liên quan đến việc người chơi sử dụng các caddie ruột hay lựa chọn caddie có kinh nghiệm hơn golfer khác. 

Trưởng ban tổ chức giải, Ông Nguyễn Hồng Vinh chia sẻ: "Thời gian đến ngày khởi tranh giải VĐ Các CLB golf Dòng Họ đang rất gần. Chúng tôi đang gấp rút hoàn thành những khâu chuẩn bị cuối cùng để các đội có thể sớm tập luyện theo caddie của mình. Việc giữa người chơi và caddie tâm đầu ý hợp, hiểu nhau và có sự chuẩn bị tốt trước thềm giải đấu sẽ là chìa khóa cho những màn trình diễn tốt".

Giải VĐ Các CLB Dòng Họ có 10 đội tuyển gồm: CLB golf Họ Bùi, CLB Họ Dương, CLB Đào Gia, CLB Họ Đặng, CLB Họ Đỗ Đậu, CLB Họ Ngô, CLB Họ Nguyễn phía Bắc, CLB Phạm Gia, CLB Họ Trần miền Bắc, CLB Vũ Võ. Giải đấu đã phải 3 lần dời lịch do những ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19.

Boccaddie1

BTC cũng đã thông qua một loạt những thay đổi quan trọng bao gồm: Tăng ngày đấu lên 2 ngày, Vòng 1 các đội sẽ trải qua hai thể thức thi đấu Four-ball và Foursomes, vòng 2 sẽ là các trận single match. Bên cạnh đó, giải đấu cũng đã lên kế hoạch chi tiết đặc biệt tập trung ở khâu phòng dịch. Theo đó sẽ bắt buộc người chơi và thành viên tham dự phải tiêm đủ 2 mũi vắc xin. Có khu xét nghiệm nhanh Covid ngay tại sân đấu. Tất cả các golfer đến sân đều phải đảm bảo giãn cách từ khâu checkin, xuất phát và BTC cũng tùy tình hình để xem xét có tổ chức sự kiện Gala trao giải hay không. Sẽ có những quy định chi tiết về việc thành viên các đội đứng cách nhau tối thiểu 2 mét khi xuất phát, không thực hiện các nghi thức bắt tay... nhằm giảm thiểu sự tiếp xúc. BTC cũng sẽ phối hợp kỹ càng với sân để có thể lên các phương án tiếp đón nhưng đảm bảo không ùn tắc và giúp giải đấu về đích an toàn. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi