Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin bảo trợ

Silk Path Đông Triều chọn Everygolf Việt Nam làm đối tác chiến lược

Silk Path Đông Triều chọn Everygolf Việt Nam làm đối tác chiến lược

Everygolf Media là đơn vị truyền thông trong dự án sân golf Silk Path Đông Triều.

Đây là bước đầu xây dựng nội tại để rồi hướng đến việc quảng bá, truyền thông về golf Việt ra với những người chơi trong nước lẫn quốc tế. Việt Nam đã từng đạt giải thưởng 5 năm liền là điểm đến chơi golf hấp dẫn của châu Á (2017 - 2021) và năm thứ 2 vinh dự nhận giải thưởng Điểm đến Golf tốt nhất thế giới (2019, 2021), Everygolf tin rằng nền công nghiệp golf sẽ còn đi xa hơn nữa trong tương lai nếu chúng ta làm tốt ở phần thay đổi tư duy về góc nhìn dịch vụ trong golf. Hệ sinh thái mà Everygolf sở hữu không chỉ hướng đến lĩnh vực đào tạo, marketing, truyền thông và tổ chức sự kiện mà còn sẽ đi sâu vào việc quản lý tối ưu hiệu suất hoạt động đồng thời phát triển thương hiệu trong ngành golf. 

EGProject

Team Everygolf làm việc trong một dự án Media với đối tác 

Tin tưởng vào hệ sinh thái mà Everygolf Việt Nam đang xây dựng cùng những sản phẩm dịch vụ mà Everygolf Media cung cấp cho những đối tác lớn tại Việt Nam như Vinpearl, Garmin, Arthur Winston Investment, Fastee, Elite Living Global, …  Chủ đầu tư sân golf Silk Path Đông triều đã chọn Everygolf Việt Nam trở thành đối tác chiến lược trong việc tư vấn marketing, truyền thông theo lộ trình lâu dài để đưa thương hiệu Silkpath golf Đông Triều ra với thị trường quốc tế. Đồng thời, đội ngũ Everygolf cũng giam gia cố vấn, thực hiện những công việc chuyên môn liên quan đến quản lý vận hành sân golf, đào tạo nghiệp vụ nhân sự công tác trong ngành. Bên cạnh đó, Everygolf media đang được các công ty hoạt động trong lĩnh vực golf tín nhiệm trong mảng nghiên cứu thị trường, lập báo cáo nghiên cứu ngành, marketing digital, xây dựng thương hiệu từ những ngày đầu tiên. Song song đó sẽ đi sâu vào việc xây dựng quy trình hoạt động, đào tạo nhân sự trong mảng dịch vụ và đào tạo kiến thức bổ trợ cho caddie.

Mặc dù Everygolf còn đang là một doanh nghiệp trẻ, được lãnh đạo bởi những con người trẻ, nhưng với tư duy cởi mở và tiếp nhận cái mới, thử nghiệm và đưa vào thực tế những ý tưởng lần đầu tiên xuất hiện nên khi ngồi xuống cùng các chủ đầu tư để trình bày ý tưởng, họ cảm nhận ở team Everygolf như một làn gió mới, mang năng lượng của sự nhiệt huyết và những tham vọng góp phần thay đổi làng golf Việt Nam.

CEO EVerygolf - Ms Jenny Nguyễn chia sẻ:  “Sự thành công bước đầu của Everygolf chính là sự đồng lòng, đoàn kết của một tập thể yêu golf và thích làm ra những cái mới, do vậy tôi đặc biệt đặt con người lên hàng đầu để họ thỏa sức sáng tạo, phát triển tư duy, tạo điều kiện học hỏi nâng cao nghiệp vụ để bản thân họ thấy mình có giá trị với sự phát triển của công ty cũng như đạt được mục tiêu sự nghiệp cá nhân".

Ảnh hưởng của dịch covid đã làm chậm quá trình phát triển của Everygolf. Nhưng chính thời gian đóng cửa hoạt động, đội ngũ Everygolf đã ngồi lại và có nhiều thời gian để cho ra nhiều ý tưởng, xây dựng lên nhiều nền tảng hỗ trợ cho hướng đi sắp tới. Everygolf vẫn kiên định với tầm nhìn và mục tiêu đặt ra. Những lời khen từ khách hàng, đồng môn và những chuyên gia nước ngoài phần nào là động lực cũng cố tinh thần cho những thử thách trước mắt. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi