Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Sân golf Heron Lake cải tạo, nâng cấp chuẩn bị cho SEAGames 31

Sân golf Heron Lake cải tạo, nâng cấp chuẩn bị cho SEAGames 31

Do dịch bệnh Covid 19 ảnh hưởng bởi làn sóng thứ 4 vừa qua cũng như tình hình vẫn phức tạp ở Đông Nam Á, đã khiến cho sự kiện SEAGames 31 được tổ chức ở Việt Nam đã phải lùi lịch sang năm 2022. Trước đó, trong cuộc họp trực tuyến Văn phòng Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF), ông Trần Đức Phấn - Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Thể dục Thể thao, Phó Ban tổ chức SEA Games 31 cho biết, với những khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Ban tổ chức SEA Games 31 đã quyết dịnh dời lịch và sẽ sớm đưa thông tin để có thời gian cho các quốc gia chuẩn bị. Theo đề nghị của nhiều thành viên thì SEAGames 31 nên được tổ chức vào tầm tháng 4-5.

Mặc dù chưa có thời gian cụ thể chính thức từ SEAGF, nhưng với vai trò là sân đấu được lựa chọn tổ chức cho bộ môn golf ở SEAGames, ngay từ lúc này sân đấu đã bắt tay vào các công tác cải tạo, sửa chữa và nâng cấp chi tiết để có thể sẵn sàng cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á. 

Theo ông Vũ Duy Thành, Tổng giám đốc công ty CP Khu nghỉ dưỡng và sân golf Đầm Vạc cho biết: "Dịch bệnh Covid 19 đã ảnh hưởng nặng nề không chỉ riêng chúng tôi mà mọi hoạt động khác của cả nước. Chung tay với Chính phủ trong công tác phòng chống dịch và luôn sẵn sàng thích nghi trong điều kiện bình thường mới. Được chọn là sân đấu diễn ra SEAGames thực sự là niềm tự hào nhưng cũng là thách thức khiến chúng tôi phải nỗ lực hơn để nâng cao chất lượng dịch vụ, điều kiện thi đấu. Ngay từ lúc này, sân Đầm Vạc đã tiến hành các công tác cải tạo, nâng cấp, sửa chữa chi tiết để sẵn sàng chào đón các golfer tài năng hàng đầu khu vực đến để tranh tài huy chương. Trong đó đáng chú ý là khu vực bunker được làm lại mới và thi công tiêu chuẩn. Locker của sân được thiết kế theo phong cách sang trọng. Các golfer sẽ cảm thấy hào hứng trước mỗi giờ thi đấu cũng như cảm nhận sự thư giãn sau khi trải qua 18 hố đầy niềm vui".

Việc tiến hành sửa chữa và nâng cấp sân vào thời điểm này là rất phù hợp khi tiết trời của miền Bắc vẫn chưa bước vào mùa đông lạnh giá. Một khoảng thời gian từ 6-7 tháng chuẩn bị cũng không phải là sớm nếu SEAGames diễn ra vào tầm tháng 4-5. Đó là khoảng thời gian lý tưởng khi sân đấu được trải qua một mùa xuân cây cỏ xanh tốt. Còn rất nhiều hạng mục cần phải làm ngay và cũng có những phần việc thực hiện song song trong điều kiện thời tiết khác nhau, sắp xếp nhân công và phải thích nghi trong điều kiện phòng chống dịch bệnh Covid 19 luôn diễn ra khó lường. 

DamVac3

Công tác chăm sóc cỏ tại sân golf Heron Lake

Sân golf Heron Lakes đã từng tổ chức thành công sự kiện thể thao Vô địch Đồng đội Nghiệp dư 2019. Công tác phục vụ đưa đón, ăn ở và thi đấu vô cùng thuận lợi của công ty CP Khu nghỉ dưỡng và sân golf Đầm Vạc đã tạo được tình cảm sâu đậm cho những người tham dự sự kiện cũng như niềm tin cho BTC. Chính thành công này đã giúp cho sân Heron Lake một lần nữa được lựa chọn là nơi đăng cai bộ môn golf của SEAGames 31. 

DamVac4

Khu vực Locker được làm mới rất sang trọng của sân Heron Lake

DamVac6

Rất nhiều hạng mục được làm mới lại hoàn toàn

SEA Games 31 ban đầu dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 21.11 đến 2.12.2021 tại Hà Nội và một số thành phố và tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Phú Thọ và Bắc Giang. Chương trình thi đấu chính thức của SEA Games 31 sẽ gồm 40 môn (520 nội dung).

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi