Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Hội Golf tp Hà Nội: Công bố 4 thông báo quan trọng

Hội Golf tp Hà Nội: Công bố 4 thông báo quan trọng

Dịch bệnh Covid 19 ập đến năm 2021 khiến mọi hoạt động kinh tế xã hội văn hoá và thể thao bị ảnh hưởng nặng nề, trong đó thể thao golf không phải ngoại lệ. Hà Nội cũng như nhiều địa phương khác đã nỗ lực cùng Chính phủ đồng lòng chống dịch và đã sớm có những kết quả bước đầu để đưa trạng thái cuộc sống về bình thường. Nhiều sân golf, sân tập golf ở Hà Nội đã được mở trở lại nhưng phải đảm bảo các quy định nghiêm về chống dịch cũng như người chơi phải được tiêm vắc xin. 

Tuy nhiên vẫn với tinh thần chống dịch như chống giặc, hạn chế tụ tập đông người cùng với tình hình diễn biến vẫn rất khó lường của dịch Covid 19, Hội Golf TP.Hà Nội quyết định: Hủy tổ chức sự kiện thường niên: ‘Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf TP.Hà Nội năm 2021'. Đây là sự kiện golf rất lớn, uy tín và được mong chờ hàng năm của đông đảo người yêu golf, khán giả thủ đô mong đợi. Nhưng quyết định của HNGA cũng nhận được sự ủng hộ của tất cả các CLB thành viên. Trong thời gian tới, nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt và được phép tổ chức các hoạt động TDTT, Hội Golf TP.Hà Nội sẽ tổ chức sự kiện ‘Giải Vô địch các Chủ tịch CLB Golf TP.Hà Nội’. Dự kiến giải đấu sẽ được diễn ra vào cuối năm 2021.

Cũng nhân dịp này, HNGA vừa cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu của Hội với ý nghĩa: hội tụ được nét đặc trưng của Hà Nội, môn thể thao golf. Logo được thiết kế chuyên nghiệp, có bố cục logic, đường nét khỏe khoắn, mềm mại, ấn tượng và màu sắc hài hoà. Việc ra mắt bộ nhận diện mới hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới khởi sắc và định hướng tươi mới, trẻ trung hơn. HNGA ngoài phát triển golf có chiều rộng sẽ đẩy mạnh về cả chiều sâu cũng như sự chuyên nghiệp. 

HGALogo1

Ban Chấp Hành HNGA nhiệm kỳ III (2021-2025), mục tiêu và định hướng

Tại Đại hội Đại biểu Hội Golf TP.Hà Nội, nhiệm kỳ III (2021-2025), đại hội đã nhất trí bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới, gồm 19 thành viên. Ông Nguyễn Tô Ninh đắc cử vị trí Chủ tịch và ông Đặng Tất Thành đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký HNGA. Ở kỳ họp thứ nhất, Ban chấp hành Hội Golf TP.Hà Nội khóa III đã thông qua kế hoạch hành động trong thời gian tới, tập trung vào các mục tiêu: Đẩy mạnh hoạt động phong trào golf; Nâng cao hoạt động golf thành tích, nuôi dưỡng golf đỉnh cao; Thúc đẩy phát triển hạ tầng golf; Tăng cường công tác truyền thông & kêu gọi tài trợ; Gia tăng các hoạt động đóng góp cộng đồng…

Hnga2

Hội golf tp Hà Nội nhiệm kỳ III (2021-2025)

Bên cạnh đó, Hội đã thông qua kế hoạch chi tiết trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động golf trong năm 2021 và những năm sắp tới, bao gồm các sự kiện thường niên, các giải đấu phong trào do Hội tổ chức. Đồng thời, BCH HNGA cũng đã đưa ra những phương án dự phòng, lên kịch bản chuẩn bị trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.

"Trên tinh thần Kế thừa và phát triển, BCH Hội Golf TP.Hà Nội nhiệm kỳ III tiếp tục chú trọng các hoạt động tập thể, đồng thời đề cao vai trò và trách nhiệm cá nhân của các thành viên BCH trong việc thực hiện các nhiệm vụ được phân công, góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Tôi tin tưởng, với sự đoàn kết cao của các thành viên BCH sẽ đưa Hội hoàn thành tốt những mục tiêu đã đề ra trong nhiệm kỳ này.

Hội Golf Thành phố Hà Nội mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Thành phố Hà Nội; sự ủng hộ và đồng hành của các cơ quan truyền thông, báo đài, các nhà tài trợ và cộng đồng golfer đối với Hội trong thời gian tới’, ông Nguyễn Tô Ninh – Chủ tịch HNGA khóa III, chia sẻ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi