Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin bảo trợ

Thưởng HIO bằng xe ô tô, tiền mặt, Tour golf tại giải CLB Golf Họ Nguyễn Phía Bắc Mở Rộng

Thưởng HIO bằng xe ô tô, tiền mặt, Tour golf tại giải CLB Golf Họ Nguyễn Phía Bắc Mở Rộng

CLB Golf họ Nguyễn Phía Bắc chính thức thành lập vào ngày 25/11/2020 với giải đấu ra mắt có sự tham dự của đông đảo thành viên và khách mời. Để đẩy mạnh giao lưu kết nối nhiều hơn nữa, BTC đã quyết định tổ chức giải đấu golf mở rộng cho các thành viên chơi golf là bạn bè đối tác của các thành viên họ Nguyễn. Sự kiện cũng nằm trong kế hoạch năm của CLB và là cơ hội để tăng cường lực lượng chuẩn bị cho giải VĐ Các CLB golf Dòng Họ vào tháng 5 tới, trên sân chính sân đấu Hilltop.

Phát biểu về giải đấu này, ông Nguyễn Quốc Anh - Chủ tịch CLB cho biết: "Giải CLB Golf Họ Nguyễn Phía Bắc Mở Rộng nằm trong chuỗi sự kiện golf của chúng tôi trong năm 2021. Đây là giải đấu lớn quy tụ nhiều thành viên họ Nguyễn khắp miền Bắc. Vừa là cơ hội để giao lưu cọ sát nhưng cũng là cách CLB tìm ra nhiên nhân tố mới để chuẩn bị cho giải đấu đối kháng VĐ Các Dòng Họ. Tôi cảm thấy rất hào hứng và sẽ cùng toàn thể ban điều hành nỗ lực tạo ra sân chơi hay, bổ ích và đáng nhớ nhất cho giải đấu này".

NHad5

Chủ tịch CLB golf họ Nguyễn, ông Nguyễn Quốc Anh

Thời gian còn gần một tháng nữa tuy nhiên mọi công tác chuẩn bị gần như đã được xây dựng quy củ và trọn vẹn. BTC sẽ không ngừng nhận những chia sẻ đóng góp cũng như sự ủng hộ để giúp giải đấu thành công mỹ mãn. Giải CLB Golf Họ Nguyễn Phía Bắc Mở Rộng chào đón gần 200 golfer thi đấu trên ba bảng A-B-C. Trong đó bảng A cho HCP từ 0-12, bảng B từ 13-23 và bảng C cho HCP từ 24 trở lên. Cơ cấu giải có nhất nhì ba các bảng kèm theo cúp và phần thưởng. Giải kỹ thuật trao cho các thành viên đạt giải Longest Drive, Nearest to the Pin và Nearest to the Line. Đáng chú ý hơn cả, giải thưởng Hole in one phong phú với nhiều hạng mục có giá trị bao gồm: Xe ô tô Toyota Cross, 50 triệu tiền mặt từ Glory Resort, gói bảo hiểm HIO100, 1 tour golf Đông Nam Á của AT Travel đài thọ, 100 triệu tiền quà từ sản phẩm giấy HomeLux và đông đảo các nhà tài trợ khác như Amayahome, Everline Comestic, GolfBeer, Wabi Premium.

Chi tiết poster của giải:

HoNguyen21

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi