Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin bảo trợ

Diễn viên Hồng Đăng cùng dàn sao quảng bá cho du lịch golf Việt Nam

Diễn viên Hồng Đăng cùng dàn sao quảng bá cho du lịch golf Việt Nam

Diễn viên Lê Hồng Đăng cùng dàn sao tham dự chương trình Golf & Leisure Adventure 2021
GOLF & LEISURE ADVENTURE

Phối hợp cùng Sở Du lịch TP.Đà Nẵng, chương trình “GOLF & LEISURE ADVENTURE” sẽ chính thức diễn ra từ ngày 29-31/3 tại Huế và Đà Nẵng với sự góp mặt của các nghệ sĩ, diễn viên Hồng Đăng, Á hậu Huyền My, Facebooker Hùng Lâm Xehay, Á hoàng Golf Queen MC Nguyễn Hải Anh, Á khôi Thể thao Lê Trà Mi cùng các nhà báo, doanh nhân trong giới. Sự kiện lần này là sự kết hợp tuyệt vời giữa golf, du lịch và giải trí, bộ ba đang trở thành xu hướng trong năm 2021 tại Việt Nam.

HuyenMy

Á hậu Huyền My

Sự kiện lần này cũng bao gồm cuộc Họp báo công bố Giải Golf “Danang Fantasticity Open 2021” từ ngày 30/4 -2/5/2021 mở màn cho Serie các giải Race to Central Coast – The Essences of Việt Nam do Sở Du lịch TP.Đà Nẵng cùng các sân golf Miền Trung phát động nhằm quảng bá cho điểm đến golf Đà Nẵng và Miền Trung một cách bài bản và chuyên nghiệp. Các giải đấu vòng loại hàng tháng sẽ kết thúc bằng sự kiện Chung kết diễn ra vào tháng 8 với Tuần Lễ Golf Miền Trung tại thành phố Đà Nẵng.

Đây là lần đầu tiên, một sự kiện phát động và quảng bá du lịch golf tầm cỡ được tổ chức tại Việt Nam. Với mục đích đầy ý nghĩa, sự kiện đã được sự ủng hộ của Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, các nghệ sĩ, hoa hậu và các ngôi sao giải trí có tầm ảnh hưởng đến môn golf. Sự kiện cũng nhận được sự ủng hộ và hợp tác nhiệt tình của các đối tác quan trọng như Vietnam Airlines, Vinfast, Diageo, và các sân golf, resort nổi tiếng ở miền Trung.   

GOLF - Hấp dẫn với 3 vòng golf đặc biệt

Trong thời gian 3 ngày 2 đêm, các thành viên đoàn sẽ có cơ hội được trải nghiệm 3 sân golf tuyệt đẹp và thú vị bao gồm sân golf Laguna Lăng Cô – Sân golf được bình chọn Tốt nhất Việt Nam 2019, sân golf Hoiana Shores – Sân golf Mới Tốt nhất Thế giới 2020 và Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An được mệnh danh là Thiên đường giải trí đa dạng, phong phú.

2021-03-25

LEISURE – Nghĩ dưỡng và đêm tiệc ấm cúng

Khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Laguna Lăng Cô và Vinpearl Resort cũng là điểm nhấn tại sự kiện lần này. Mỗi resort sở hữu nét đẹp riêng, từ phong cách hoài cổ, mang đậm chất Á Đông của Laguna Lăng Cô đến nét hiện đại, phóng khoáng của Vinpearl Resort sẽ mang lại những trải nghiệm rất khác biệt cho các thành viên tham dự.  

Không thể bỏ qua những buổi tiệc tối ấm cúng sau những vòng golf đầy cảm xúc trong hành trình, những dòng đồ uống tinh tế của Diegeo giúp cho những câu chuyện và giao lưu giữa những người yêu thích golf trở nên vô cùng đặc biệt. Đây là những trải nghiệm thú vị mà Tạp chí Golf & Leisure Việt Nam mong muốn mang lại cho những vị khách mời đặc biệt của mình.

ADVENTURE - Trải nghiệm những cung đường du lịch

Đúng như tên gọi của sự kiện, GOLF & LEISURE ADVENTURE lần đầu được kết hợp như một hành trình phiêu lưu, đầy cảm xúc. Máy bay của hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines sẽ chuyên chở đoàn hành trình trên không, dàn xe 6 chiếc của Vinfast sẽ chuyên chở đoàn trải nghiệm các cung đường du lịch đẹp nhất của Huế và Đà Nẵng, tới các resort và sân golf.

Các hình ảnh và video sẽ được đăng tải trên các kênh của Vietnam Golf & Leisure cũng như các kênh online nổi tiếng, đồng thời là những thước phim giá trị để quảng bá du lịch Việt Nam từ những khách mời nổi tiếng được nhiều người yêu mến.  

GOLF & LEISURE ADVENTURE 2021  sẽ là cầu nối để đưa golf tới gần hơn với tất cả mọi người, quảng bá Việt Nam là một điểm đến golf và du lịch hấp dẫn, góp phần vào sự phục hồi du lịch của cả nước.

Cùng chờ đón sự kiện sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29-31/3 tới đây - GOLF & LEISURE ADVENTURE 2021!

Thông tin liên hệ:

Tạp chí VietnamGOLF & Leisure

Ms Ly: 0988 929 183

Email: lyvietnamgolf@gmail.com

Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng

Ms Vy: 0901962252

Email: luongvy95@gmail.com

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi