Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin bảo trợ

Ông Nguyễn Hồng Vinh trở thành đại sứ thương hiệu của Noressy

Ông Nguyễn Hồng Vinh trở thành đại sứ thương hiệu của Noressy

Năm 2021, ông Nguyễn Hông Vinh sẽ đưa hình ảnh và thương hiệu của hãng thời trang Made in Vietnam - Noressy quảng bá rộng rãi đến các CLB golf, người chơi, bạn bè đối tác và khách hàng. 

Ông Nguyễn Hồng Vinh hiện là Chủ tịch tập đoàn Vinh Quang Group. Ông có rất nhiều đóng góp từ nhỏ đến lớn cho giải đấu golf phong trào cấp câu lạc bộ trên địa bàn thủ đô. Ông sáng lập tới 6 CLB golf và làm chủ tịch của 4 CLB. Hiện tại ông là trưởng BTC 2 giải đấu lớn là VĐ Các CLB Golf 12 Con Giáp và VĐ Các Dòng Họ, thể hiện tầm uy tín cao trong cộng đồng. Chơi golf gần được 10 năm, ông Hồng Vinh là một tay golf HCP cứng và đầy kinh nghiệm. Tình yêu ông dành cho golf từ ngày đầu cho đến nay không những giữ trọn vẹn mà ngày càng lan toả rộng hơn thông qua những chia sẻ, đóng góp với phong trào. Mặc dù tham gia tổ chức nhiều giải đấu, nhưng có lẽ với ông giải VĐ Các CLB Golf 12 Con Giáp khiến ông dành nhiều tình cảm và tâm huyết nhất. Một giải đấu đối kháng hấp dẫn, thu hút đông đảo người quan tâm từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

Mục tiêu thỏa thuận hợp tác đại sứ thương hiệu giữa Noressy và ông Nguyễn Hồng Vinh là đưa hình ảnh thời trang mang thương hiệu Việt quảng bá rộng rãi đến cộng đồng chơi golf và lan tỏa tinh thần người Việt dùng hàng Việt một cách tích cực đến với mọi người.

Đại diện công ty Noressy, ông Nguyễn Văn Ninh cho biết: "Tầm ảnh hưởng của ông Nguyễn Hồng Vinh với cồng đồng golf phong trào thành phố là rất lớn. Nhận được sự đồng ý của ông Vinh thực sự là một bước ngoặt trong tiến trình đẩy mạnh thương hiệu của chúng tôi đến với đông đảo người yêu golf Việt. Cả hai bên sẽ cùng nhau tạo ra nhiều hoạt động trong thời gian tới để truyền tải mạnh hơn những giá trị tốt đẹp".

Chia sẻ của ông Nguyễn Hồng Vinh khi nhận lời làm đại sứ thương hiệu cho Noressy: "Bản thân tôi nhận được nhiều lời mời làm đại sứ thương hiệu của nhiều hãng. Tuy nhiên tự trong đáy lòng tôi rất yêu sản phẩm do người Việt sản xuất. Việt Nam là quốc gia làm ra nhiều sản phẩm xuất khẩu quốc tế, do vậy chất lượng là điều cần phải đảm bảo và Noressy có đầy đủ yếu tố đó. Và đương nhiên một điều là, sản phẩm tại Việt Nam nên giá cả vô cùng hợp lý, có thể tiếp cận rất nhiều người đã chơi golf và sắp chơi golf'.

HongVinh

Ông Nguyễn Hồng Vinh - Chủ tịch tập đoàn Vinh Quang Group.

Noressy gia nhập vào thị trường golf Việt Nam từ năm 2019 và đã mở các chi nhánh khác nhau. Doanh thu phát triển mạnh sau gần 2 năm và được đông đảo các CLB Golf cũng như golfer tin tưởng sử dụng. Noressy tham gia tài trợ cho nhiều giải đấu trong đó phải kể đến FLC Vietnam Masters 2020. Vào ngày 28/3 tới, hãng sẽ là nhà tài trợ chính cho giải đấu Nghệ Tĩnh Championship tranh cúp Noressy.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi