Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin bảo trợ

Rạng rỡ nụ cười FTU tại giải đấu golf mừng 60 năm thành lập trường

Rạng rỡ nụ cười FTU tại giải đấu golf mừng 60 năm thành lập trường
  • Hơn 140 golfer tham dự giải là cựu sinh viên, học viên và giảng viên cùng khách mời
  • Nguyễn Quang Mạnh vô địch giải với thành tích 80 gậy
  • CLB golf FTU ủng hộ trường màn hình thông tin điện tử trị giá 100 triệu

Xem xong đoạn video ngắn giới thiệu khoảnh khắc thăm lại mái trường xưa đại học Ngoại thương, gặp gỡ bạn bè thân thiết cùng các thầy cô giáo khiến chủ tịch CLB Golf FTU không giấu diếm nổi cảm xúc của mình. Anh nghẹn ngào phát biểu lời cảm ơn tới đông đảo mọi người trong khán phòng đêm Gala trao giải golf mừng kỷ niệm 60 năm thành lập trường. Có lẽ không chỉ riêng anh Đào Chiến Thắng mà tất cả cựu sinh viên FTU đều cảm nhận được niềm tự hào và hãnh diện khi được khoác lên mình chiếc áo Ngoại thương. Tất cả mọi khoảnh khắc đẹp của ngày xưa, hôm nay và mai sau về mái trường thân yêu chắc chắn sẽ được mỗi thành viên lưu giữ mãi trong cuộc đời.

FTU20a6

Chủ tịch CLB Golf FTU, anh Đào Chiến Thắng phát biểu tại GALA trao giải (Ảnh: Duy Dương)

Những nụ cười rạng rỡ của các cựu sinh viên, học viên và giảng viên nhà trường trong ngày gặp lại tại giải đấu đã nói lên tất cả không khí vui vẻ, gắn kết cùng nhau hội tụ trong sự kiện đặc biệt ý nghĩa. Màu áo đỏ, quần trắng làm toát lên vẻ tinh anh sang trọng của mọi người trong ngày thời tiết cuối thu quá tuyệt đẹp trên sân golf Long Biên.

Trải qua 18 hố đấu đầy sôi nổi, với 80 gậy (+8), golfer Nguyễn Quang Mạnh đã xuất săc đạt Best Gross của giải đấu kỷ niệm 60 thành lập trường Ngoại thương. Nguyễn Quang Mạnh hiện tại là chủ tịch CLB golf Đinh Mão (1987) - đội tuyển về top 10 tại giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội 2020. Quang Mạnh là một người nhiệt huyết trong công việc và luôn thi đấu hết mình khi ra sân golf. 

FTU20a1

Nguyễn Quang Mạnh vô địch tại giải golf kỷ niệm 60 năm thành lập trường ĐH Ngoại Thương (Ảnh: Duy Dương)

Chia sẻ của nhà vô địch Quang Mạnh: "Tôi thực sự may mắn khi nhận được chiếc cúp cao quý và đầy ý nghĩa này. Được tham dự giải đấu kỷ niệm 60 năm thành lập trường đã là một niềm vinh dự rất lớn. Tôi cũng không dám nghĩ mình có cơ hội đạt giải khi xung quanh tôi có quá nhiều thành viên, các anh chị thi đấu rất xuất sắc và đầy kinh nghiệm".

Vị trí nhất các bảng lần lượt thuộc về Nguyễn Hoàng Tùng (Bảng A, net 71), Nguyễn Nam Khoa (Bảng B, net 68), Nguyễn Phạm Ngọc Việt (Bảng C, net 73) và Nguyễn Hải Anh (Bảng Nữ, net 72). Golfer có thành tích phát bóng gần cờ nhất ở hố par3 thuộc về Hồ Thị Hồng Nhung ở hố 5B với khoảng cách 1,55 yards. Đàm Xuân Nam và Nguyễn Phương Ngọc là golfer đạt giải đánh xa nhất ở nội dung Nam nữ các hố 8B, 1B. Rất nhiều các phần quà giá trị cùng cúp và hoa được trao cho các golfer đạt giải. 

Tại lễ trao giải, chủ tịch CLB Golf Ngoại thương anh Đào Chiến Thắng đã đại diện CLB trao tặng màn led điện tử trị giá 100 triệu cho nhà trường, phục vụ công tác học tập và cung cấp thông tin cho các sinh viên. 

FTU20a4

Ngay sau giải đấu này, ban điều hành CLB và các thành viên sẽ tập trung cho giải đấu golf Thập Hùng - giải đấu đối kháng giữa 10 CLB golf Đại học khởi tranh vào ngày 5/12 tới đây trên sân golf SkyLake.

Dưới đây là chi tiết các golfer nhận giải:

Bảng Tên Net
Best Gross: Nguyễn Quang Mạnh (80 gậy)
Giải Nhất
A Nguyễn Hoàng Tùng 71
B Nguyễn Nam Khoa 68
C Nguyễn Phạm Ngọc Việt 73
Nữ Nguyễn Hải Anh 72
Giải Nhì
A Trần Tuấn Anh 72
B Phùng Lê Hoà 67
C Ninh Văn Chung 73
Nữ Phạm Thanh Loan 72
Giải Ba
A Lê Việt Cường 72
B Lê Văn Long 68
C Vũ Cường 74
Nữ Lê Thị Nga My 74
Giải Kỹ Thuật
Gần cờ nhất 
Hố 4A Vũ Chí Công 2.62 yards 
Hố 6A Phạm Văn Tuấn 4.37 yards
Hố 5C Vũ Bích Ngọc 4.05 yards
Hố 9C Nguyễn Quốc Vinh 6.56 yards
Hố 2B Đặng Quốc Thắng 2.55 yards
Hố 5B Hồ Thị Hồng Nhung 1.55 yards
Đánh xa nhất
Hố 8B (Nam) Đàm Xuân Nam 295 yards
Hố 1B (Nữ) Nguyễn Phương Ngọc 225 yards
Gần vạch nhất   
 Hố 3B Phạm Thanh Loan 0.33 yards

Một số hình ảnh tại giải (Ảnh: Duy Dương):

FTU20a7

FTU20a10

FTU20a2

FTU20a8

FTU20a9

FTU20a3 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi