Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Vietnam Lefty Golf Club: CLB cho thành viên thuận tay trái

Vietnam Lefty Golf Club: CLB cho thành viên thuận tay trái

Vietnam Lefty Golf Club quy tụ hơn 70 tay golf thuận tay trái đến từ khắp mọi miền đất nước. Ngoài tình yêu với golf tất cả còn có chung một đặc điểm là chơi môn thể thao này bằng tay 'chiêu'. Quá dễ dàng để bắt gặp người đánh bằng tay phải nhưng tay trái thì rất ít. Theo thống kê, người thuận tay trái chỉ chiếm 10% dân số thế giới và tỷ lệ golfer thuận tay trái khoảng 5%. 

Để đánh dấu bước ngoặt đáng nhớ, Giải đấu ra mắt CLB của những golfer thuận tay trái sẽ chính thức diễn ra vào ngày 11/11 trên sân Long Biên, Hà Nội. Sẽ có khoảng 100 golfer tham dự bao gồm thành viên CLB và khách mời chia ra làm 3 bảng đấu A,B và VIP. Thể thức thi đấu tính điểm Net theo Handicap, golfer có thành tích gậy tốt nhất sẽ đạt giải Best Gross. Bên cạnh 6 giải kỹ thuật và giải nhất nhì ba các bảng đấu, golfer thi đấu còn có cơ hội nhận phần thưởng HIO trị giá 2 tỷ nếu ghi được điểm HIO. 

Thành viên CLB cũng là đại diện BTC giải ông Lê Mạnh Thắng: "Chúng tôi đã chờ ngày này 4 năm và cuối cùng ý tưởng sắp trở thành hiện thực. Việc ra mắt CLB sẽ là cơ hội để chúng tôi gắn kết và chia sẻ những niềm đam mê, sở thích trong golf cũng như cuộc sống. Tôi luôn cảm nhận được một điều gì đó đặc biệt đến từ những golfer thuận tay trái, những người thiên về cảm xúc sự tinh tế và rất nhạy cảm. Số lượng golfer thuận tay trái tuy ít nhưng tôi thấy được cái 'chất' trong mỗi người".

Với việc ra mắt Vietnam Lefty Golf Club sẽ góp một phần ý nghĩa trong phát triển phong trào Golf chung của cả nước. 

Thông tin giải đấu:

LeftyC1

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi