Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin bảo trợ

VN CENTRE: Chúng tôi sẽ tạo ra 1 triệu golfer Việt Nam

VN CENTRE: Chúng tôi sẽ tạo ra 1 triệu golfer Việt Nam

Sáng ngày 6/10, VN Centre Thanh Xuân đã chính thức khai trương tại Nhà Văn Hóa q Thanh Xuân. Sự kiện thu hút đông đảo người quan tâm, đơn vị báo chí truyền thông và đối tác thân quen. Đúng với tên gọi Trung tâm quảng bá và phát triển Golf Việt Nam - VN CENTRE đang có những bước đi quyết đoán, thực tế và muốn chung tay góp phần đẩy mạnh số lượng người tham gia golf nhiều hơn nữa. 

VNCentre 04

Lễ khai trương VN CENTRE Thanh Xuân

Phát biểu tại lễ khai trương, Phó TTK Hiệp hội Golf Việt Nam, ông Vũ Nguyên chia sẻ: "Golf Việt Nam đang trên chặng đường phát triển rất nhanh nhưng có phần lãng quên những giá trị cốt lõi; chơi golf không chỉ là làm sao đánh cho thật xa, thật đẹp mà đó còn là văn hoá, cách ứng nhân xử thế, rèn luyện sự trung thực, tính chính trực của bộ môn đầy thú vị này. Nếu Việt Nam muốn có được một nền golf thực sự bền vững và phát triển, một nền golf có thể đuổi kịp những nước trong khu vực, thì đây sẽ là những điều tối quan trọng. Tôi tin tưởng VN Centre sẽ luôn giữ được sự tâm huyết của những người làm golf chân chính, những người đã và đang cống hiến hết mình cho làng golf Việt Nam từ thuở sơ khai".

Sáng lập của VN Centre là những người đã có 15 năm với golf, trải nghiệm gần 400 sân golf khác nhau tại hơn 50 quốc gia từ 5 Châu Lục, là những người đã, và đang hoạt động toàn thời gian với golf trong suốt thời gian qua, từng tổ chức và điều hành những giải golf uy tín trong và ngoài nước. Mục tiêu của VN Centre là tạo ra 1.000.000 golfer thực thụ cho golf Việt Nam trong những năm tiếp theo. Với mong muốn đưa golf đến với mọi người, mọi nhà, mọi nơi - VN Centre từ khi hình thành đã luôn đem đến sự khác biệt trong việc cung cấp các khoá học, phương pháp tập luyện dựa trên bộ giáo cụ và giáo án đến từ SNAG Golf Hoa Kỳ được giới thiêu bởi Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) đã giúp cho việc tiếp cận golf trở nên dễ dàng và giảm thiểu tối đa chi phí tập luyện.

Ông Vũ Anh Long – Nhà sáng lập của VN Centre cho biết: "Việc lấy SNAG Golf làm hướng đi chính, việc tiếp cận với Golf sẽ giảm được rất nhiều chi phí đến từ việc học viên không cần phải chuẩn bị gậy riêng, không tốn chi phí lên sân golf và đặc biệt có thể tập luyện cũng như chơi SNAG Golf ở bất kỳ nơi đâu khi thế giới chính là sân golf của họ. Các học viên sẽ được trải nghiệm toàn bộ những cú đánh, những niềm vui và tinh thần mà môn Golf mang đến nhưng cũng hoàn toàn thoải mái trong việc theo đuổi đam mê với chi phí tương tự như những môn Tennis, Bóng đá... Ngoài ra VN Centre cũng sẽ liên tục tổ chức các buổi giao lưu, trải nghiệm trên các sân SNAG Golf để học viên có thể tận hưởng niềm vui của mỗi vòng golf, được gặp gỡ bạn bè và tiếp nhận toàn bộ giá trị mà môn golf mang lại mà không quá tốn kém".

VNCentre 02

Ông Vũ Anh Long – Nhà sáng lập của VN Centre

Cơ sở VN Centre Thanh Xuân nằm trong Trung Tâm thi đấu của nhà văn hoá quận Thanh Xuân, hứa hẹn sẽ đem một bộ môn thể thao mới đến với người dân khu vực Thanh Xuân bên cạnh các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn và Tennis đã được người dân nơi đây tập luyện và thi đấu tại nhà thi đấu quận Thanh Xuân.

VNCentre 05

Rất nhiều bạn trẻ hào hứng với cách tiếp cận golf vô cùng dễ dàng mà VN CENTRE đang hướng tới 

TÔN CHỈ ĐÀO TẠO CỦA VN CENTRE

Tại VN Centre, Mục tiêu quan trọng nhất là đào tạo ra thế hệ golfer thực thụ với đầy đủ hiểu biết, kiến thức về văn hóa golf, Luật Golf và quan trọng nhất là tác phong trên sân golf trước khi cầm vào gậy. Trước khi được hướng dẫn cầm gậy và sử dụng các công cụ hỗ trợ chuyên biệt cho mỗi cú đánh của SNAG Golf, học viên của VN Centre từ trẻ em cho đến người trưởng thành đều sẽ được giới thiệu sơ bộ về lịch sử golf, văn hóa và các quy tắc cơ bản cũng như những khái niệm về điểm số, cách ghi điểm, các thể thức thi đấu.

Mỗi khóa học đều có những mục tiêu cụ thể. Đối với trẻ em, mục tiêu lớn nhất khi cầm gậy là phải vui, được giao lưu, được học hỏi với bạn bè tại khóa học Starting Fun With Golf. Với mục tiêu tiếp cận và tìm hiểu Golf, SNAG UP là khóa học dành cho đối tượng học sinh, sinh viên và công nhân viên chức từ 16-30 tuổi. Và khóa học đặc biệt nhất là khóa dành cho đối tượng doanh nhân, lãnh đạo hay những người mong muốn sử dụng golf như một kỹ năng phục vụ mục đích đối ngoại qua những kiến thức chuyên sâu và trải nghiệm thực tế với gậy truyền thống tại khóa học Golf For Business.

THÔNG TIN VỀ SNAG GOLF

SNAG là bộ giáo cụ học tập dành riêng cho môn golf khiến cho việc học tập rất thú vị, vui vẻ và dễ hiểu. Điều quan trọng là đơn giản hóa các kỹ năng để nó có thể chuyển tiếp vào golf.

SNAG chứa đựng tất cả các yếu tố cơ bản của golf nhưng ở dạng đã được sửa đổi cho phù hợp. SNAG có các quy tắc và thuật ngữ được đơn giản hóa, giúp tăng thêm niềm vui cho việc học tập, chơi và trải nghiệm. SNAG nằm đâu đó giữa golf mini và golf truyền thống.

SNAG cho phép thực hiện những cú đánh bình thường như full swing, pitching, chipping và putting. Với người mới học quả bóng SNAG trung bình thường bay tối đa 50 yard. SNAG chỉ có 2 loại gậy: “Launcher” (gậy phóng) được dùng để đánh những cú đánh xa “phóng bóng”, pitch và chip bóng; giống như cây Putter, “Rollers” (gậy gạt) được dùng để gạt quả bóng trên một đoạn ngắn. Tất cả những cú đánh khác ngoài putting đều được thực hiện trên tee đặt trên một tấm thảm cao su được thiết kế đặc biệt gọi là “Launch Pad”; điều này đảm bảo rằng người chơi có thể dễ dàng thực hiện cú đánh ở mọi nơi.

Mục tiêu, được gọi là "Flagsticky" (cột cờ), cũng khác với trong golf vì nó không phải là một cái lỗ với một cái cốc bên trong mà là một hình trụ đựng cát hoặc nước ở bên trong và được đặt trên mặt đất và được bao phủ bởi các miếng nhám dính (velcro). Quả bóng SNAG nhỏ hơn một chút so với quả bóng tennis và được phủ bằng một vật liệu có thể dính vào velcor.

Không giống như golf nơi bạn kết thúc bằng cách đưa bóng vào lỗ, trong SNAG, bạn kết thúc bằng cách đánh bóng đến và dính vào cột cờ sẽ đơn giản hơn rất nhiều bởi vì có Flagsticky và Launch Pad có thể cầm tay vì vậy SNAG có thể chơi ở bất cứ đâu.

Với SNAG “Thế giới là sân golf của bạn”. SNAG bao gồm cả chương trình đào tạo kỹ năng sống cũng như công cụ khiến việc cho việc học vui hơn, nhanh hơn và dễ dàng hơn rất nhiều.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi