Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin bảo trợ

15TH VIETNAMGOLF TOURNAMENT: Giải đấu đánh dấu chặng đường phát triển mới

15TH VIETNAMGOLF TOURNAMENT: Giải đấu đánh dấu chặng đường phát triển mới

Sau một ngày tranh tài đầy hấp dẫn trong tiết trời mùa thu nắng vàng gió nhẹ, vượt qua hơn 180 golfer, golfer Vũ Quang Hoàng đã xuất sắc dành Best Gross với thành tích 75 gậy, mang về cúp chiến thắng kèm các phần quà ý nghĩa: 01 túi đựng gậy Titleist và Voucher  nghỉ dưỡng tại khu nghỉ Intercontinental Phú Quốc. Các vị trí nhất bảng A-B-C lần lượt thuộc về Kang Jung Koo (Gross76), Đào Ngọc Thạch (Gross87), Bùi Ngọc Sơn (Gross91). Ở bảng Nữ, golfer trẻ Lê Chúc An với kết quả 81 đạt thành tích tốt nhất. 

15thVGM_1

Giải đấu kỷ niệm chặng đường 15 thành lập của tạp chí Vietnam Golf

Dưới đây là chi tiết kết quả:

Bảng

Golfer

GROSS

HDC

NET

A

Kang Jung Koo

76

6

70

Jun Yoo Seung

78

7

71

Jack Kuo

81

10

71

B

Đào Ngọc Thạch

87

15

72

Phạm Quang Hiếu

91

19

72

Vũ Văn Chính

92

22

70

C

Bùi Ngọc Sơn

91

17

74

Lê Ngọc Chính

98

26

72

Hoàng Tiến Dũng

100

27

73

Nữ

Lê Chúc An

81

9

72

Nguyễn Thị Đang

84

11

73

Bùi Thị Tú Hoa

93

20

73

Cũng tại lễ trao giải, đại diện hãng Mercedes-Benz Việt Nam cũng đã công bố danh sách và trao giấy mời cho 10 tay golf được quyền tham dự VCK Quốc gia Mercedes Trophy Final 2020.

Danh sách 10 golfer lọt vào VCK Quốc Gia Mercedes Trophy Final

Vũ Văn Chính

Nguyễn Minh Kha

Vũ Ngọc Biên

Phạm Văn Tuấn

Thành Hùng Sinh

Bùi Thái Sơn

Phạm Lê Cường

Hoàng Tiến Dũng

Lê Quý Hồng Bảo

Phan Công Hải

Giải 15TH VIETNAMGOLF TOURNAMENT đánh dấu chặng đường phát triển 15 năm của tạp chí Vietnam Golf, mở ra một tương lai mới đầy hứa hẹn và cũng nhiều thách thức. Bên cạnh đó sự kiện này như một lời tri ân tới tất cả độc giả, golfer, đối tác, cộng tác viên là những người luôn đồng hành cùng Tạp chí. 15 năm đã qua tuy chưa phải là một khoảng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để một ấn phẩm tạo được chỗ đứng, nhận trọn vẹn sự tin yêu của người yêu golf Việt. Đã có 170 ấn phẩm được xuất bản, hàng ngàn bài báo, hình ảnh được chuyển tải đến hàng ngàn bạn đọc khắp cả nước. Tạp chí Vietnam Golf đáp ứng nhu cầu thông tin, văn hoá golf, chuyên môn, phổ biến luật chơi và không ngừng tôn lên vẻ đẹp của môn thể thao quý tộc tới đông đảo mọi người.

Sau giải đấu là tiệc Gala Dinner với những màn biểu diễn âm nhạc sôi nổi, rất nhiều phần quà lucky draw thú vị, màn ra mắt của Lãnh đạo và toàn thể ban biên tập. Ông Đoàn Mạnh Giao – Chủ tịch Danh dự, Tổng biên tập Tạp chí đã phát biểu: VietnamGOLF là tờ báo song ngữ Anh – Việt đầu tiên và duy nhất về golf ở Việt Nam đến nay vẫn duy trì với chất lượng hình ảnh đẹp, nội dung phong phú và phát hành đều đặn trên toàn quốc”.

DMGVGM

Ông Đoàn Mạnh Giao - Chủ tịch Danh dự, Tổng biên tập Tạp chí Vietnam Golf

Cũng tại tiệc trao giải,  bà Vũ Vân Yến – Phó TBT Tạp chí cũng đã thông báo về bước chuyển mình mới cho giai đoạn phát triển tiếp theo từ 1/2021 của Vietnam Golf với những điểm nhấn về GOLF & LEISURE. Đồng thời, chương trình thành viên CLB “GOLF&LEISURE” cũng đã được công bố với nhiều chương trình rất thú vị, mong muốn kết nối những người yêu golf và mong muốn tận hưởng vẻ đẹp của golf. Chúng tôi hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của đông đảo các độc giả và đối tác.

Sự kiện khép lại với nhiều cảm xúc cho nhà tổ chức và khách tham dự. Tạp chí trân trọng cảm ơn những đóng góp từ các Nhà tài trợ Stone Valley Golf Resort, Mercedes_Benz Việt Nam, VHGolf – nhà phân phối Honma Golf Việt Nam, Hoiana Shores, Cengroup, Du thuyền Scarlet Pearl, Titleist, Intercontinental Phú Quốc, Sheraton, Pullman, Movenpick Cam Ranh, Melia, Alma, SilkPath, sân tập golf Đảo Sen, sân golf The Bluff Hồ Tràm Strip, Sân golf Tràng An, sân golf KN Golf Links, GolfStyle, Ngolf cùng các cơ quan truyền thông GolfNews, ThethaoTV, Victory,...đã đồng hành cùng giải đấu.

--------------------------

V Tp chí Golf Vit Nam

Ra đời vào tháng 7 năm 2005, Tạp chí Gôn Việt Nam là ấn phẩm về gôn chính thống nhất tại Việt Nam, được xuất bản hàng tháng bằng hai thứ tiếng Việt-Anh và được phát hành rộng rãi trên toàn quốc. Với phong cách lịch lãm và sang trọng, Tạp chí còn là một ấn phẩm chất lượng cao về giải trí và kinh doanh được các gôn, doanh nhân, các nhà quản lý và các nhà đầu tư nước ngoài đánh giá cao.

Về giải MercedesTrophy

Giải MercedesTrophy đã có hơn 20 năm lịch sử trên toàn cầu và 15 năm tại Việt Nam. Hàng năm, giải đấu có hơn 58 nghìn golf thủ và cũng là khách hàng Mercedes-Benz trên khắp 43 quốc gia cùng tham gia thi đấu.

Về sân golf Stone Valley Golf Resort

Mở cửa vào năm 2018, sân golf 18 hố Stone Valley Golf Resort (hay sân golf Kim Bảng, Hà Nam) là một trong hai giai đoạn của dự án xây dựng sân golf 36 hố và khu nghỉ dưỡng Stone Valley Golf Resort có tổng qui mô gần 200 ha, được thiết kế bởi công ty thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới Schmidt-Curley Design và được đầu tư xây dựng bởi Công ty Golf Trường An. Như đúng tên gọi, sân golf Stone Valley được bao bọc bởi những dãy núi đá thấp, tạo thành bức tường thiên nhiên trùng điệp tuyệt đẹp. Địa hình sân golf khá đa dạng: bằng, đồi đá, đặc biệt là thung lũng đá tự nhiên chạy dài tới hơn 1km.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi